"We Love Pets ครั้งที่ 12" คอมมูนิตี้รวมพลคนรักสัตว์ต้องห้ามพลาด

ข่าวทั่วไป Thursday October 10, 2024 16:29 —ThaiPR.net

"We Love Pets ครั้งที่ 12" คอมมูนิตี้รวมพลคนรักสัตว์ต้องห้ามพลาด พร้อมเสริฟ์ความสนุกให้ใจฟู วันที่ 2-3 พ.ย. นี้ ณ พระรามสองฮอลล์ Central พระ ราม 2

หจก.ภมรชัย ซัพพลาย ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  จัดคอมมูนิตี้ให้คนรักสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ มาพบกับเหล่าสัตว์เลี้ยงที่เป็นเสมือนฮีโร่ที่คอยดูแลเจ้านายสุดที่รัก พร้อมกันยกขบวน  ฮีโร่มามอบความสุขให้ทุกคน ในงาน "We Love Pets ครั้งที่ 12  WE LOVE MY SUPER HERO  " ในวันที่ 2 - 3 พฤศจิกายน 2567  ณ พระรามสองฮอลล์ Central พระราม 2 

ปีนี้มาในธีม WE LOVE MY SUPER HERO  กับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ลานกิจกรรมสำหรับ สุนัข ,แมว, นก กระต่าย, แฮมสเตอร์ และอีกหลายสายพันธุ์ ได้มาเจอกัน  เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแชร์ความรู้ พร้อมตรวจสุขภาพให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณฟรี โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำ

การแข่งขันนกบินอิสระรายการใหญ่ 2 รายการ ทั้งรายการสะสมคะแนน Grand Flight Tour Thailand 2024 และศึกแห่งศักดิ์ศรีชิงแชมป์ Thailand grand flight championship The knock-Out  สนามแข่งขันระบบ น็อคเอาท์ ที่คนและนกต้องเก่ง อย่างไม่มีโอกาสแก้ตัว แชมป์คือคนและนกที่พร้อมที่สุดเท่านั้น รวมทั้งยังมีการแสดงและประกวดนกสายพันธุ์ต่างๆ อีกด้วย

และมาพบเหล่าดารารักสัตว์ วิลลี่แมคอินทอช , เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่จะมาร่วมสนุกด้วยกันในงาน พร้อมเล่นเกม-แจกของรางวัลอีกเพียบ มาเจอกันได้ในงาน "We Love Pets ครั้งที่ 12 WE LOVE MY SUPER HERO  " วันที่ 2 - 3 พฤศจิกายนนี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ชั้น 4 ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2   

งานนี้เหล่าทาสและเจ้านาย อย่าลืม !! แต่งกายมาในธีม Super Hero  ชุดไหนปัง ชุดไหนจึ้ง ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากงานไปเลยย

ติดตามรายละเอียดพร้อมลงทะเบียนการแข่งขันทาง www.facebook.com/welovepetsbypamornchai  

ย้ำว่า งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน!!!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ