เทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 ยกพล ขี้นเขา

ข่าวบันเทิง Thursday October 10, 2024 16:29 —ThaiPR.net

เทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 ยกพล ขี้นเขา

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2567 ณ Jollyland Starlight Amphitheater อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ จากผู้จัด "มีเดีย แรพ (Media Wrap)" ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสนุกผ่านเสียงเพลงในบรรยากาศลมหนาวของเขาค้อ

พบกับศิลปินชื่อดังที่ยกทัพมาสร้างความสนุกกว่า 15 วง ไม่ว่าจะเป็น MUSKETEERS, PURPEECH, YOURMOOD, MIRRR, PIXXIE, 4EVE, SLOT MACHINE, JOEY BOY, ONLY MONDAY, COCKTAIL, PAPER PLANES, PARADOX, ASIA7, TWO POPETORN และ MILLI ที่จะทำให้ค่ำคืนเต็มไปด้วยเสียงเพลงครบทุกสไตล์ ยาวต่อเนื่องกว่า 13 ชั่วโมง

ชวนแก๊งค์เพื่อนรู้ใจมาสนุกด้วยกันท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ของเขาค้อ ได้ฟังเพลงจากศิลปินชื่นชอบ รับความสนุกจัดเต็มในเดือนส่งท้ายปี บอกเลยว่าห้ามพลาด!

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ 7-eleven ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.allticket.com/event/overcoatmusicfest บัตรราคา 1700 บาท (ค่าธรรมเนียมออกบัตร 30 บาท)  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/overcoatmusicfest หรือ Line : @Overcoatmusic


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ