เอชพีอี ประกาศจัดงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปี "HPE Discover More AI Bangkok 2024"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 10, 2024 16:53 —ThaiPR.net

เอชพีอี ประกาศจัดงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปี

บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ หรือ เอชพีอี พร้อมกับพันธมิตรด้านไอที เตรียมจัดงานสุดยิ่งใหญ่ HPE Discover More AI Bangkok 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะโชว์ให้เห็นถึงสิ่งที่เป็นไปได้ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยมีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ที่จะกลายเป็นตัวแปรสำคัญ ของการประมวลตั้งแต่เอดจ์ไปจนถึงคลาวด์

ในงานนี้คุณจะได้ทราบถึงทุกประเด็นในการจัดการข้อมูล และโครงสร้างพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมต่อที่ปลอดภัย ไฮบริดคลาวด์ ไปจนถึงการกำกับดูแลข้อมูล และเสริมความยั่งยืนให้กับธุรกิจของคุณ โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมระหว่างคนและอุปกรณ์ต่าง ๆ บนเครือข่าย Edge ด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด, วิธีการย้ายระบบไปสู่ไฮบริดคลาวด์ด้วยวิธีการทำงานที่ง่าย และสะดวก รวมไปถึงการปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลด้วยการใช้งานระบบ AI

และนอกจากนี้คุณจะได้พบกับประเด็นที่น่าสนใจ เกี่ยวกับกรณีศึกษาจากทาง Mercedes-AMG Petronas กับการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน และเบื้องหลังแห่งชัยชนะด้วยการเปลี่ยนข้อมูลนับพันล้านสู่แรงขับเคลื่อนที่ช่วยให้พวกเขาคว้าชัย

สำหรับงาน HPE Discover More AI Bangkok 2024 จัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.30 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ