เจนี่ เอาใจคนรักผิว ส่งคอลลาเจน เจมิลา พร้อมให้บูทผิวสวยที่ตู้เต่าบิน "Tao Bin X Jemila"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 10, 2024 16:57 —ThaiPR.net

เจนี่ เอาใจคนรักผิว ส่งคอลลาเจน เจมิลา พร้อมให้บูทผิวสวยที่ตู้เต่าบิน

เรียกว่าเอาใจคนรักสุขภาพผิวแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวยตัวแม่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เจ้าของแบรนด์ "เจมิลา คอลลาเจน" ที่จับมือกับผู้บริหารเต่าบิน "คุณตอง วทันยา อมตานนท์" ณ ตึกเต่าบิน สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า กับแคมเปญ "Tao Bin X Jemila" ด้วยการส่งความเฟรซแอนด์บิวตี้ กับเครื่องดื่มในตู้เต่าบินทั่วประเทศ ที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน เจมิลา มากกว่า 10 เมนู เพิ่มความสดชื่นบวกผิวสวยฉ่ำโกลว์

โดยงานนี้ นางเอกสาวเจนี่ และ คุณตอง วทันยา ได้มาร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือกันระหว่าง "เจมิลา คอลลาเจน" และตู้กดเครื่องดื่มเต่าบิน ซึ่งหลังจากร่วมพูดคุยกันเสร็จสิ้น นางเอกสาวสวยเจนี่ CEO เจมิลา คอลลาเจน ยังกดเครื่องดื่มจากตู้เต่าบินที่มีส่วนผสมของ เจมิลา คอลลาเจน เสิร์ฟให้กับแขกผู้มีเกียรติ และบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมภายในงาน พร้อมพูดคุยให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองในบรรยากาศสุดอบอุ่น

พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ถึง 25 ตุลาคม 2567 กับ "Tao Bin X Jemila" ที่ขอมาเป็นอีกหนึ่งความอร่อย พร้อมดูแลสุขภาพผิว ให้กับทุกคนๆ ทั่วประเทศ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าเต่าบิน ที่กดเครื่องดื่มเมนูใหม่นี้ครบ 7 แก้วแบบไม่ซ้ำ รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัล เจมิลา คอลลาเจน จำนวน 1,000 กล่อง และ บลัชออน เปลี่ยนสีตามค่า pH จำนวน 2,000 ชิ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ