เทคโนโลยี 5 แกนมาแรง! นักอุตสาหกรรมแห่ร่วมงาน "ครบเครื่องเรื่อง 5 แกน The Utmost Stories of 5 Axis Technology" เกือบ 400 ราย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 10, 2024 17:08 —ThaiPR.net

เทคโนโลยี 5 แกนมาแรง! นักอุตสาหกรรมแห่ร่วมงาน

เทคโนโลยี 5 แกนมาแรง ดึงผู้ประกอบการและวิศวกร 392 รายรวมตัวในงาน "ครบเครื่องเรื่อง 5 แกน The Utmost Stories of 5 Axis Technology" ณ สถาบันไทย-เยอรมัน จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 3-4 ตุลาคมที่ผ่านมา

งานนี้รวมสุดยอดเทคโนโลยี 5 แกนจาก 14 บริษัทชั้นนำ พร้อมสัมมนาเข้มข้นกว่า 10 หัวข้อ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการและวิศวกร ที่ต้องการอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน

งานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมหลากหลาย เช่น ยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือแพทย์ เครื่องประดับและจิวเวลรี่ โดยเฉพาะหัวข้อสัมมนา "Milling at its best?With HERMLE" ที่เน้นการผลิตชิ้นส่วนที่มีความ แม่นยำสูงสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยาน การแพทย์ และแม่พิมพ์ที่ซับซ้อน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แนวโน้มนี้ยังถูกตอกย้ำผ่านหัวข้อ "Beijing Jingdiao 5-Axis Machine" ที่ชวนเพิ่มขีดความสามารถการกลึงให้ได้ความแม่นยำ ระดับไมครอน

นางสาวชนาภา เลิศรุ่งเรื่อง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เอ็ม รีพอร์ต จำกัด ตัวแทนคณะผู้จัดงาน กล่าวว่า "งานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับ ที่ดีเกินคาด ผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจกับเทคโนโลยี 5 แกนเป็นอย่างมาก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีนี้ในการ ขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของประเทศ"

ทางคณะผู้จัดงานขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน และผู้เข้าร่วมงานทุกคนที่มาร่วมสร้างความสำเร็จ ให้กับงานในครั้งนี้ ...แล้วพบ กันใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ