อิมแพ็ค เปิดตัว "คอมมอนด์ สเปซ" บิสิเนส เซ็นเตอร์ โฉมใหม่ในบรรยากาศสุดล้ำ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 10, 2024 17:21 —ThaiPR.net

อิมแพ็ค เปิดตัว

ตอบรับความต้องการห้องจัดงานที่มีความเป็นส่วนตัว อิมแพ็ค ทุ่มงบกว่า 6 ล้านบาท เนรมิต คอมมอนด์ สเปซ ยกระดับบิสิเนสเซ็นเตอร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ความทันสมัย และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมบริการลูกค้าแล้ววันนี้

นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวถึงความสำคัญของสถานที่และบริการสิ่งอำนวยความสะดวก มีผลต่อการตัดสินใจเลือกพื้นที่จัดงานในทุกขนาด ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ซึ่งปัจจุบัน อิมแพ็ค มีห้องจัดงานรองรับผู้ร่วมงานตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักหมื่นคน ด้วยห้องจัดงานที่รูปลักษณ์ตกแต่งแตกต่างกันรวมกว่า 52 ห้อง พร้อมกันนี้ยังมี 3 บอลรูมใหญ่ ได้แก่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม, แกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม, เดอะ พอร์ทอล บอลรูม และอีก 2 เบงเควท ฮอลล์ ที่ให้บริการ

โดยห้องจัดงานขนาดเล็ก อิมแพ็ค มีมากถึง 52 ห้อง ประกอบด้วย ห้องจูปิเตอร์ 1-13 อยู่ที่อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์, ห้องแซฟไฟร์ 101-120 (ชั้น 1) ห้องแซฟไฟร์ 201-206 (ชั้น 2) อยู่ที่อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม, ห้องแอมเบอร์ 1-3 ห้องวีนัส 1-4 ห้องฟินิกซ์ 1-6 อยู่ที่อาคาร อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ นอกจากนั้น ในแต่ละอาคารยังมีห้องบิสิเนสเซ็นเตอร์ ห้องออแกไนเซอร์ เพื่อให้บริการลูกค้าในทุกอาคารหลักรวมถึง อิมแพ็ค อารีน่า ที่มีห้องพักผ่อน ห้องแต่งตัว ห้องเฉพาะกิจสำหรับเจ้าหน้าที่ด้วย

จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา มีการจัดกิจกรรมย่อยในแต่ละอีเว้นท์เพิ่มมากขึ้น เช่น การประชุมทีมบริหาร การประชุมเฉพาะกลุ่ม รวมถึงความต้องการห้องเก็บตัวศิลปิน ห้องรับรองแขก VIP ห้องจัดงานในลักษณะแฟนมีตติ้งต่างๆ จึงทำให้ อิมแพ็ค ได้เปิดบริการ คอมมอนด์ สเปซ ด้วยงบลงทุนกว่า 6 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นที่เดิมซึ่งเป็นห้องบิสิเนสเซ็นเตอร์ ภายในอาคาร อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ให้มีความทันสมัย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการห้องประชุม ห้องพักผ่อน ห้องทำงาน หรือจัดกิจกรรมที่มีความเป็นส่วนตัว

สำหรับ คอมมอนด์ สเปซ เป็นพื้นที่พิเศษที่มีความโดดเด่นด้วยการตกแต่งรูปแบบและโทนสีล้อไปในทิศทางเดียวกับล็อบบี้ของอาคาร ในสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว มีพื้นที่รวมทั้งหมดราว 170 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องโถงขนาดพื้นที่ประมาณราว 50 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยชุดโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย เป็นโต๊ะนั่งกลม 2 และ 4 ที่นั่ง จำนวน 7 ชุด และโซฟายาว 34 ที่นั่ง จำนวน 3 ชุด พร้อมเคาว์เตอร์ 2 ที่นั่ง ภายในแบ่งเป็น 3 ห้องประกอบ ด้วย Room 1 รองรับได้ 10 ท่าน Room 2 รองรับได้ 10 ท่าน และ VIP Room รองรับได้ 6 ท่าน ในขนาดพื้นที่ราว 30 ตารางเมตร ภายในจัดวางชุดโซฟา 6 ที่นั่ง และมีตู้เสื้อผ้า-เก็บของให้บริการด้วย

ทั้งนี้ หากเปิดบริการแบบเต็มพื้นที่ คอมมอนด์ สเปซ จะรองรับแขกได้ทั้งหมด 54 ท่าน หรือหากเลือกพื้นที่ Room 1 และ Room 2 เปิดเชื่อมต่อพื้นที่กันรองรับ 20 ท่าน ในส่วนของอัตราค่าบริการจะแตกต่างกันในแต่ละห้อง หรือประเภทของการใช้งาน โดยจะเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/ชั่วโมง พร้อมบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น อินเตอร์เน็ต Wifi ฟรี ชุดเครื่องเขียน (กระดาษ ดินสอ) รวมถึงมีโซนเตรียมอาหารที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่ม จากร้านอาหารในเครืออิมแพ็คมาให้บริการได้ถึงที่อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ