ฮาวเด้น แมกซี่ ร่วมสนับสนุนการจัดประชุมนานาชาติ 'AIRDC' ครั้งที่ 23 อัพเดตความรู้และทิศทางอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วโลก ก้าวทันความท้าทายในยุคดิจิทัล

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 11, 2024 09:23 —ThaiPR.net

ฮาวเด้น แมกซี่ ร่วมสนับสนุนการจัดประชุมนานาชาติ 'AIRDC' ครั้งที่ 23 อัพเดตความรู้และทิศทางอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วโลก ก้าวทันความท้าทายในยุคดิจิทัล

บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ในฐานะบริษัทร่วมทุนกับบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนการจัดงานประชุมระดับนานาชาติ Association of Insurers and Reinsurers of Developing Countries: AIRDC ครั้งที่23 แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมประกันภัย ในยุคดิจิทัล ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

จิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด และนายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย เผยว่า "ฮาวเด้น แมกซี่ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน AIRDC ที่มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 350 ท่าน ล้วนเป็น ผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานกำกับดูแล บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต บริษัทรับประกันภัยต่อ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมประกันภัยจากทั่วโลก นับเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการร่วมมือ การสร้างสายสัมพันธ์ที่ดี พร้อมการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมประกันภัย ในยุคดิจิทัล"

AIRDC มีหัวข้อการประชุมและสัมมนาที่น่าสนใจ ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากมายจากทั่วโลก โดย Mark Lynch, Director Cyber Insurance of Howden Re ได้ร่วมแชร์ องค์ความรู้เกี่ยวกับประกันไซเบอร์ ที่ส่งผลด้านประกันภัยในยุคดิจิทัล รวมถึงประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึกด้านไซเบอร์ประกันภัย เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้ม ความเคลื่อนไหว และประเด็นสำคัญต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมประกันภัย พร้อมแนะนำแนวทางและจุดประกายความคิดในการสร้างโอกาสการเติบโต ครอบคลุมทั้งธุรกิจประกันวินาศภัยและประกันชีวิต อาทิ Current State of the Cyber Insurance Market, Underwriting Challenge, and Growth Opportunity, Insurance Transformation, Next Wave of Insurance, Multi Model of Agricultural Insurance, Loyalty Management in the High-Tech, AI-Driven Insurance Era เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการบริจาคให้แก่องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท เพื่อร่วมต่อยอดการดำเนินงานของยูนิเซฟ ในการระดมทรัพยากรขับเคลื่อนส่งเสริมสุขภาพเด็ก โภชนาการ และสุขาภิบาล พร้อมสนับสนุนด้านสิทธิและความเป็นอยู่ที่ดีของเด็กในประเทศไทยอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ