กิฟฟารีน ดึง "เบลล่า - ราณี แคมเปน" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เป็นครอบครัว "กิฟฟารีน"

ข่าวบันเทิง Friday October 11, 2024 09:44 —ThaiPR.net

กิฟฟารีน ดึง

ปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย "เบลล่า - ราณี แคมเปน" ที่งานรุม งานล้น ทั้งงานละคร งานพรีเซนเตอร์ บอกเลยว่างานนี้ FC สาวหน้าสวยเตรียมรับชมความสวยออร่าพุ่งผ่าน TVC : Giffarine Reju Glow Serum ตัวใหม่กันได้เลย เพราะล่าสุด "กิฟฟารีน" ตกมาเป็น 1 ใน "ครอบครัวกิฟฟารีน" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์กันแบบยาวๆ แล้วกับผลิตภัณฑ์ตระกูลซีรั่ม อย่าง "Giffarine Reju Glow Serum" (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) ซีรั่มสูตรเข้มข้น

งานนี้ "กิฟฟารีน" ผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพและความงาม ได้นัด "เบลล่า - ราณี แคมเปน" มาร่วมถ่ายโฆษณา ในบรรยากาศแบบสบายๆ ชิลๆ ความสวยออร่าพุ่งของนางเอกสาว

โดย เบลล่า ได้เล่าถึงบรรยากาศในวันถ่ายโฆษณา พร้อมบอกถึงวิธีการดูแลตัวเองว่า "แฮปปี้มากๆ ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็น 1 ในครอบครัวกิฟฟารีน เบลรู้จักกิฟฟารีนอยู่แล้วค่ะ พอทางแบรนด์ติดต่อมา แล้วได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ "Giffarine Reju Glow Serum" (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) ก็ชอบเลยแบบเต็ม 10 ไม่หัก! และตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์เลย เพราะเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมด้วย ซึ่งกิฟฟารีนเขาทำถึงและมีชื่อเสียงในเรื่องนี้มานานมากแล้ว"

"เบลว่า?ส่วนผสมใน "กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม" น่าสนใจ โดยเฉพาะ PDRN 5000 ppm ช่วยบูสผิวให้ฉ่ำวาว เล่นแสง และเป็นนวัตกรรมสกินแคร์ที่เป็นเทรนด์การดูแลผิวในตอนนี้เลยค่ะ ที่สำคัญไม่ใช้ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือ ระคายเคือง มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ผิวฉ่ำ รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้เบลอยากโชว์ผิวแบบหน้าสดทุกๆ วันเลยค่ะ"

"เบลอยากจะบอกว่าไม่เคยยอมแพ้กับเรื่องการดูแลตัวเองเลย ทั้งลองทั้งเลือกมาตลอด จนมั่นใจว่ากิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม ใช้แล้วเหมาะกับผิวเรา ทุกวันนี้เบลใช้ กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่มเป็นตัวแรก เป็นประจำทุกวันทั้งเช้า-เย็น และใช้ก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ ทุกวันนี้คนใกล้ๆ ตัวทักตลอดเลยว่าหน้าเบลใสขึ้นมาก โดยเฉพาะตอนไม่แต่งหน้า ไปทำอะไรมา? เบลอยากให้ทุกคนอย่ายอมแพ้เรื่องการดูแลผิวนะคะ แล้วก็อยากให้ดูแลผิวกันตั้งแต่อายุน้อยๆ ด้วยค่ะ เพราะการที่จะมีผิวที่เด็กกว่าอายุจริง ทำได้จริงๆ อยากให้ลองใช้ แล้วคุณจะตกหลุมรักเหมือนเบล"

เอาเป็นว่างานนี้สาวๆ คนไหนที่อยากมีหน้าสวย(หวาน) ฉ่ำโกลว์ ผิวกระจกสุขภาพดี เหมือน "เบลล่า - ราณี" ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้กันแล้วล่ะค่ะ ทีมเบลพร้อมไหม? ถ้าพร้อมปักหมุดช้อปกันให้กระหน่ำที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ ,กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial, Line : @giffarinethailand IG: Giffarinebrand , Shopee และ Lazada พร้อมคอยติดตาม TVC : Giffarine Reju Glow Serum ตัวใหม่ ที่เตรียมออกอากาศวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 นี้ด้วย ปล่อยครบทุกช่องทางจ้าทั้งใน TV, ออฟไลน์ ออนไลน์ บอกเลยว่างานนี้ สาวเบลล่า มาการันตีให้ "กิฟฟารีน" ตอกย้ำ "ตัวจริงเรื่องซีรั่ม" สุดๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ