ปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่! Thammasat University Symphony Orchestra เตรียมมอบบรรยากาศสุดพิเศษในคืนที่ความทรงจำและภาพฝันมาบรรจบ ในคอนเสิร์ตออร์เคสตรา "Enchanted Night Concert"

ข่าวบันเทิง Friday October 11, 2024 09:59 —ThaiPR.net

ปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่! Thammasat University Symphony Orchestra เตรียมมอบบรรยากาศสุดพิเศษในคืนที่ความทรงจำและภาพฝันมาบรรจบ ในคอนเสิร์ตออร์เคสตรา

"Enchanted Night Concert" คอนเสิร์ตออร์เคสตราสุดยิ่งใหญ่ที่พิเศษกว่าครั้งไหน จากชุมนุม Thammasat University Symphony Orchestra ร่วมด้วย "วงไหมไทย ออร์เคสตรา" ที่จะนำบทเพลงอันไพเราะมาเนรมิตให้กลายเป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมกับศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย!

ชุมนุม Thammasat University Symphony Orchestra วงออร์เคสตราในมหาวิทยาลัยที่ไม่มีคณะดนตรี เตรียมพร้อมยกขบวนความไพเราะของดนตรีออร์เคสตราแบบเต็มวงสุดพิเศษที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีก มาไว้ใน "Enchanted Night Concert" ผ่านรายการบทเพลงอมตะเหนือกาลเวลา อาทิ น้ำตาแสงไต้ จากศิลปินในตำนานอย่าง คุณสุรสีห์ อิทธิกุล และบทเพลงฮิต บุษบา จากคุณป๊อด ธนชัย ต่อเนื่องความสนุกด้วยบทเพลงแห่งภาพฝัน อาทิ เพลงรักเพลงแรก ยอม จากศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถอย่าง ลานดอกไม้ ที่นอกจากจะพาทุกท่านหูเคลือบทองไปกับบทเพลงชื่อดังของวงแล้ว ยังมาขับร้องบทเพลงหวานในตำนานอย่าง ฉันจะฝันถึงเธอ ตามมาด้วยบทเพลง รักเธอ จากศิลปินคุณภาพอย่างคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่จะมาบรรเลงเปียโนและขับร้องประสานกับวงออร์เคสตรา รวมถึงมีการขับร้องประสานเสียงจากชุมนุม TU Chorus ที่จะมาเสริมให้คอนเสิร์ตสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีบทเพลงสุดพิเศษอีกมากมายที่ได้เตรียมมาจัดมอบให้ทุกท่านได้อิ่มเอมตลอดค่ำคืนอันแสนหวาน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ณ กิติยาคาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

นอกจากนี้ "Enchanted Night Concert" ยังเตรียมบทเพลงของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มาบรรเลงขับขานเนื่องในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 90 ปี ธรรมศาสตร์ พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดมอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ - วันที่ 24 ตุลาคม 2567 ทางเว็บไซต์ Ticketmelon บัตรราคา 1,800 / 1,300 / 900 / 500 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) พร้อมส่วนลดสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 50% ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ Thammasat University Symphony Orchestra: Facebook - tuorchestra, Instagram - tuorchestra, X - tuorchestra และ TikTok - tuorchestra สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ที่ 061-149-5442 (หลิน) และ 063-776-1899 (แจน)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ