BEAUTRIUM ก้าวสู่ปีที่ 13 ส่งแคมเปญ 'BEAUTY COMPANION เพื่อนทุกความสวย' ชูเครื่องสำอางทุกระดับในโลก - ใส่ใจลูกค้า - ลุยขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 11, 2024 09:58 —ThaiPR.net

BEAUTRIUM ก้าวสู่ปีที่ 13 ส่งแคมเปญ 'BEAUTY COMPANION เพื่อนทุกความสวย' ชูเครื่องสำอางทุกระดับในโลก - ใส่ใจลูกค้า - ลุยขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย

การเดินทางกว่า 1 ทศวรรษของ BEAUTRIUM ร้านบิวตี้มัลติแบรนด์ที่มีสาขาในปัจจุบันมากกว่า 50 สาขา ยกระดับรีเฟรชแบรนด์ใหม่ สร้างการรับรู้และผลักดันแนวคิด "ร้านเครื่องสำอางที่พร้อมเป็นเพื่อนทุกความสวย" อยากให้ทุกคนมาลองคบกับเครื่องสำอางทุกระดับในโลกได้ที่ร้าน BEAUTRIUM ทุกสาขาทั่วไทย

คุณจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จที่สั่งสมมาตลอด 13 ปีของ BEAUTRIUM และผลประกอบการที่โดดเด่นตั้งแต่เดือนมกราคมถึงสิงหาคม พ.ศ. 2567 ซึ่งมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยถึง 77% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี พ.ศ. 2566 ทั้งในสาขาเดิมและสาขาใหม่ เราจึงตั้งเป้าที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในปี พ.ศ. 2570 โดยมีแผนกลยุทธ์เชิงลึกในการคัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะในแต่ละพื้นที่ (Customize Assortment By Location) เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้เรายังได้ปรับปรุงบรรยากาศร้านให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่และสภาพภูมิศาสตร์ในแต่ละภูมิภาค เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับพัฒนาห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ ด้วยการเพิ่มพื้นที่คลังสินค้าเป็น 4 เท่าในปีนี้ เพื่อให้สามารถจัดเก็บสินค้าได้มากขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน เราได้เสริมระบบการจัดการที่ทันสมัยเพื่อสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจ (Brand Partner) อย่างเต็มรูปแบบ รองรับการเติบโตในอนาคต"

คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "การเติบโตอย่างรวดเร็วของ BEAUTRIUM มาจากการที่ลูกค้าได้พบสินค้าที่ถูกใจในราคาคุ้มค่า และได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้ Customer Retention Rate ของเราสูงถึง 53% เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2566 และเพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น เราได้พัฒนาช่องทางการขายให้ครอบคลุมทุกการเดินทางของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Beautrium Website, Beautrium Application และ Beautrium Official Store ใน Marketplace ต่างๆ นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้นำด้าน Quick Commerce ด้วยให้บริการผ่าน Grabmart ซึ่งเป็น Location-Based Service ที่สามารถจัดส่งสินค้าได้ภายใน 25 นาที นอกจากนี้เรายังเสริมความคุ้มค่าด้วยระบบสมาชิกที่ลูกค้าสามารถสะสมแต้มเพื่อ Earn และ Redeem เป็นส่วนส่วนในการซื้อสินค้า ซึ่งตรงกับตามความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความฉลาดเลือกและฉลาดช้อปอย่างแท้จริง"

ในวาระฉลองครบรอบ 13 ปี ครั้งนี้ ทาง BEAUTRIUM ได้ถือโอกาสปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและสนุกขึ้น ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด  'BEAUTY COMPANION: เพื่อนทุกความสวย' ที่พร้อมเคียงข้างและโอบรับทุกความงาม เป็นพื้นที่สบายใจที่ให้ทุกคนสนุกกับการดูแลตัวเองและเปิดให้ทุกคนมาลองค้นหาสไตล์ที่ใช่ โดยเล่าประสบการณ์ Insight ของความสนุกจากการได้ลองใช้เครื่องสำอางจนเจอเครื่องสำอางที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแบรนด์หรือราคา  โดยที่ BEAUTRIUM เราได้รวบรวมสินค้าบิวตี้จากทั่วโลกทั้งแบรนด์ไทย และต่างประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกามากกว่า 5,000 แบรนด์ กว่า 100,000 รายการ มาตอบโจทย์ในทุกความต้องการของลูกค้าในราคาที่ถูกใจ

"จากเดิมที่เป็น "พื้นที่ที่ให้มากกว่าแค่ความสวย" เปลี่ยนใหม่มาเป็น "Beauty Companion เพื่อนทุกความสวย" เพราะ BEAUTRIUM เราพร้อมที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างที่ทำให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองและสนุกกับการเข้ามาลองสินค้า ที่ร้าน BEAUTRIUM เป็นเป้าหมายสำคัญที่เราพัฒนาและอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ เราอยากเป็นแบรนด์ที่มีชีวิตจิตใจ คอยห่วงใยและอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกคนในทุก ๆ โมเมนต์ของการดำเนินชีวิต ครอบคลุมกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยทำงานตอนต้น ตอนกลาง ทุกเพศ ทุกวัย ทุกช่วงอายุ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสวยในแบบของตัวเอง" คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี กล่าว

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้ BEAUTRIUM เติบโตอย่างก้าวกระโดด จึงได้จัดงานฉลองครบรอบ 13 ปีอย่างยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการเทคโอเวอร์สยามสแควร์เต็มพื้นที่ นำเสนอความบันเทิงจัดเต็ม พร้อมกิจกรรมพิเศษจากบูธของแบรนด์ดังมากมาย ที่จะมามอบความสนุกและประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคน อาทิ Kathy, Chaonang, Joji, Sivanna, Go Hair, Lovely Lens, MILLE, Anessa, JUV, SKINTIFIC, BAREME, MIZUMI, Beautilox, L'oreal, KATE, EUCERIN, sasi, Brown It และ Tha พร้อมยกกองทัพพรีเซ็นเตอร์ ศิลปิน ดาราแนวหน้า เซเลบริตี้มากความสามารถ อาทิ กระแต อาร์สยาม, ปรางค์ กัญญ์ณรัณ, พูห์-พาเวล, เก่ง-น้ำปิง, สกาย วงศ์รวี, อแมนด้า ออบดัม, อัพ ภูมิพัฒน์, เก้า นพเก้า, กองทัพ พีค, ณิชา ณัฏฐณิชา, มิ้นท์ รัญชน์รวี,ชาล็อต ออสติน, แบม สราลี, โอบ นิธิ, ต้าห์อู๋-ออฟโรด, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ใบปอ ธิติยา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอนนา เสืองามเอี่ยม, บอส ชัยกมล, โนอึล ณัฐรัชต์ บอยแบนด์วง ATLAS และ DICE,  เกิร์ลกรุ๊ปวง EMPRESS และ PRETZELLE มาพร้อมโชว์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจในงานอีเว้นท์กลางพื้นที่ Siam Square Walking Street เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา และ BEAUTRIUM ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษตอบแทนสายช้อปตลอดเดือนด้วยสินค้าลดสูงสุด 70% เริ่มต้นที่ 13 บาท แจกคะแนน The 1 รวมกว่า 1,000,000 คะแนน และกิจกรรมสนุก ๆ สมนาคุณสาวกตัวยงของ BEAUTRIUM ด้วยการตามหา Top Fans ได้ช้อปฟรีทั้งปี มูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท  ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ถึง 10 พฤศจิกายน 2567 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ