เฮอร์บาไลฟ์ ยืนหนึ่งเรื่องสุขภาพและความงาม "นิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์" คว้ารางวัล สินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 11, 2024 11:09 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ ยืนหนึ่งเรื่องสุขภาพและความงาม

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัทและชุมชนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการคว้ารางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024" กลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทโปรตีน "เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์" โดยมี คุณอธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ เป็นผู้รับรางวัล

เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ เป็นเครื่องดื่มที่ที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการดูแลตัวเอง ให้มีสุขภาพแข็งแรง พร้อมรับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน

คุณอธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของเรา เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัย โดยยึดหลักวิทยาศาสตร์ ถือเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดและเป็นความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและชุมชนในประเทศไทย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ