อัญรัตน์ พรประกฤต ผู้บริหารหญิงแกร่งแห่ง ยูบิลลี่ ไดมอนด์ คว้ารางวัล HOWE Smart CEO Award 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 11, 2024 11:48 —ThaiPR.net

อัญรัตน์ พรประกฤต ผู้บริหารหญิงแกร่งแห่ง ยูบิลลี่ ไดมอนด์ คว้ารางวัล HOWE Smart CEO Award 2024

คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล HOWE Smart CEO Award 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องผู้นำธุรกิจที่มีความสามารถโดดเด่นในการบริหารจัดการและพัฒนาบริษัทให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คุณอัญรัตน์ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่มุ่งเน้นการสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมอัญมณีไทยให้ก้าวหน้าสู่ตลาดโลก อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและการบริการ การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการขยายฐานลูกค้าและสร้างประสบการณ์การซื้อขายที่มั่นใจ แบบ World Class Standard

งานมอบรางวัล HOWE Awards 2024 จัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม 2024 ณ Crystal Design Center (CDC) โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีของนิตยสาร HOWE ซึ่งงานนี้เป็นการรวมตัวของผู้บริหารและผู้นำองค์กรชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย รางวัล HOWE Smart CEO Award จึงเป็นการยืนยันถึงความสามารถของคุณอัญรัตน์ที่เป็นหนึ่งในผู้บริหารหญิงที่มีอิทธิพลและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้นำธุรกิจในยุคใหม่

การคว้ารางวัลครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จสำคัญที่เสริมสร้างภาพลักษณ์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ แบรนด์เพชรเดียวที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องประดับเพชรแท้ พร้อมกับเน้นย้ำถึงบทบาทที่มีต่อการพัฒนาธุรกิจไทยให้ก้าวสู่ความสำเร็จในเวทีสากลอย่างมั่นคงและยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ