โฮมโปร "ผู้นำเรื่องบ้าน" ทุ่ม 115 ล้าน เปิด "โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด" โมเดลไฮบริดสโตร์สาขา 6 โอกาสทองรับกำลังซื้อ เร่งขยายธุรกิจสองฟากเขตเศรษฐกิจพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 11, 2024 12:15 —ThaiPR.net

โฮมโปร

โฮมโปร มาแล้วเน้อ...ปี้น้องชาวแม่สอด กับโมเดลไฮบริดสโตร์สาขาที่ 6 "โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด" พร้อมทุ่มงบลงทุน 115 ล้าน เปิดฮื้อบริการบนพื้นที่ทำเลทอง เพื่อรองรับกำลังซื้อผู้บริโภคเขตเศรษฐกิจพิเศษฝั่งไทยและชายแดนเมียวดี ด้วยศูนย์กลางความครบ คุ้ม เรื่องบ้านและงานช่าง พร้อมอัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษนักขนาด แล้วปะกั๋นเต็มรูปแบบ วันที่ 11 ต.ค. 2567 นี้เน้อ คาดสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านบาทต่อเดือน

นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ 'โฮมโปร (HMPRO)' กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดงบลงทุนหลักพันล้านบาท เพื่อเร่งขยายสาขาในจังหวัดที่มีศักยภาพทั่วประเทศ โดยใช้กลยุทธ์โมเดลไฮบริด ในรูปแบบ โฮมโปร x เมกาโฮม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านที่อยู่อาศัย และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลกระทบทางบวกจากการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่นั้น ๆ

ถือเป็นโอกาสเหมาะสมที่บริษัทฯ จะได้สร้างศูนย์กลางเรื่องบ้านและงานช่างแห่งใหม่ โดยเล็งเห็นโอกาสขยายธุรกิจมุ่งเป้าไปที่ อ.แม่สอด จ.ตาก อีกหนึ่งเขตเศรษฐกิจพิเศษในภาคเหนือ ที่มีการลงทุนด้านสาธารณูปโภคและการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง รองรับการขยายตัวของกลุ่มอุตสาหกรรมรอบด้าน เช่น การค้า, การขนส่ง, การท่องเที่ยว รวมถึงบทบาทสำคัญในการเป็นเมืองหน้าด่านติดกับเมืองเมียวดี ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นประเทศคู่ค้าของประเทศไทย และเป็นที่ตั้งของเขตพัฒนาธุรกิจ เช่นเดียวกัน

ซึ่งจุดนี้ที่ทำให้ 'โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด' โมเดลไฮบริดสโตร์ สาขาที่ 6 ใช้งบลงทุนกว่า 115 ล้านบาท โดยเลือกทำเลใกล้แยกสนามบิน เพื่อที่จะทำหน้าที่มอบความครบครัน สินค้าเรื่องบ้านและวัสดุอุปกรณ์งานช่าง อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มบ้านในตัวเมืองและคอนโดมิเนียม หรือจะเป็นฝั่งผู้พัฒนาที่พักอาศัยและศูนย์การค้าต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าหลังสาขาเปิดบริการจะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านบาทต่อเดือน

สำหรับ โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 11 ต.ค. 2567 นี้ พร้อมฉลองต้อนรับศูนย์รวมความคุ้มค่าแห่งใหม่ ด้วย

  • โปรโมชั่นพิเศษ Talk of the Town วันที่ 11 วันเดียวให้เฉพาะลูกค้า 200 ท่านแรกเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าวันงาน แล้วร่วมสนุกตอบคำถาม เพื่อจับคูปองซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษ ทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด!
  • ช้อปไม่มีสะดุด 3 วันแรก 11-13 ต.ค. 2567 (เฉพาะสมาชิกโฮมการ์ดและสมาชิกช่าง) กับ Super Shock! ดีลสินค้าเรื่องบ้านและงานช่างราคาช็อกขั้นสุด พร้อมไอเทมแบรนด์ดังลดแรง กับสินค้าราคาเดียว 9,990 บาททุกชิ้น
  • เริ่มต้น?รับความวีวีไอพี สำหรับสมาชิกใหม่โฮมการ์ด สมัครใหม่ในงาน รับเลยคูปองส่วนลด มูลค่า 200 บาท พร้อมรับคะแนนโฮมการ์ด x3 เมื่อช้อปใบเสร็จแรก และรับสิทธิ์สแกน QR ในงาน กดปุ๊ป...ลดเลยหลายต่อ ทุกชิ้นทั้งร้าน รวมสูงสุดถึง 2,300 บาท! หรือสมัครสมาชิกช่างใหม่ รับส่วนลดทันที 3% พร้อมรับคูปองส่วนลด รวมมูลค่า 5,000 บาท!
  • ฟินต่อเนื่อง มีแจกเฉพาะที่นี่ สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด ใช้คะแนนแทนส่วนลด ลดเพิ่มทันที 15% ใช้สิทธิ์แลกคะแนนร่วมกับบัตรโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ลดเพิ่มอีก 13% รวมรับส่วนลดสูงสุด 28%!
  • ช้อปชิ้นไหนก็ได้คืน ช้อปครบตามเงื่อนไข...รับเงินคืนทันที! เข้าโฮมโปรวอลเล็ต ผ่าน HomeCard Application รวมสูงสุดถึง 100,000 บาท! ช้อปครบครันได้ทุกแผนกบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวีและเครื่องเสียง ที่นอนและเครื่องนอน สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ โคมไฟและหลอดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ร่วมด้วยสินค้าแผนกงานช่าง อาทิ วัสดุก่อสร้าง กลุ่มเหล็ก ปูน ประตู หน้าต่าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า สายไฟ สี เคมีภัณฑ์ อุปกรณ์ DIY ต่าง ๆ รวมไปถึงสินค้าแบรนด์ดัง
  • สิทธิอื่น ๆ อีกมากมาย จากสถาบันการเงินชั้นนำ สมาชิกบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับส่วนลด+เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7% / คูปองส่วนลด 100 บาทเมื่อชำระเต็มจำนวน / ส่วนลดเพิ่ม 13% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดชำระ, สมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี รับส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดชำระ และรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีกสูงสุด 12,000 บาทเมื่อชำระเต็มจำนวน พร้อมช้อปง่ายจ่ายสบาย กับ Super Zero ผ่อนนาน...ผ่อนน้อย 0% สูงสุดถึง 24 เดือน! (ในบัตรฯ และสินค้าที่ร่วมรายการ)
  • รับบริการใส่ใจให้ความคุ้มค่าที่มากกว่า จาก "ช่างประจำบ้าน ช่างโฮมโปร" ช้อปครบลดคุ้ม 2 ต่อ ซื้อบริการกลุ่มล้างทำความสะอาด ต่อแรก ลดเพิ่มสูงสุด 350 บาท / ต่อสอง สมาชิกโฮมการ์ดลดเพิ่มอีก 5% และซื้อบริการปรับปรุงบ้าน HOME MAKEOVER คุ้มจัดหนัก ต่อแรก รับสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน / ต่อสอง สมาชิกโฮมการ์ดลดเพิ่มอีก 5% และพิเศษ เมื่อสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า 1 ชั่วโมง มาถึงรับของได้ทันที หรือบริการส่งและติดตั้งฟรี! ถึงที่ 40 กิโลเมตร (เมื่อซื้อครบตามเงื่อนไข)

ร่วมฉลองครบทุกความพิเศษ กับสโตร์รูปแบบใหม่ โมเดลไฮบริดสโตร์สาขาที่ 6 'โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด' เดินทางสะดวก ครบ จบที่เดียว ใกล้แยกสนามบิน เปิดบริการทุกวัน 08.00-20.00 น. โทร. 055-034-111 หรือ 063-9067741


แท็ก โฮมโปร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ