Jobsdb by SEEK เปิดตัวโซลูชั่นที่ครอบคลุมทุกการจ้างงานครบจบที่เดียว หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย พร้อมตอบโจทย์ทุกองค์กรในการสรรหาคนที่ใช่!

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 11, 2024 17:29 —ThaiPR.net

Jobsdb by SEEK เปิดตัวโซลูชั่นที่ครอบคลุมทุกการจ้างงานครบจบที่เดียว หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย พร้อมตอบโจทย์ทุกองค์กรในการสรรหาคนที่ใช่!

Jobsdb by SEEK แพลตฟอร์มหางานออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ยกระดับแพลตฟอร์มเพื่อช่วยให้การสรรหาบุคลากรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับธุรกิจทุกขนาด ทุกตำแหน่งงาน ด้วย Lite Ad ผสานกับการใช้ AI ระดับโลกจาก SEEK พร้อมด้วยการนำเสนอรายงานข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้หางานและตลาดการจ้างงานจากหลากหลายอุตสาหกรรมที่อัปเดตให้กับผู้ประกอบการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้การค้นหาผู้สมัครของผู้ประกอบการง่าย ครบในที่เดียว ตอบโจทย์สำหรับทุกองค์กร

คุณดวงพร พรหมอ่อน กรรมการผู้จัดการ Jobsdb by SEEK เผยถึงศักยภาพของโซลูชั่นในครั้งนี้ภายในงาน "AI Revolution : The future of hiring" เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า "การเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับการสรรหาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อนายจ้างเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มศักยภาพโดยรวมขององค์กรในการดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถให้เข้าสู่องค์กรได้อีกด้วย และด้วยศักยภาพของ Jobsdb by SEEK ที่มีโปรไฟล์ผู้สมัครมากกว่า 40 ล้านโปรไฟล์ ผู้ประกอบการมากกว่า 2.5 ล้านผู้ประกอบ จาก 8 ประเทศในภาคพื้นเอเชีย และศักยภาพของเครื่องมือในการสรรหาบุคลากรที่ขับเคลื่อนด้วย AI นี้ จะทำให้บริษัท องค์กร ต่าง ๆ สามารถเร่งกระบวนการรับสมัครพนักงานและยกระดับคุณภาพของผู้สมัคร พร้อมกับการเพิ่มขีดความสามารถในการค้นหาคุณสมบัติบุคลากรที่ต้องการได้รวดเร็ว และประหยัดต้นทุน ซึ่งตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาดบนแพลตฟอร์มของ Jobsdb by SEEK ได้อย่างมาก"

คุณสมบัติหลักของโซลูชั่น:

  • ความยืดหยุ่นในการสรรหาบุคลากร: ผู้ประกอบการสามารถมีอิสระในการลงประกาศงานเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้ อย่างเช่น การลงประกาศงานฟรี หรือ Lite Ad เป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่ Jobsdb by SEEK เปิดให้กับผู้ประกอบการสามารถเลือกลงประกาศงานสำหรับตำแหน่งงานที่หลากหลายได้มากขึ้นเพราะมีประกาศงานแบบ Lite Ad ให้เลือกใช้ แบบไม่จำกัดจำนวนโพสต์ ผ่านแพลตฟอร์มเว็บไซต์ของ Jobsdb by SEEK ที่มีผู้หางานในระบบกว่า 3.7 ล้านคน และมีจำนวนการเข้ามาค้นหางานกว่า 6 ล้านครั้งต่อเดือน ดังนั้น Lite Ad จึงเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมกับทุก ขนาดขององค์กร ส่งผลให้ผู้ประกอบการหรือองค์กรได้ผลตอบแทน ROI ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นอีก หรือผู้ประกอบการสามารถเลือกที่จะอัปเกรดประกาศงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสรรหาบุคลากรก็สามารถทำได้ตลอดเวลาเช่นกัน
  • การสรรหาบุคลากรด้วย world-leading technology AI: การปรับปรุงกระบวนการสรรหาบุคลากรด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ที่ช่วยให้การสรรหาบุคลากรเป็นไปได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และปลดล็อกในการ Match คนกับงานให้ดีขึ้นกว่าที่เคย การใช้ World-leading technology และ AI สามารถช่วยให้ค้นหาบุคลากรได้เร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นพร้อมทั้งลดเวลาในการสรรหาและคัดกรองคุณภาพของผู้สมัคร เช่น AI assisted sourcing การใช้ AI ในการช่วยการเขียนประกาศงานให้เหมาะสมกับตำแหน่งงาน, Better match การจับคู่หรือสรรหาผู้สมัครที่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เปิดรับผ่านระบบ Job recommendations, Ad centre ช่วยจัดการผู้สมัครเพื่อช่วยประหยัดเวลาในขั้นตอนการสรรหาบุคลากรได้ในแพลตฟอร์มเดียว
  • การสร้าง Employer Branding: นอกจากการสรรหาบุคลากรแล้ว บริการนี้ยังสามารถเสริมสร้าง Employer Branding หรือความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรได้ด้วยการสร้างโปรไฟล์บริษัทบนแพลตฟอร์มของ Jobsdb by SEEK ซึ่งสามารถช่วยให้บริษัทโดดเด่นและดึงดูดผู้สมัครที่มีคุณภาพได้
  • รายงานข้อมูลเชิงลึกในตลาดงาน: การนำเสนอรายงานข้อมูลเชิงลึกของตลาดงานและผู้หางาน ที่มีการอัปเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ เป็นข้อมูลให้แก่ผู้ประกอบการนำไปเป็นแนวทางในการปรับกระบวนการสรรหาบุคลากรให้ตรงตามสถานการณ์ตลาดงานมากยิ่งขึ้น

ผู้ประกอบการหรือองค์กรที่สนใจ ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์นี้

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jobsdb by SEEK ได้ทาง https://www.facebook.com/JobsdbThailandOfficialPage หรือ https://th.jobsdb.com/ หรือสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jobsdb by SEEK เพื่อไม่พลาดตำแหน่งงานที่เหมาะกับคุณได้ที่ Google Play Store หรือ App Store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ