LIT Entertainment ปล่อยซิงเกิลโซโล่ พิมมา PiXXiE กับเพลงเก๋ ๆ ACHOO! ดึง กฤติน PERSES ร่วมแจม MV และ กำกับ โดย อาร์ตี้ bamm

ข่าวบันเทิง Friday October 11, 2024 17:23 —ThaiPR.net

LIT Entertainment ปล่อยซิงเกิลโซโล่ พิมมา PiXXiE กับเพลงเก๋ ๆ ACHOO! ดึง กฤติน PERSES ร่วมแจม MV และ กำกับ โดย อาร์ตี้ bamm

หลังจากที่สร้างสรรค์โปรเจกต์ดี ๆ ให้ศิลปินกลุ่มทำเพลงโซโล่ของตัวเองกัน และเลือกปล่อยผลงานของสาว อิงโกะ - อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ จาก PiXXiE และ มาง - ปิยธิดา เล็กกลาง จากวง bamm ออกมา ตอนนี้ก็เป็นคิวของเพลงเก๋ ๆ เท่ ๆ ที่ร้องเปิดตัวครั้งแรกไปในคอนเสิร์ตใหญ่ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land โดย พิมมา - พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ ACHOO! สักที

โดยเพลงนี้พูดถึงอาการตกหลุมรักที่อยู่ ๆ ก็ทวีคูณและออกอาการซะทุกครั้งที่ได้พบหน้า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องทำเหมือนทุกอย่างยังเป็นปกติ และยากยิ่งกว่าที่จะต้องไม่คิดถึงเขาคนนั้น อยากห้ามใจให้ไม่แสดงออกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ทนไม่ไหว หัวใจพลุ่งพล่านเกินจะควบคุมมากเท่านั้น

เพลงนี้เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ SpatChies ที่ร่วมงานกับ มิลลิ, ไมยราพ และ กวิน ดี มาแล้ว ร่วมด้วย Rizk และได้ MUKU, พัด Vorapat, MANG bamm มาแต่ง ส่วนเนื้อเพลงก็ทีมดีทีมเดิม MUKU, พัด Vorapat ร่วมด้วย SMEW และสาว PIMMA PiXXiE เอง งานนี้เลยสนุกและเป็นตัวตนของสาวเท่คนนี้สุด ๆ ไปเลย

ซึ่งที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือ มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ อาร์ตี้ - ศรุต ลิ่วเกษมศานต์ จากวง bamm มากำกับ หลังจากที่ก่อนนี้เขาเคยชิมลางกำกับมิวสิกวิดีโอ ติดฝน ของ PiXXiE ได้ทีมงานเบอร์นี้ พระเอกมิวสิกวิดีโอจะน้อยหน้าได้ยังไง ก็เลยเชิญ กฤติน - กฤติน สอสูงเนิน PERSES มาแจมซะเลย ฮอตจริงฮอตจัง ไม่มีใครห้ามใคร!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ