"ความมหัศจรรย์แห่งอาหารเสฉวน" รังสรรค์โดยเชฟรับเชิญจากโรงแรมแชงกรี-ลา เฉิงตู ที่ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 08:49 —ThaiPR.net

เพียง 7 วันเท่านั้น! ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ เชิญคุณพร้อมครอบครัวมาลิ้มลองรสชาติอันเผ็ดร้อนของอาหารเสฉวนสุดเข้มข้นที่จะมาสร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่ประสาทรับรสในทุกคำ รังสรรค์โดยทีมเชฟมากความสามารถที่บินตรงมาจากโรงแรมแชงกรี-ลา เฉิงตู นำทีมโดยมาสเตอร์เชฟ เผิง หย่ง ผู้ที่มีความเป็นเลิศในการปรุงอาหารด้วยกระทะเหล็กคู่ใจ พร้อมด้วยเชฟผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์เมนูอาหารเย็น และเชฟผู้ชำนาญการใช้มีดเป็นพิเศษ ทั้งสามท่านจะมาสร้างความประทับใจในการนำเสนอหลากหลายเมนูอาหารเสฉวนชั้นยอด อาทิ มูสไก่ในน้ำซุปใส ล็อบสเตอร์บอสตันกังเปา เต้าหู้หม่าโผกับเนื้อวากิว พร้อมด้วยอีก 12 เมนูพิเศษที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน ราคาเริ่มต้นที่ จานละ 388++ บาทถ้วน

โปรโมชั่น "ความมหัศจรรย์แห่งอาหารเสฉวน" ให้บริการสำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11:30 น. - 15:00 น. และมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18:00 น. - 22:00 น. ที่ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โดยคุณสามารถมาลิ้มลองเมนูพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/SichuanWondersAtShangPalace-Media


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ