"Revomed Group" หนึ่งเดียวของไทย! คว้ารางวัลระดับโลก "Stevie Award" 3 ปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 15, 2024 09:04 —ThaiPR.net

"Revomed Group (รีโว่เมด กรุ๊ป)" โดย "คุณเมย์-ดร.วาสนา อินทะแสง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด เดินหน้าคว้ารางวัลระดับโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการยอมรับในระดับนานาชาติของสินค้าไทย (Made in Thailand) ล่าสุดก็เป็นบริษัทของไทยเพียงหนึ่งเดียวที่เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ "Stevie Award" ณ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เทียบคู่กับ Big Corporate ยักษ์ใหญ่ระดับ Global หลายบริษัท

ในครั้งนี้ "Revomed Group" รับรางวัลบนเวทีระดับโลก "Stevie Award 2024" ในสาขา "Product Innovation Award" ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม และถือว่าเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับธุรกิจ OEM/ODM ของประเทศไทยให้เท่าเทียมกับระดับสากล โดยเป็นบริษัทจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลในเวทีนี้ จากบริษัทชั้นนำกว่า 12,000 บริษัททั่วโลก แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของคนไทยในเวทีธุรกิจระดับโลก และยังเป็นการคว้ารางวัลในเวทีนี้ 3 ปีซ้อน หลังจากที่ครั้งก่อนคว้ารางวัลในสาขา "Achievement in Growth" ในปี 2022 และ "Business Expansion" ในปี 2023 ยกย่องธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด หลังจากที่รีโว่เมด กรุ๊ป ขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองในกลุ่มธุรกิจ Health & Beauty

รางวัล "Stevie Award" ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 เพื่อยกย่องและให้เกียรติแก่ความสำเร็จขององค์กรธุรกิจและผู้บริหารทั่วโลก เวทีนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรางวัลที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดสำหรับองค์กรธุรกิจที่มีผลงานยอดเยี่ยม โดยการคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละสาขาเป็นกระบวนการที่เข้มงวด มีคณะกรรมการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่าง ๆ จากทั่วโลกเข้าร่วมประเมินผลงาน ซึ่งผู้ชนะในแต่ละสาขาทั้งหมด 160 องค์กร เรียกได้ว่า เป็นบริษัทใหญ่ระดับโลก อาทิเช่น IBM, Conde Nast, Lenovo International, Phillip Morris International, Carrefour, Bayer และ DHL

"ดร.วาสนา อินทะแสง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ Revomed Group ได้รับเกียรติจากเวทีนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และปีนี้เราได้รับรางวัลในด้านของความสำเร็จในการพัฒนาสินค้านวัตกรรม แสดงให้เห็นถึงการยกระดับอุตสาหกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย ให้มีศักยภาพ คุณภาพ ความปลอดภัย และมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ก้าวสู่การเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลก เป็นที่วางใจของผู้บริโภคจากหลากหลายประเทศ และก้าวสู่ระดับแนวหน้าด้านนวัตกรรมที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมรองรับความต้องการของตลาดเครื่องสำอางและอาหารเสริม ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทย แต่เป็นในระดับ Global ที่มี Demand เติบโตอย่างต่อเนื่องขึ้นทุกปีค่ะ"


แท็ก thailand   เมย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ