พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รับมอบรางวัลและตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS ปีที่ 7 ระดับ Standard และ Premium ตอกย้ำแบรนด์ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวอสังหา Tuesday October 15, 2024 10:13 —ThaiPR.net

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รับมอบรางวัลและตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS ปีที่ 7 ระดับ Standard และ Premium ตอกย้ำแบรนด์ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด มหาชน เข้าร่วม "พิธีประกาศรางวัลและมอบตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS ปีที่ 7" เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการเกิดแรงจูงใจในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศและคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการดำเนินธุรกิจขององค์กร  พลัสฯได้ส่งอาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าที่ดูแลเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานในอาคาร จัดโดยการไฟฟ้านครหลวง (MEA) ซึ่งเป็นการขอประเมินประสิทธิภาพแบ่งเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ระดับ Standard และระดับ Premium โดยในปีนี้ พลัสฯ ได้รับระดับ Standard ประเภทอาคารสำนักงาน จำนวน  8 อาคาร  ได้แก่ 1.อาคารดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ 2. อาคาร เอส เจ อินฟินิท วัน บิสซีเนส คอมเพล็กซ์ 3. อาคารชลันทต์ทิพย์ 4. อาคารบางกอกซีตี้ทาวเวอร์ 5. อาคาร รัตนวิทยาพัฒน์ 6. อาคารจัตุรัสจามจุรี 7. อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 8. อาคารวิริยะพันธุ์ โอลดิ้ง  ประเภทศูนย์การค้า จำนวน 1 อาคาร ได้แก่ ศูนย์การค้ายูเนี่ยมอลล์  และระดับพรีเมียมประเภทอาคารสำนักงาน ระดับ Gold จำนวน  1 อาคาร  ได้แก่ อาคารรัตนวิทยาพัฒน์  โดยทุกอาคารผ่านเกณฑ์มาตรฐานการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและคุณภาพอากาศได้มาตรฐาน ในระดับ Standard และ Premium จากผู้เข้ารับรางวัลทั้งหมด 125 แห่ง โดยมี คุณพิพัฒน์ ชลอำไพ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เป็นประธานในพิธี ในการมอบรางวัล ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567  ที่ผ่านมา

คุณชาญ ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและระบบวิศวกรรม บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  กล่าวทิ้งท้ายว่า "MEA Energy Awards เป็นรางวัลที่แสดงถึงความใส่ใจของเจ้าของอาคารและทีมงาน Facility Management ในด้านการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพอากาศที่ได้มาตรฐาน ทางทีมพลัสฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนามาตรการบริหารจัดการอาคารในด้านต่างๆ และขอแสดงความยินดีกับทุกอาคารที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ