SKY: CHILDREN OF THE LIGHT เปิดตัวเวอร์ชันภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับครอบครัวมูมินกับซีซันใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 10:16 —ThaiPR.net

SKY: CHILDREN OF THE LIGHT เปิดตัวเวอร์ชันภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับครอบครัวมูมินกับซีซันใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง

ตัวซีซันนี้ใหม่จะผสานโลกอันแสนวิเศษของมูมินเข้ากับการเล่าเรื่องราวอันเข้มข้นผ่านภาพและอารมณ์ ซึ่งจะพาผู้เล่นไปสู่การเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ การฟื้นฟูจิตใจ และการยอมรับตนเอง

Sky: Children of the Light ผลงานเกมอันแสนอบอุ่นของผู้พัฒนา thatgamecompany ขอเชิญผู้เล่นทุกคนมาร่วมสำรวจโลกหรรษาอันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยเวทมนต์และการผจญภัยใน "ฤดูกาลแห่งมูมิน" ในการคอลแลปครั้งใหม่ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับเหล่ามูมินตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้ โดยเหล่ามูมินอันโด่งดังนั้นคือตัวละครหลักในซีรีส์นิยาย เรื่องสั้น หนังสือภาพ และการ์ตูนสั้นที่แต่งและวาดภาพประกอบโดยศิลปินชาวฟินแลนด์ คุณ Tove Jansson เรื่องราวของนิยายจะติดตามครอบครัวมูมินแสนน่ารักซึ่งมีลักษณะคล้ายตัวฮิปโป ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในหุบเขามูมินอันงดงาม

นอกจากนี้ทาง thatgamecompany ยังได้ปล่อยตัวเกม Sky: Children of the Light เวอร์ชันภาษาไทยอย่างเป็นทางการสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้เหล่าผู้เล่นไทยได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกและเร้าอารมณ์มากกว่าเดิม

การร่วมมือระหว่างเกม Sky และมูมินครั้งนี้ นับเป็นการหลอมรวมของความคิดสร้างสรรค์และการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ อันเป็นแก่นหลักของทั้งคู่ เพื่อขับเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจเกี่ยวกับมิตรภาพ การเยียวยาจิตใจ และความเข้มแข็ง โดยการร่วมมือกันนี้ผสมผสานการเล่าเรื่องซึ่งเต็มไปด้วยเควสที่แสนอบอุ่นและงดงามของเกม Sky เข้ากับเรื่องราวคลาสสิกอันแสนใจฟูของมูมิน

ใน "ฤดูกาลแห่งมูมิน" ผู้เล่นจะสามารถสำรวจธีมอันหลากหลาย ทั้งความชอกช้ำทางใจ การเยียวยา และการยอมรับตนเอง ควบคู่ไปกับการคลี่คลายเรื่องราวของ "เด็กน้อยล่องหน" ซึ่งจะติดตามตัวละครนินนี่จากนิยายมูมิน ผู้ต้องเผชิญความกลัวในจิตใจและก้าวผ่านอุปสรรคมากมาย โดยมีของรางวัลเป็นความมั่นใจและประสบการณ์ชีวิต โดยในแต่ละสัปดาห์เรื่องราวของนินนี่จะถูกเปิดเผยออกมาทีละบท ซึ่งจะท้าทายให้ผู้เล่นได้ย้อนมองเงาแห่งอดีตของตนเอง พร้อมทั้งเฉลิมฉลองให้กับความเข้มแข็งและโอกาสในการค้นพบตัวตน

ตัวเกมซีซันใหม่นี้จะมาพร้อมกับสไตล์กราฟิกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน Sky โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นผีเสื้อน้อยเพื่อนำทางนินนี่จากโลกขาว-ดำอันหม่นหมองไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสอีกครั้ง โดยในขณะที่ผู้เล่นติดตามเนื้อเรื่องไปเรื่อย ๆ เรื่องราวของการเยียวยาจิตใจ การเติบโต และการเกิดใหม่จะสื่ออารมณ์กับผู้เล่นอย่างลึกซึ้งระหว่างที่ทุกคนคืนสีสันและความสงบสุขให้กับทั้งนินนี่และหุบเขามูมิน

การร่วมทุน "ฤดูกาลแห่งมูมิน" ของเกม Sky เป็นผลของการเจรจาระหว่างบริษัทบริหารทรัพย์สินทางปัญญา King Features ในฐานะตัวแทนของผู้ถือครองลิขสิทธิ์ตัวละคร Moonmin Characters โดยจะเพิ่มปริมาณเควสในเกมขึ้นเท่าตัวเมื่อเทียบกับเนื้อหาในซีซันอื่น ๆ รวมถึงมีไอเทมที่แฟน ๆ ของมูมิน พลาดไม่ได้อย่างตุ๊กตา หู หาง และชุดตัวละครนินนี่ให้สะสมอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลแลปครั้งนี้ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์หลักของเกม Sky: Children of the Light ได้ที่นี่ (https://www.thatskygame.com/moomin/) รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ "ฤดูกาลแห่งมูมิน" ได้ทางบล็อกอย่างเป็นทางการของ Sky และเทรลเลอร์ใหม่สุดน่ารัก โดย Sky: Children of the Light เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม PC (Steam), Nintendo Switch, PlayStation 4 / 5, และอุปกรณ์มือถือ

แฟน ๆ ของเกมสามารถติดตามช่องทางโซเชียลของเกมได้ด้วยการตาม @thatskygame ทาง Twitter, Instagram, TikTok, Facebook, หรือเข้าร่วมกลุ่ม Discord ของเกม และติดตามผู้พัฒนา @thatgamecompany ได้ทาง Twitch เพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Sky: Children of the Light


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ