"PRE ROLL" สุดเดือด! Road to Rolling Loud Thailand 2024 พัทยาพร้อมสะเทือน เดือนพฤศจิกาเตรียมฮอตเป็นไฟ

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 10:46 —ThaiPR.net

ยังคงเดินหน้าสร้างความเดือดไปทั่วโลก กับงานที่เตรียมพร้อม Road to Rolling Loud Thailand 2024 ในชื่อ "PRE ROLL" ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์จารึกความยิ่งใหญ่ของ HIP-HOP Community ไปด้วยกัน โดยจัดขึ้นในไทยและทั่วโลกมากกว่า 20 ครั้ง อาทิเช่นเวียดนาม ญี่ปุ่น จีน เมียนมา และยังมีอีกหลายประเทศ เพื่อนำเสนอความเป็น "Rolling Loud" และ "Rolling Loud ASIA" สู่สายตาคนทั้งโลก

ล่าสุด งาน "PRE ROLL" ก็ได้หวนกลับมาจัดที่ประเทศอีกครั้ง ณ ร้าน "BACCARAT Bangkok" บาร์หรูใจกลางกรุงเทพ กับบรรยากาศนิวยอร์กคลาสสิกสไตล์ แหล่งกำเนิดดนตรีแนวฮิปฮอป ในย่าน บรองซ์ (The Bronx) แห่งมหานครนิวยอร์ก พร้อมศิลปินที่พาเหรดมาทำให้สเตจลุกเป็นไฟ DJAYBUDDAH, DJ ONO, DJ ARM, DJ JAHJAHBOYZ, MC CALO // Special Guests: Khan (Thaitanium). Twopee // Performances By: Gena, Jarvis, Hypetrain & Friends

เรียกว่าถือเป็นการเชื่อมต่อและการ build community ที่ชัดเจน เป็นการประกาศเตรียมความพร้อมสำหรับงานใหญ่ Rolling Loud Thailand 2024 ที่ตอนนี้บัตรถูกจำหน่ายไปอย่างรวดเร็วและเป็นที่ต้องการของคอเพลงฮิปฮอปทั่วโลก

พบกัน 22-24 พฤศจิกายน 67 ที่ Legend Siam พัทยา ประเทศไทย ซื้อบัตรได้ทาง www.TICKETMELON.com ในราคาบัตร GA สำหรับ 1 วัน: 6,000 บาท, สำหรับ 3 วัน: 14,600 บาท และ VIP สำหรับ 1 วัน: 9,500 บาท, สำหรับ 3 วัน: 23,000 บาท นอกจากนี้ยังมี Travel package บัตรเข้างานพร้อมแพ็คเกจที่พัก รถบ้าน Caravan ที่พักภายในงาน และรถรับส่ง ที่ www.Yakticket.com และ www.moreprivilege.com นอกจากนี้ใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า มาพบกับ "LOUD CLUB" ใกล้ชิดศิลปิน

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.TICKETMELON.com โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทาง เว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand , Facebook: Rolling Loud Thailand , X : @RollingloudTH และ Instagram : rollingloud.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ