2 หนุ่ม "คิว" - "นิว" The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 10:58 —ThaiPR.net

2 หนุ่ม

MODE AT BANGKOK 2024 แฟชั่นโชว์พร้อมรันเวย์สุดพิเศษจากเกาหลีที่ผสมผสานระหว่างโลก Metaverse และโลกแห่งความเป็นจริง จัดขึ้นโดยกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับองค์การวัฒนธรรมและสารัตถะเกาหลี (Korea Creative Content Agency หรือ KOCCA) โดยได้ศิลปินดังอย่างคิว และ นิว จากวง The Boyz บินมาร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แฟชั่นเหนือระดับ ณ SCBX NEXT STAGE ชั้น 4 สยามพารากอน

โดยความพิเศษของแฟชั่นโชว์ MODE AT BANGKOK 2024 คือ การนำเอาแอปอวตารสุดฮอตอย่าง ZEPETO มาสร้างเป็น Runway Z เพื่อจะพาทุกคนเข้าไปสัมผัสโลกเมตาเวิร์ส ผ่านการนำเสนอเสื้อผ้า 10 แบรนด์จากแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น DOUCAN, VEGAN TIGER , WNDERKAMMER, LIE, YUGADANG, HANNAH SHIN, JULYCOLUMN, HAPPLY, KICHELEEHE และ HOLYNUMBER7 ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน สร้างความตื่นตาให้กับทุกท่านเป็นอย่างมาก

นอกจากนนี้ ยังได้รับเกียรติจากหนุ่มฮอต อาทิ กองทัพ พีค, ปอนด์ - ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, แซนต้า - พงศภัค อุดมโภชน์, บาส - หัสณัฐ พินิวัตร์, แม็กกี้ - รชต พิเชฐโชติ, แซม - พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์ และ เชาว์ - ชวลิต ชิตตนันท์ มาร่วมชมโชว์และสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้ด้วย

สำหรับ 10 แบรนด์แฟชั่นที่มาร่วมโชว์ MODE AT BANGKOK 2024 ได้แก่

  • DOUCAN โดย CHUNGHOON CHOI แบรนด์ที่ให้ความรู้สึกถึงกราฟิกลุคด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ แสง และวัตถุที่สวยงาม โดยดีไซเนอร์ใช้ความคิดสร้างสรรค์ตีความออกมาให้ดูน่าสนใจและสดใหม่ผ่านลวดลายพิมพ์
    อันเป็นเอกลักษณ์ที่วาดด้วยมือของดีไซน์เนอร์ เพื่อมอบความรู้สึกใหม่ ๆ ให้กับทุกคน
  • VEGAN TIGER โดย YOONA YANG แบรนด์เสื้อผ้าวีแกนแบรนด์แรกของเกาหลีใต้ ที่หวังจะยุติความทุกข์ทรมานของสัตว์จากการใช้ขนสัตว์ และมอบทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น โดยใช้สโลแกนว่า "Cruelty Free" ซึ่งหมายถึง "ปราศจากการทารุณ" เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่ไม่ก่อให้เกิดการทารุณต่อสัตว์
  • WNDERKAMMER โดย HYEYOUNG SHIN แบรนด์ที่เน้นการสร้างสไตล์เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด โดยใช้รูปทรงเรียบง่ายจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีรายละเอียดที่ประณีต เพื่อให้ผู้สวมใส่ดูมีเสน่ห์ นุ่มนวล และน่าหลงใหล
  • LIE โดย LEE CHUNGCHUNG แบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทรงพลัง มีไลน์ที่ชัดเจน ผสมผสานสีสันสดใสและเส้นสายที่นุ่มนวล สร้างสรรค์ชุดให้มีซิลลูเอทที่น่าสนใจ โดยนำเสนอคอลเลกชันที่มีชีวิตชีวาและโรแมนติกเข้าด้วยกัน
  • YUGADANG โดย JI EUN SUNG และ TOP PARK แบรนด์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สร้างสรรค์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมและประเพณีของเกาหลี โดยสอดแทรกเรื่องราวต่าง ๆ ลงไปในแต่ละดีไซน์ ทำให้เสื้อผ้ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปรียบเสมือนการเติมความหวานและความสดใสให้กับชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับความหมายของตัวอักษรฮันจา(ตัวอักษรจีน) ที่ใช้เป็นชื่อแบรนด์
  • HANNAH SHIN โดย HANNAH SHIN แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงร่วมสมัยที่นำเสนออนาคตใหม่ของแฟชั่นบนพื้นฐานของความรู้สึกทางศิลปะที่ทันสมัยของดีไซเนอร์ โดยใช้การตัดเย็บที่เฉียบคมและการออกแบบที่ละเอียดอ่อนในการตีความโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมและน้ำหนักของเนื้อผ้า พร้อมทั้งพัฒนาคอนเซปต์ของแบรนด์ผ่านวัสดุที่ผลิตขึ้นเองในแต่ละฤดูกาล ซึ่งมีเรื่องราวที่สอดแทรกอยู่ในนั้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์
  • JULYCOLUMN โดย SOOY PARK แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Arts & Crafts Movement ซึ่งเน้นการผลิตสินค้าด้วยมือและการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยแบรนด์ได้นำเอาเทคนิคการตัดเย็บแบบดั้งเดิมมาผสมผสานกับเทคนิคการตกแต่งผ้าแบบตะวันตก เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชันเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกยุคสมัยอย่างไร้การเวลา
  • HAPPLY โดย JIEON LEE แบรนด์แฟชั่นที่นำวัฒนธรรมและคุณค่าของเกาหลีมาตีความใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัย โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ อีกทั้งยังนำเอาประเพณีมาสร้างสรรค์ใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน
  • KICHELEEHE โดย MINKYUNG KIM แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่นำเสนอดีไซน์จากการผสมผสานความเป็นเด็กที่สดใสและความเป็นผู้ใหญ่ที่สง่างามเข้าด้วยกัน โดยมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยงาม น่ารัก และหรูหราสง่างามในเวลาเดียวกัน
  • HOLYNUMBER7 โดย KYOUNGHO CHOI และ HYUNHEUI SONG ที่มีจุดเริ่มต้นจาก Seoul Collection ในปี 2017 โดยมีแนวคิดจากวัฒนธรรมสตรีทและได้แรงบันดาลใจจากความคิดอันท้าทายของวัฒนธรรมฮิปฮอป นำมาสร้างสรรค์ผลงานที่ให้ความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาและอิสระ
  • สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของงาน MODE AT BANGKOK 2024 รวมทั้งความเคลื่อนไหวและช่องต่างการติดต่อสำหรับทั้ง 10 แบรนด์ ได้ที่ Instagram : kocca_official, Instagram : kocca_fashion และ Instagram : studio.lextreme


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ