"JASPAL Edit" ซีรี่ย์คอลลาบอเรชั่นร่วมกับบุคคลชั้นนำในวงการแฟชั่นไทย ประเดิมแคปซูลคอลเลกชั่นแรก "NOTSOBASIC" โดย "ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์" Style Leader แถวหน้าของเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 11:30 —ThaiPR.net

JASPAL (ยัสปาล) เปิดตัว "JASPAL Edit" แคมเปญซีรี่ย์คอลลาบอเรชั่นการทำงานของแบรนด์ร่วมกับบุคคลในวงการแฟชั่นไทย ประเดิมผลงานแรกที่ผ่านการคิดและรังสรรค์ของ "ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์" แฟชั่นไดเรกเตอร์สื่อแฟชั่นชั้นนำ ที่นับว่าเป็น Style Leader แถวหน้าของเมืองไทยสู่แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ NOTSOBASIC ถ่ายทอดการบอกเล่าสไตล์อันโดดเด่นและตัวตนที่ชัดเจนผ่านแฟชั่นไอเทม ด้วยดีไซน์และโทนสีที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยรายละเอียดของชิ้นงาน

วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) หรือ ยัสปาล กรุ๊ป กล่าวว่า "JASPAL นับเป็น
แบรนด์สัญชาติไทยที่อยู่ครองใจคนไทยมามากกว่า 50 ปี แล้ว ซึ่งเราเติบโตและมีมุมมองด้านแฟชั่นในระดับสากลมาโดยตลอด สร้างปรากฎการณ์คอลลาบอเรชั่นกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมทั้งมีผลงานแฟชั่นที่ดีไซน์โดดเด่น การตัดเย็บ และเนื้อผ้าที่มีคุณภาพเยี่ยม เป็นแฟชั่นไอเทมที่มีความ Timeless ตอบโจทย์การสวมใส่ในทุกๆ โอกาส ดังนั้น เราจึงได้ต่อยอดความแข็งแกร่งของแบรนด์มาสู่แคมเปญซีรีย์ JASPAL Edit โดยการเชิญเหล่า Style Leader ชั้นนำของไทยมาร่วมสะท้อนสไตล์ มุมมองด้านแฟชั่น และความเป็นตัวตนของตัวเองผ่านแคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นของเหล่า Style Leader แต่ละท่าน และแฟนๆ ของ JASPAL ได้ครีเอทลุคแบบใหม่ๆ อย่างเต็มที่"

ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์ เล่าถึงความรู้สึกการทำงานร่วมกับแบรนด์ JASPAL ในครั้งนี้ว่า "จริงๆ แล้วเราในฐานะคนไทย ที่ได้มีโอกาสเห็นแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย เราเชื่อมั่นว่าจริงๆ แบรนด์ของคนไทยเก่งไม่แพ้แบรนด์ระดับ เมื่อได้รับการติดต่อให้เข้าร่วมแคมเปญ JASPAL Edit ในครั้งนี้จึงตัดสินใจเลยว่าต้องลอง เพราะเชื่อว่ามีอะไรสนุกๆ อย่างแน่นอน เพราะเรามองว่าในวงการแฟชั่นไทยทุกคนมีแนวทางและวิสัยทัศน์ที่แตกต่างกัน มีความโดดเด่นกันคนละแบบ ดังนั้นเราก็อยากเป็นหนึ่งในคนที่ร่วมถ่ายทอดสไตล์ในแนวทางของเราให้ทุกคนได้เห็นเช่นกัน งานคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้จึงถือว่าท้าทายมากๆ ในการถ่ายทอดความเป็นตัวตนลงบนดีเทลของเสื้อผ้า โดยแรงบันดาลใจคือสิ่งที่สวมใส่ได้จริง Look & Feel จะเป็น Corporate Workwear แต่สามารถหยิบจับมาสวมใส่ได้ในทุกๆ วัน ซึ่งก็จะสอดคล้องกับชื่อของคอลเลกชั่นนี้ คือ NOTSOBASIC ที่ถึงแม้จะเป็น Workwear แต่ก็มีความไม่ธรรมดา แฝงซ่อนอยู่ในดีเทลที่ปุ๊กและทาง JASPAL ร่วมกันครีเอทขึ้น"

แคปซูลคอลเลกชั่น NOTSOBASIC เน้นการเลือกใช้โทนสีดำ ขาว และเบจ ซึ่งเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่เมื่อนำมาแมตซ์กับเนื้อผ้าอย่างลูกไม้ หรือหนังก็สามารถเพิ่มความโดดเด่นในดีเทลได้อย่างลงตัว ทำให้คีย์ลุคในคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมความเรียบโก้ที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เริ่มต้นกันที่ 1) ลุคที่เพิ่มเสน่ห์และความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ด้วยเซ็ตเบลเซอร์แมตซ์กับกางเกงสีดำแต่มีดีเทลความระยิบระยับของเนื้อผ้า 2) เสื้อเกาะอกสีเบจแต่งกระดุมใส่คู่กับกางเกงขายาวสีดำก็ให้ลุคที่ดูเรียบหรูมีสไตล์ 3) เพิ่มความเฟมินีนแต่ยังคงความทะมัดทะแมงด้วยเดรสสั้นสีดำแต่งขอบลูกไม้สีขาวแมทซ์กับบูทยาวสีดำก็ให้ลุคเท่ๆ ได้อีกสไตล์ 4) หรือจะเป็นลุคที่มอบความสบายด้วยเซ็ตเชิ้ตดีไซน์ผูกไขว้ด้านข้าง 5) มอบความเซ็กซี่ด้วยไอเทมเสื้อลูกไม้เข้ารูปซีทรูสีดำที่นำแมตซ์กับกางเกงหนังสีดำในวันที่พร้อมออกไปปาร์ตี้กับแก็งค์เพื่อนสาว 6) อีกหนึ่งลุคที่เพิ่มความเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสในวันทำงานด้วยเซ็ตโอเวอร์ไซส์สูทและกางเกงสีเบจ

พบกับความเบสิคที่โดดเด่นกับคอลเลกชั่นสุดพิเศษ NOTSOBASIC ในแคมเปญซึรีย์ "JASPAL Edit" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน JASPALทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.jaspal.com


แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ