เอส จับมือ Netflix ทำสยามแตก เปิดสนามประลองเกมสุดมันส์ท้าผู้กล้าลงสนาม ต้อนรับการกลับมาของซีรีส์ ที่แฟนๆ ทั้งโลกรอคอย สควิดเกม (Squid Game) ซีซั่น 2

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 13:22 —ThaiPR.net

เอส จับมือ Netflix ทำสยามแตก เปิดสนามประลองเกมสุดมันส์ท้าผู้กล้าลงสนาม ต้อนรับการกลับมาของซีรีส์ ที่แฟนๆ ทั้งโลกรอคอย สควิดเกม (Squid Game) ซีซั่น 2

เอส จับมือ Netflix ทำสยามแตก เปิดสนามประลองเกมสุดมันส์ท้าผู้กล้าลงสนาม ต้อนรับการกลับมาของซีรีส์ ที่แฟนๆ ทั้งโลกรอคอย สควิดเกม (Squid Game) ซีซั่น 2 เปิดตัว เอส รสชาติใหม่ ท้าวัดใจผู้กล้า พร้อมอัดแคมเปญ ชิงทองคำมูลค่ารวม 5 ล้านบาท! ส่งสองพรีเซนเตอร์ "เจฟ ชาเตอร์" "อิ้งค์ วรันธร" นำทีมศิลปินและ KOLs ผู้กล้า Gen ซ่า ลงดวลเกมพิชิตรางวัลใจกลางสยามสแควร์

เอส เครื่องดื่มน้ำอัดลมซ่าออซั่มโดนใจ Gen Z ร่วมกับ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) Streaming Platform อันดับ1 ของโลก สร้างปรากฏการณ์ความออซั่มครั้งใหญ่เขย่าเมือง ต้อนรับการกลับมาของซีรีส์ที่สร้างปราฏการณ์ฮิตไปทั่วโลก สควิดเกม (Squid Game) ซีซั่น 2 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน "est x Squid Game2 Dare To Be Awesome กล้า?เล่นให้สุด" จำลองเกมสุดมันส์ต้นแบบจากซีรีส์ดัง บุกท้าดวลแฟนๆ สควิดเกมชาวไทยใจกลางสยามสแควร์ พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ที่เอสขอท้า!!! วัดใจคน Gen ซ่า ใครกล้าก็ให้มาลองกับรสชาติ "CocoMansi" (โคโค่แมนซี) รสชาติสุดเซอร์ไพร์สของมะพร้าวและส้มคาราแมนซี่ แปลกแต่อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ ในแพคเกจจิ้งลิมิเต็ดเอดิชันลาย "ยองฮี" และดีไซน์เลขผู้เล่น (หมายเลข 0-9) ท้าให้ลองลงเล่นในแคมเปญใหม่ ลุ้นรางวัลทองคำรวมมูลค่า 5 ล้านบาท! และขอท้า! เหล่าศิลปิน ดารา และ KOLs ผู้กล้า มาลงสนามวัดใจ ก่อนไปลงสนามจริงในซีรีส์ที่จะสตรีมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 26 ธันวาคม 2567

ตื่นตาตื่นใจ! ตั้งแต่ทางเข้างานทำเอาแฟน ๆ นึกว่าหลุดเข้าไปอยู่ในซีรีส์จริง เมื่อ เอส จำลองฉากและบรรยากาศออกมาได้สมจริงที่สุด ทั้งทางเดินบันไดสีสันสดใสแต่คดเคี้ยวเหมือนเขาวงกต นำพาผู้เล่นไปเจอกับความตื่นเต้นของเกมในแต่ละด่านแข่งขัน กระปุกออมสินรูปหมูยักษ์ใส่ทองคำมหาศาลรอให้เหล่าผู้กล้ามาพิชิต และเหล่า Pink Guard ที่สวมหน้ากากมิดชิดในชุดสีชมพูคอยจับตาดูผู้เล่นทุกคนไว้ ไม่มีพลาด ส่วนไฮไลท์สุด ๆ เป็นการจำลองเกมการแข่งขันจากในซีรีส์ดัง มาให้บรรดาแฟน ๆ ได้สวมบทบาทเป็นผู้เล่นเพื่อพิชิตรางวัลสุดลิมิเต็ด พร้อมรางวัลใหญ่ทองคำมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ที่แจกเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น เริ่มที่เกม "เออีไอโอยู หยุด" ท้าทายความไววัดใจกับหุ่นตุ๊กตายองฮี เพื่อเข้าเส้นชัยให้ได้ทันเวลา

เหล่าศิลปิน ดารา และบรรดา KOLs ผู้กล้า ขอรับคำท้าจาก เอส เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดย สองพรีเซนเตอร์เอเชียไอดอล เจฟ ชาเตอร์ และ อิ้งค์-วรันธร ร่วมด้วย ไมกี้-ปณิธาน, พีค-กองทัพ, เก้า-นพเก้า, เทศน์ เฮนรี่, พีพี-ปุญญ์ปรีดี, จีน่า-ญีนา, ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช, นีโอ ตรัย, ดีเจ โบ ธนากร, ดีเจเผือก พงศธร, ดีเจดาว ณัฐภัสสร และ KOLs สุดซ่า แก๊งพาวเวอร์พัฟเกย์ ที่ขอเป็นผู้กล้าโชว์พลังความซ่าสุดออซั่ม ลงสนามแข่งขันในเกมวัดใจกับยองฮีในเกม "เออีไอโอยู หยุด" ถึงแม้จะต้องลุ้นกันแค่ไหนแต่เหล่าผู้กล้าพร้อมรับคำท้าต่อในทุกเกมเมื่อได้ปลุกพลังความซ่าด้วย เอส รสชาติใหม่ CocoMansi (โคโค่แมนซี) ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พร้อมซ่าออซั่มต่อแน่นอน!

เจฟ ชาเตอร์ กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงาน "est x Squid Game2 Dare To Be Awesome กล้า?เล่นให้สุด" วันนี้บอกเลยว่า เอส ทำถึงทุกอย่าง ทั้งฉาก บรรยากาศ และเกมจำลองจากในซีรีส์ที่มาขอท้าวัดใจผู้กล้า จนคิดว่าตัวเองหลุดเข้าไปเป็นผู้เล่นอยู่ในซีรีส์จริง ๆ"

อิ้งค์ วรันธร กล่าวว่า "วันนี้ เอส ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เปิดตัวรสชาติใหม่โคโค่แมนซี (CocoMansi) ด้วยค่ะ อิ้งค์ได้ลองแล้วรู้สึกว้าวมากที่มะพร้าวกับส้มคาราแมนซี่เข้ากันได้แบบลงตัว อร่อยแบบไม่น่าเชื่อเลย ส่วนแพคเกจจิ้งก็เป็นแบบ Limited Edition ลายยองฮี อยากให้ทุกคนได้ลอง เอส รสชาติใหม่โคโค่แมนซี แล้วรับรองว่าจะติดใจเหมือนอิ้งค์และเจฟแน่นอนค่ะ บอกได้เลยว่าความตื่นเต้นยังไม่จบแค่วันนี้ เพราะ เอส เตรียมความสนุก ความมันส์ไว้รอผู้กล้ามาท้าวัดใจกับเอสอีกเพียบ ในแคมเปญใหม่ est x Squid Game 2 ลุ้นชิงรางวัลทองคำมูลค่า 5 ล้านบาท อยากท้าให้ผู้กล้าทุกคนมาลอง และสัมผัสประสบการณ์สุดออซั่มนี้ไปด้วยกัน

ผู้กล้าเตรียมตัวให้พร้อม! เอส ขอท้าวัดใจลงแข่งในเกมสุดมันส์ ประเดิมสนามต่อไป 25 ตุลาคม 2567 ในเทศกาลฮาโลวีนที่สยามสแควร์ ต่อด้วย Monster Music Festival 2024 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ และที่อื่น ๆ อีกมากมายทั่วไปประเทศ เตรียมตัว เตรียมใจของคุณไว้ให้ดี แล้วมาลงสนามประลองความกล้าด้วยกันกับเอส

เอส ท้าวัดใจผู้กล้า ชิงรางวัลทองคำมูลค่ารวม 5 ล้านบาท!

ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ เอส บรรจุภัณฑ์สุดลิมิเต็ดของ est x Squid Game 2 ลายยองฮีและตัวเลขปริศนา รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ เรียงผลิตภัณฑ์เอสให้เป็น 3 หมายเลขผู้เล่นที่คุณต้องการ ถ่ายรูปพร้อมสแกน QR Code บนฉลากผลิตภัณฑ์ เพื่ออัปโหลดรูปภาพและลงทะเบียน แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับรางวัลทองคำมูลค่ารวม 5 ล้านบาท (ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 5 รางวัล) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2567 - 15 มกราคม 2568

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในช่องทาง Facebook: est

  • รอบที่ 1 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567
  • รอบที่ 2 วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567
  • รอบที่ 3 วันที่ 9 ธันวาคม 2567
  • รอบที่ 4 วันที่ 30 ธันวาคม 2567
  • รอบที่ 5 วันที่ 16 มกราคม 2568

ติดตามความออซั่มเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : est


แท็ก ศิลปิน   ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ