อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท ชวนโหวตธีมคริสต์มาสจาก AI สำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 15, 2024 13:42 —ThaiPR.net

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท ชวนโหวตธีมคริสต์มาสจาก AI สำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+ Fares Maldives Resort) เตรียมจัดงานฉลองช่วงเทศกาลปลายปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาช่วยสร้างสรรค์ไอเดียสำหรับการจัดธีมงานคริสต์มาสนี้ โดยใช้การทำงาน 'ความคิดแบบรังผึ้ง (Hive Mind)' ของ AI ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อมูล และความต้องการของมนุษย์เข้าด้วยกัน เพื่อนำมาสร้างเป็นธีมแห่งจินตนาการขึ้นมาทั้ง 4 ธีม ได้แก่ Tropical Wonderland, Candy Cane Christmas, Frosted Paradise และ Santa's Surf Shack ซึ่งจะให้ผู้ติดตามอินสตาแกรมของรีสอร์ทได้โหวตว่าอยากให้ธีมไหนถูกเนรมิตขึ้นมาจริง ณ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท

โดยธีมทั้งสี่จะถูกโพสต์อยู่บนบัญชีอินสตาแกรม @AvaniMaldives ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ของประเทศไทย ซึ่งจะเปิดโหวตให้ทุกคนได้เข้ามาเลือกธีมที่ตัวเองชื่นชอบผ่านโพลพิเศษนี้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยภาพที่สร้างจาก AI ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจะเป็นแรงบันดาลใจให้รีสอร์ทนำไปสร้างเป็นธีมเทศกาลและประสบการณ์แบบใหม่ให้กับผู้เข้าพักไปตลอดจนสิ้นปี 2567 ซึ่งจะมีการประกาศผลโหวตของภาพที่ชนะในวันที่ 16 ตุลาคม นี้ 

โดยธีมแรกที่เข้าชิงคือ Tropical Wonderland ภายในภาพได้เปลี่ยนชายฝั่งชูการ์โลฟของมัลดีฟส์ให้เป็นภูมิประเทศที่ปกคลุมไปด้วยผงหิมะแต่ยังคงไว้ด้วยกลิ่นอายของเกาะเขตร้อน ตรงใจกลางของรูปเป็นต้นคริสต์มาสอันสง่างาม ประดับด้วยมงกุฎซึ่งอยู่บนยอดที่สูงจนเกือบจะแตะต้นปาล์มที่สูงตระหง่าน กิ่งก้านของต้นคริสต์มาสแวววาวไปด้วยเครื่องประดับสไตล์ทรอปิคอล ทั้งเปลือกหอย และดอกไม้ที่รูปร่างคล้ายปะการังแปลกตา ซึ่งดูเหมือนลอยอยู่ท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับจากเหล่านางฟ้า พร้อมเพิ่มบรรยากาศอันอบอุ่นด้วยแสงจากเทียนที่วางประดับอยู่ริมทางเดินสู่ชายหาด 

อีกหนึ่งธีมที่คงถูกใจผู้ชื่นชอบของหวานอย่าง Candy Cane Christmas ที่นำแท่งลูกกวาดลายทางขนาดยักษ์สูงเท่ากับลำต้นของต้นไม้มาเป็นจุดเด่น ผ่านการประมวลผลของ AI ที่ดัดแปลงลูกกวาดเป็นรูปทรงต่าง ๆ ตั้งแต่เก้าอี้นั่งชายหาดแบบบีนแบ็ค เสาลูกกวาดรูปร่างคล้ายหินงอกซึ่งทำหน้าที่เป็นโคมไฟถนนส่องสว่างตามชายฝั่ง ไปจนถึงแคมป์ไฟแสนสบายสำหรับรวมตัวกันเพื่อทำขนมสมอร์และโกโก้อุ่น ๆ ในภาพโดดเด่นด้วยลูกกวาดสีชมพูฟลามิงโกให้ความรู้สึกสดใส และเข้าถึงความเป็นเด็กในตัวของทุกคนได้เป็นอย่างดี

ธีมแห่งความเย็นยะเยือกและสง่างาม Frosted Paradise ที่นำเสนอคริสต์มาสสุดแฟนตาซีในสีขาว ชวนให้นึกถึงการลงไปกลิ้งตัวในผงหิมะอันบริสุทธิ์ที่แลปแลนด์ ดินแดนแห่งซานตาคลอส ทั้งการขี่กวางเรนเดียร์ หรือชมสีสันจากแสงเหนือ เชิญชวนให้ทุกคนมาสร้างปราสาทหิมะบนชายหาดพร้อมจิบเครื่องดื่มประจำเทศกาลคริสต์มาสอย่าง เอ๊กน็อก (Eggnog) ในศาลาที่ประดับด้วยแสงไฟแบบเทพนิยาย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นธีมแห่งความฝันที่รับรองโดยซานต้าอีกด้วย

สุดท้ายนี้คือธีม Santa's Surf Shack ที่ทำให้ผู้ที่มาจากประเทศเขตร้อนรู้สึกคุ้นเคยมากยิ่งขึ้น ด้วยการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับกิจกรรมบาร์บีคิวริมชายหาดและการพายเรือในทะเล ในฉากสบาย ๆ นี้ ซานต้าจะได้รับบทเป็นผู้ดูแลเคาท์เตอร์ของกระท่อมตากอากาศที่ถูกตกแต่งด้วยพวงไม้ในสไตล์คริสต์มาสสุดคลาสสิค พร้อมด้วยกระดานโต้คลื่นที่ประดับประดาเรียงรายตลอดเส้นทางสู่ชายฝั่ง และในบริเวณใกล้ ๆ ยังมีกองของขวัญมากมายที่ส่องแสงระยิบระยับอยู่บนเก้าอี้อาบแดดจนแทบมองไม่เห็นเก้าอี้ ซึ่งถูกจัดวางอยู่ภายใต้ท้องฟ้าสีสดใส

"ทั้งธีมที่แปลกใหม่อย่าง Tropical Wonderland ไปจนถึงมนต์เสน่ห์อันเยือกเย็นของธีม Frosted Paradise และธีมต่าง ๆ แสดงให้เห็นว่าพวกเราตั้งใจที่จะผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับแขกของเราได้อย่างดีที่สุด" มร. จัดด์ แรบบิดจ์ (Judd Rabbidge) ผู้จัดการทั่วไปของอวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท กล่าว "ทีมงานทุกคนล้วนตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้เห็นว่าธีมไหนที่จะชนะและกลายเป็นไฮไลท์ของงานเทศกาลประจำฤดูกาลนี้ของเรา"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการสำรองห้องพักในช่วงเทศกาลนี้ที่ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท กรุณาดูได้ที่ www.avanihotels.com/en/fares-maldives โทร +960 664 4111 หรืออีเมล reservations.fares@avanihotels.com และสำหรับการร่วมโหวตธีมเทศกาลนี้ กรุณากดติดตามเราได้ที่บัญชีอินสตาแกรม @AvaniMaldives


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ