ซีเค แอสเสท เปิดตัวโครงการ Powerhouse at Chelsea Waterfront และ Tower West โครงการริมน้ำ สุดหรูที่เก่าแก่กว่า 100 ปี ใจกลางย่านเชลซี กรุงลอนดอน

ข่าวอสังหา Tuesday October 15, 2024 13:43 —ThaiPR.net

ซีเค แอสเสท เปิดตัวโครงการ Powerhouse at Chelsea Waterfront และ Tower West โครงการริมน้ำ สุดหรูที่เก่าแก่กว่า 100 ปี ใจกลางย่านเชลซี กรุงลอนดอน

บริษัท ซีเค แอสเสท โฮลดิ้งส์ จำกัด  (CK Asset Holdings Limited) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ข้ามชาติชั้นนำจากฮ่องกง จัดงานแถลงข่าวประกาศเปิดตัวโครงการ Powerhouse at Chelsea Waterfront สู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ โครงการพาวเวอร์เฮาส์ (Powerhouse)  เป็นการพัฒนาโครงการอันเป็นสัญลักษณ์ที่ก้าวข้ามจินตนาการแห่งการพักอาศัยที่หรูหราท่ามกลางการโอบล้อมด้วยแลนด์มาร์คประวัติศาสตร์ทางอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่ แห่งสุดท้ายของกรุงลอนดอน 

อเล็กซานดรา ชาน (Miss Alexandra Chan) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มบริษัท ฮัทชิสัน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Hutchison Property Group Limited) และโฆษกของ ซีเค แอสเสท  กล่าวถึง โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ว่า  Powerhouse at Chelsea Waterfront เป็นโครงการที่อยู่อาศัยริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ ที่นำเสนอความโดดเด่นอย่างแท้จริงของการผสมผสานระหว่างความหรูหราร่วมสมัย และความอลังการทางประวัติศาสตร์ได้อย่างลงตัว โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,100,000 ปอนด์สเตอร์ลิง โครงการพัฒนาบนทำเลชั้นนำของเชลซีแห่งนี้ มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับการอยู่อาศัย ในพื้นที่ริมแม่น้ำที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงลอนดอน

นอกเหนือจากนั้น การเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การตกแต่งภายในที่ออกแบบให้พื้นที่โปร่งโล่ง พร้อมกับความสวยงาม ครอบคลุมไปถึงอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส ยังมอบความมั่นใจได้ถึงการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ

โครงการพาวเวอร์เฮาส์ (Powerhouse) ตั้งอยู่ฝั่งเหนือของแม่น้ำเทมส์ ในย่านหรูหราของเขตรอยัลโบโร (Royal Borough) ของเคนซิงตัน และเชลซี ซึ่งเป็นย่านที่พักอาศัยของคนดังระดับโลกหลายคน  ห้องชุดพักอาศัยของโครงการฯ ได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอน  การตกแต่งภายในที่ให้ความรู้สึกถึงความโปร่งโล่งอย่างที่หาได้ยากในทำเลกรุงลอนดอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่หรูหรา และหนึ่งในทัศนียภาพเหนือแม่น้ำเทมส์ที่ดีที่สุดของกรุงลอนดอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากอาคารตะวันตก (Tower West) อาคารที่อยู่อาศัยสูง 37 ชั้น ซึ่งอยู่ติดกัน

สำหรับโครงการ Chelsea Waterfront มีมูลค่าการพัฒนาโดยรวม 1.8 พันล้านปอนด์สเตอร์ลิง (ประมาณ 79,000 ล้านบาท)  ปัจจุบันอาคาร 2 หลังแรกในโครงการเสร็จสมบูรณ์และพร้อมสำหรับการเข้าอยู่อาศัยแล้ว ได้แก่ พาวเวอร์เฮาส์ (Powerhouse) และอาคารตะวันตก (Tower West) มีจำนวนห้องชุดรวม 434 ยูนิต ปัจจุบันปิดการขายแล้วประมาณ 60%  ขณะที่ อีก 2  อาคารที่กำลังจะเปิดตัวสำหรับโครงการในเฟส 2

ทั้งนี้ ราคาห้องชุดพักอาศัยโครงการ Powerhouse ซึ่งเป็นอาคารสูง 13 ชั้น มีราคาเริ่มต้นที่ 1,100,000 ปอนด์สเตอร์ลิง (ประมาณ 47,717,520 บาท) สำหรับห้องชุดขนาด 59.2 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่พร้อมตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ได้แก่  ห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 104 ตารางเมตร  หรือแบบ 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ขนาด 153.6 ตารางเมตร และห้องชุดสุดหรู 4 ห้องนอน ขนาด 161 ตารางเมตร

ความโดดเด่นของโครงการ Powerhouse คือ การผสมผสานห้องชุดพักอาศัยที่กว้างขวาง เข้ากับมรดกอาคารเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 100 ปี บนหนึ่งในทำเลที่ตั้งที่น่าเป็นเจ้าของมากที่สุดของริมแม่น้ำกรุงลอนดอน

นอกจากนี้ การพัฒนาโครงการใหม่ระดับหรู ควบคู่กับข้อจำกัดของกฎระเบียบเกี่ยวกับผังเมือง (planning restrictions) ของกรุงลอนดอน กระตุ้นให้เกิดความต้องการอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษต่างๆ               เพิ่มสูงขึ้น   ตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับบนของกรุงลอนดอนเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลตอบแทนจากการลงทุนที่แข็งแกร่ง จากผู้ซื้อต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงนักลงทุนชาวไทย

ขณะที่ นโยบายของรัฐบาลสหราชอาณาจักร ซึ่งอนุญาตให้ชาวไทยและต่างชาติอื่นๆ มีสิทธิ์ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้โดยไม่มีเงื่อนไขกีดกันใดๆ นอกเหนือจากเงื่อนไขด้านการเงินตามข้อตกลงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ยังเป็นปัจจัยหนุนให้โครงการ Powerhouse at Chelsea Waterfront เป็นโอกาสการลงทุนอันยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ นักลงทุนไทย มีแรงจูงใจอย่างยิ่งจากโอกาสในการพักอาศัยระยะยาว สำหรับบุตรหลานที่ไปศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาชั้นนำของกรุงลอนดอน ขณะที่ โรงเรียนที่มีชื่อเสียงอย่างมาก 2 แห่ง ก็อยู่บริเวณใกล้เคียง ได้แก่ โรงเรียนโทมัส แบตเตอร์ซี (Thomas's Battersea) ซึ่งมีนักเรียนคนดังอย่าง เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และสมาชิกราชวงศ์คนอื่นๆ และโรงเรียน Godolphin and Latymer เมื่อผนวกกับระยะเวลาการเช่าซื้อ 975 ปี (มีผลตั้งแต่เดือนกันยายน 2565) โครงการนี้จึงช่วยมอบการลงทุนที่ปลอดภัยและสามารถส่งต่อเป็นมรดกของครอบครัว

ปัจจุบัน มีผู้ซื้อและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรจากทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น ซีเค แอสเสท จึงได้ใช้กลยุทธ์ในการขยายตลาดให้ครอบคลุม นอกเหนือจากตัวแทนขายอย่างเป็นทางการแล้ว ยังเปิดกว้างเพื่อเข้าถึงและเจาะตลาดตัวแทนอิสระ รวมทั้งเอเจนซี่ขนาดเล็กในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเสนอโครงสร้างค่าคอมมิชชั่นที่น่าสนใจให้  เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือกับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ขยายวงกว้างไปในประเทศไทย และนานาชาติต่อไป

เกี่ยวกับบริษัท ซีเค แอสเสท โฮลดิ้งส์ จำกัด (CK ASSET HOLDINGS LIMITED)

บริษัท ซีเค แอสเสท โฮลดิ้งส์ จำกัด  "CK Asset" หรือ  "the Group" เป็นบริษัทข้ามชาติชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว กลุ่มบริษัทฯ เปี่ยมด้วยศักยภาพที่หลากหลาย ทั้งด้านการลงทุนและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ประกอบกิจการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์และโรงแรม บริหารจัดการโครงการและอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจเช่าเครื่องบิน ประกอบกิจการผับ ตลอดจนการลงทุนในสินทรัพย์ด้านสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐาน

ซีเค แอสเสท คือหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในฮ่องกง และครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุด อีกทั้งขยายพอร์ตฟอลิโอไปยังตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ รวมทั้งเข้าไปปักหมุดธุรกิจอย่างโดดเด่นในสิงคโปร์ และสหราชอาณาจักร

กลุ่มบริษัท ซีเค แอสเสท เป็นผู้ก่อสร้างอาคาร และกลุ่มอาคาร (Complexes) หลายแห่งซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของฮ่องกง และยังรวมไปถึงโครงการเคนฮิลล์ เครสต์ (Cairnhill Crest) วัน ราฟเฟิลส์ คีย์ (One Raffles Quay) และเดอะ วิชั่น (The Vision) ในสิงคโปร์ ขณะที่ ในสหราชอาณาจักร บริษัทฯ รับผิดชอบในการส่งมอบโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ริมน้ำในทำเลชั้นนำของลอนดอนหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงโครงการ Albion Riverside, Belgravia Place และ Montevetro


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ