เอสบี ดีไซน์สแควร์ ชวนสัมผัสเสน่ห์แห่งสแกนดิเนเวียน ดีไซน์ ล่าสุดจับมือแบรนด์ดังจากเดนมาร์ก 'Innovation Living(TM)' เปิดโซนใหม่ตอบโจทย์เทรนด์ Compact Living

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 15, 2024 14:29 —ThaiPR.net

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ชวนสัมผัสเสน่ห์แห่งสแกนดิเนเวียน ดีไซน์ ล่าสุดจับมือแบรนด์ดังจากเดนมาร์ก 'Innovation Living(TM)' เปิดโซนใหม่ตอบโจทย์เทรนด์ Compact Living

เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากสแกนดิเนเวียน Innovation Living(TM) เปิดโซนใหม่จุดประกายไอเดียการแต่งบ้านเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Compact Living ด้วยการออกแบบที่สวยงาม มากฟังก์ชัน ให้ได้ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเอสบีเฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า เฟอร์นิเจอร์ Innovation Living(TM) จะถูกนำมาจัดแสดงในโซนพิเศษที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ จะเน้นนำเสนอสินค้าในสไตล์สแกนดิเนเวียน ที่ออกแบบเรียบง่าย (Minimalism) ตัดทอนรายละเอียดที่เกินจำเป็น ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่ง ทันสมัย และเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในพื้นที่ขนาดเล็ก โดยการออกแบบเน้นความสวยงามแบบยั่งยืนและความสะดวกสบาย เพื่อสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงและใช้งานได้ยาวนานตามแนวคิดการใช้ชีวิตในแบบ Compact Living ที่ให้โทนสีธรรมชาติ เพื่อให้ห้องดูสว่างขึ้นและสะท้อนความอบอุ่น เรียบง่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของสแกนดิเนเวียน โดยสินค้าที่ถือเป็น magnet ในโซน Innovation living คือ โซฟาเบดที่เป็นมากกว่าโซฟา สามารถเป็นที่นั่งพักผ่อนในตอนกลางวัน และปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ในเวลากลางคืนเน้นการเพิ่มพื้นที่การใช้ชีวิต

"ปัจจุบัน Living Trend ของคนไทยเน้นไปที่ความสะดวกสบายและการใช้งานพื้นที่อย่างคุ้มค่า โดยเฉพาะในพื้นที่ที่จำกัดเนื่องจากความหนาแน่นของที่อยู่อาศัยในเมืองใหญ่เพิ่มขึ้น เช่น คอนโดมิเนียมหรือบ้านขนาดเล็ก ทั้งยังมีแนวโน้มสะท้อนถึงความต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายฟังก์ชัน (Multifunctional Furniture) สามารถปรับใช้งานได้หลายรูปแบบในชิ้นเดียวเพื่อการจัดสรรพื้นที่ที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการนำเทคโนโลยีในการอยู่อาศัยเข้ามาผสานในบ้าน เช่น ระบบสมาร์ทโฮม จะเป็นอีกหนึ่งแนวโน้มที่เติบโต ซึ่ง เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้นำแนวทางดังกล่าวมาปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ และด้วยแนวทางเหล่านี้เรามั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ Living Trend ของคนไทยที่กำลังเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ" นายพิเดช กล่าวเสริม

Innovation Living(TM) บริษัทเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกสัญชาติเดนมาร์กที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งงานดีไซน์ในแบบสแกนดิเนเวียนได้อย่างแท้จริง เป็นที่ยอมรับในเรื่องความงดงามด้านการออกแบบที่ผสานความชาญฉลาดในการพัฒนาฟังก์ชันที่ตอบโจทย์พื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะโซฟาเบด ที่ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ระดับ signature ของแบรนด์ จากผลงานที่โดดเด่นทำให้ Innovation Living(TM) ได้รับรางวัลการออกแบบหลายรางวัล จนได้รับการยอมรับจากนักออกแบบระดับโลกในการพัฒนาคอลเลกชันพิเศษออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฟอร์นิเจอร์ของ Innovation Living(TM) จะถูกออกแบบในสไตล์มัลติฟังก์ชัน เน้นที่การปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ ช่วยประหยัดพื้นที่และเพิ่มความสะดวกสบาย ดีไซน์ร่วมสมัย รูปแบบที่สวยงามและเรียบง่าย แต่ยังคงความทันสมัย เหมาะกับบ้านในทุกสไตล์ และการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียด นอกจากความสวยงามและการใช้งานแล้ว ยังคำนึงถึงความสบายในการใช้งานเป็นสำคัญ

Mr. Jesper Fruelund, Head of Sales และ Mr. Mads  Pahl, International Sales Manager จาก Innovation Living(TM) กล่าวว่า "ความร่วมมือกับ เอสบี ดีไซน์สแควร์ บริษัทเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทย ที่ให้ความสำคัญด้านคุณภาพและนวัตกรรมนั้นสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Innovation Living อย่างสมบูรณ์แบบโดยตั้งเป้าที่จะนำเสนอมาตรฐานใหม่ของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้จริงและทันสมัยรวมทั้งบริการในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะผสมผสานการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียให้เข้ากับการใช้งานจริง เพราะเชื่อว่าการออกแบบที่โดดเด่นต้องหลอมรวมทั้งความงดงาม ความสะดวกสบาย และความสามารถในการใช้งานให้เข้ากันได้อย่างลงตัว นั่นคือเหตุผลหลักที่เราเน้นสร้างสรรค์ชิ้นงานร่วมสมัยเหนือกาลเวลาที่ไม่เพียงแต่ดูดี แต่ยังมีประโยชน์ใช้สอยอีกด้วย คอลเลกชันของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองยุคใหม่ โดยใช้วัสดุคุณภาพสูงและโซลูชันอเนกประสงค์ที่รับประกันความทนทานและความสวยงามที่ยาวนาน ด้วยการคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นอันดับแรก เราจึงให้ความสำคัญกับวัสดุที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและการออกแบบและการผลิตอย่างมีความรับผิดชอบในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราอีกด้วย ทั้งนี้ การขยายตัวของเมืองในประเทศไทยและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนการใช้ชีวิตแบบสมัยใหม่ทำให้มีความต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่ทั้งใช้งานได้จริงและมีสไตล์ โซฟาเบดของ Innovation Living ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการเหล่านี้ โดยนำเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่นสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ หรือบ้านในเชียงใหม่ ผลิตภัณฑ์ของ Innovation Living ผสมผสานความสวยงามเข้ากับการใช้งานจริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างลงตัว เราเข้าใจถึงความสำคัญของความหลากหลาย และมั่นใจว่าการออกแบบของเราจะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวและบุคคลต่างๆ ทั่วประเทศ"

"การออกแบบเพื่อไลฟ์สไตล์ Compact Living ด้วยแนวคิด We Expand Your Living Space ของ Innovation Living(TM) คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดความร่วมมือกันในครั้งนี้" นายพิเดช กล่าว "เป้าหมายร่วมกันของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ และ Innovation Living(TM) คือความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับการชีวิตประจำวัน ด้วยการออกแบบที่ดีที่ผสมผสานสไตล์ ความสบาย และความหลากหลายด้านฟังก์ชันการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพราะเชื่อว่าการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์นั้นเกิดขึ้นได้จริงด้วยการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่คงทนและมีเสน่ห์ร่วมสมัยมาโดยตลอด ที่สำคัญ Innovation Living(TM) ยังเป็นแบรนด์รักษ์โลกที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมที่ดีและยั่งยืนด้วย"

โดยโซน Innovation Living ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีแนวคิดและไฮไลท์ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่เน้นไปที่การออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความสวยงาม ความสะดวกสบาย และฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพด้วย 3 แนวคิดหลัก ประกอบด้วย การขยายพื้นที่การใช้ชีวิต เฟอร์นิเจอร์ของ Innovation Living(TM) ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นโซฟาที่สามารถปรับเป็นเตียงได้ หรือเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ความสมดุลระหว่างสไตล์และฟังก์ชัน เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นได้รับการออกแบบให้สวยงาม ทันสมัย และเหมาะสมกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ความยั่งยืน พิเศษด้วยการออกแบบที่ทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้ในระยะยาว โซนนี้จึงเป็นพื้นที่ที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ พร้อมทั้งมีความคงทนและสวยงามตามแบบฉบับของ Innovation Living(TM)

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมและสอบถามข้อมูล Innovation Living(TM) เพิ่มเติมได้ https://bit.ly/3ZSQLHs


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ