TimeVallee เปิดตัวแฟล็กชิปบูทีกแห่งแรกในไทย ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 14:31 —ThaiPR.net

TimeVallee เปิดตัวแฟล็กชิปบูทีกแห่งแรกในไทย ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

TimeVallee (ไทม์ วัลเลย์) ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลก จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขยายสาขา ครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวแฟล็กชิปบูทีกสาขาใหม่แห่งแรกในไทย บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ อาณาจักรแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้สร้างนิยามใหม่ให้กับการช้อปปิ้ง แบบเหนือระดับ ด้วยการผสานความล้ำค่าทางวัฒนธรรมเข้ากับความหรูหราร่วมสมัย เพื่อเปิดประสบการณ์ สุดพรีเมียมในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

โดยแฟล็กชิปบูทีกสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งนี้ เผยให้เห็นความมุ่งมั่นของ TimeVallee ในการพัฒนาและยกระดับความเป็นเลิศด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง นำเสนอเอกลักษณ์แห่งการรังสรรค์เรือนเวลาชั้นสูง บนพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 447 ตารางเมตร ณ ทำเลที่ดีที่สุดของมหานคร โดดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าของบูทีกที่มีพื้นที่ทอดยาวต่อเนื่องถึง 34 เมตร พร้อมพื้นที่บริเวณทางเข้าสโตร์ซึ่งเตรียมไว้สำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของ TimeVallee ตลอดทั้งปี ด้านในเป็นโซนจัดแสดงแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกครบครันทั้ง Baume & Mercier, Cartier, IWC Schaffhausen, Jaeger-LeCoultre, Panerai, Piaget, Roger Dubuis และ Vacheron Constantin โดยแต่ละแบรนด์ ถูกจัดแสดงในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อเผยให้เห็นเอกลักษณ์อันล้ำค่าและหัตถศิลป์ซึ่งมีความโดดเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป ตอบโจทย์คนรักนาฬิกาโดยเฉพาะ

TimeVallee Bangkok King Power Rangnam ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับลูกค้าขณะท่องไปในโลกแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาส นอกจากนี้ TimeVallee ยังมีห้องรับรองพิเศษ VIP Salon ที่มีชื่อว่า L'Atelier พร้อมส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษและเป็นส่วนตัว โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

จากความร่วมมือของ TimeVallee ที่ผสานความเชี่ยวชาญในธุรกิจนาฬิกาลักซ์ชัวรี รวมกับประสบการณ์ความเข้าใจตลาดในประเทศไทยของ คิง เพาเวอร์ ที่มีชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ด้วยประสบการณ์อันยาวนานตั้งแต่ พ.ศ. 2532 จะช่วยสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับการเข้ามาทำตลาดของ TimeVallee ในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า "นับเป็นก้าวสำคัญของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวในการนำ Luxury Watch Retail Experience ระดับโลกมาสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยการจับมือกับ TimeVallee ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดแฟล็กชิปบูทีกรวมแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลก ภายใต้ชื่อ "TimeVallee Bangkok King Power Rangnam" แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส สำหรับลูกค้า คิง เพาเวอร์ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักสะสมนาฬิกาและนักลงทุนรุ่นใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับคนรักนาฬิกาหรูในประเทศไทย"

การเปิดตัว TimeVallee สาขาแรกในประเทศไทย โดยความร่วมมือจาก คิง เพาเวอร์ ครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของธุรกิจค้าปลีกนาฬิการะดับลักซ์ชัวรี ด้วยคอนเซปต์ที่แตกต่างจากรูปแบบเดิม การดีไซน์พื้นที่ภายในบูทีกให้เป็นทั้งสโตร์จัดแสดงสินค้าและสถานที่สุดพิเศษสำหรับผู้หลงใหลในความงดงามของเรือนเวลาและนักสะสมไอเทมแบรนด์หรู ที่สามารถมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้อย่างแท้จริง

โดยแฟล็กชิปบูทีกสาขาล่าสุดของ TimeVallee ที่กรุงเทพฯ แห่งนี้ นับเป็นการปูทางสู่การขยายสาขาไปยังประเทศแคนาดาและเกาหลีใต้ของ TimeVallee ต่อไปในอนาคตอีกด้วย หลังจากที่ประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่น, อินเดีย และสหรัฐอเมริกามาก่อนหน้านี้


แท็ก นิยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ