Webull x AIS ผนึกกำลัง 2 แพลตฟอร์มดิจิทัล มอบประสบการณ์ซื้อขายหุ้นสหรัฐฯ แบบครบวงจร เพื่อคนไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 15, 2024 14:45 —ThaiPR.net

Webull x AIS ผนึกกำลัง 2 แพลตฟอร์มดิจิทัล มอบประสบการณ์ซื้อขายหุ้นสหรัฐฯ แบบครบวงจร เพื่อคนไทย

บริษัทหลักทรัพย์ วีบูลล์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ "Webull Thailand" โบรกเกอร์ชั้นนำสัญชาติสหรัฐฯ รายแรก ที่ได้รับใบอนุญาตการให้บริการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในไทย และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Webull บนมือถือ ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 40 ล้านครั้ง และจำนวนผู้ลงทะเบียนกว่า 20 ล้านคน จาก 13 ประเทศทั่วโลก ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในประเทศไทย เพื่อยกระดับประสบการณ์การลงทุนในหุ้นสหรัฐฯ ให้นักลงทุนไทย แบบสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย รองรับความต้องการของนักลงทุนทุกระดับ

นายชลเดช เขมะรัตนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Webull Thailand กล่าวว่า "หลังจากการเปิดตัวในประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดี Webull มุ่งมั่นที่จะหาพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย เพื่อนำเสนอบริการซื้อขายหลักทรัพย์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการผนึกกำลังกับ AIS ในฐานะผู้นำด้านบริการเครือข่ายมือถือ และอินเทอร์เน็ตบ้านในประเทศไทย จะช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ครอบคลุมทั้งการซื้อขายผ่านมือถือ และคอมพิวเตอร์"

โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ Webull Thailand เนื่องจากจะได้รับประโยชน์จากเครือข่ายที่ครอบคลุมของ AIS ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าถึง และการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง ไม่เพียงเท่านั้น การผนึกกำลังร่วมมือกันจัดแคมเปญในครั้งนี้จะเป็นกลไกสำคัญ ที่กระตุ้นความสนใจให้กลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญในการขยายฐานลูกค้า และสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคงในอนาคตของทั้งสองบริษัท

ที่สำคัญ หลังการประกาศลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายของธนาคารกลางสหรัฐฯ ที่ 0.50% เมื่อไม่นานมานี้ ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ก็ได้มีการตอบสนองในเชิงบวก เนื่องจากบริษัทจดทะเบียนมีแนวโน้มที่จะมีต้นทุนทางการเงินลดลง นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ที่เงินทุนจากตลาดพันธบัตร จะไหลเข้าสู่ตลาดหุ้น ซึ่งอาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนไทยที่สนใจเริ่มต้นลงทุนในหุ้นสหรัฐฯ ประกอบกับค่าเงินบาทที่ยังคงแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ จึงนับเป็นจังหวะที่ดี สำหรับนักลงทุนไทยในการพิจารณากระจายหรือเพิ่มสัดส่วนการลงทุนในตลาดหุ้นสหรัฐ

พิเศษ! กับ โปรโมชันสำหรับลูกค้า AIS โดยเฉพาะ

  • แลกคะแนนสะสม AIS Points 1 คะแนน รับโคดแลกคูปองการเทรดมูลค่า 100 บาท
  • แลกคะแนนสะสม AIS Points 300 คะแนน รับโคดเทรดแบบค่าคอมมิชัน 0% นาน 180 วัน

โดยระยะเวลารับสิทธิ์ของโปรโมชันดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567 ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงื่อนไข รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook "Webull" และ www.webull.co.th

ความร่วมมือระหว่าง Webull ในฐานะโบรกเกอร์สหรัฐฯ ชั้นนำ และ AIS ผู้นำด้านเครือข่ายของไทย จะช่วยให้นักลงทุนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การลงทุนในหุ้นสหรัฐฯ แบบไร้ขีดจำกัด บนเครือข่ายที่เสถียร และครอบคลุม พร้อมรับโอกาสการเติบโตในโลกการลงทุนระดับสากล


แท็ก thailand   สหรัฐ   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ