โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ เปิดตัวกระเช้าของขวัญรักษ์โลก พร้อมจัดกิจกรรมมิกซ์เค้กผลไม้อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข

ข่าวบันเทิง Tuesday October 15, 2024 17:10 —ThaiPR.net

โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ เปิดตัวกระเช้าของขวัญรักษ์โลก พร้อมจัดกิจกรรมมิกซ์เค้กผลไม้อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข

โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ ภายใต้การบริหารของกลุ่มออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ เปิดตัวกระเช้าของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่ ซึ่งออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงความยั่งยืน กิจกรรมเทศกาลจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ณ โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ โดยมีเชฟวิษณุ แนร์ เชฟขนมหวานประจำโรงแรมเป็นผู้นำในการมิกซ์เค้กผลไม้ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลแห่งความสุขอย่างเป็นทางการ ภายในงานแขกผู้เข้าร่วมจะได้ลิ้มลองขนมแสนอร่อยที่รังสรรค์ขึ้นจากร้านกระเช้าของขวัญของโรงแรมอมารี กรุงเทพฯ

ท่ามกลางโลกที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น กระเช้าของขวัญของอมารี โดดเด่นด้วยการเน้นแนวปฏิบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทุกผลิตภัณฑ์ในกระเช้าถูกคัดสรรมาอย่างดีจากวัตถุดิบออร์แกนิคที่ปลูกในท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีทั้งต่อผู้รับและต่อโลก แขกสามารถเลือกผลิตภัณฑ์รักษ์โลกจากคอลเลกชันที่มีให้เลือกมากมาย และมีโอกาสปรับแต่งกระเช้าของขวัญตามความต้องการ "เราต้องการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งในช่วงวันหยุดที่ไม่เพียงแต่มอบความสุขแต่ยังสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกด้วย" คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปประจำกรุงเทพฯ กล่าว "กระเช้าของเราสะท้อนถึงการให้ที่ใส่ใจและคำนึงถึงความยั่งยืน สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของโลกที่ต้องการลดขยะ"

กระเช้าของขวัญรักษ์โลกเพื่อการเฉลิมฉลองที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไฮไลท์ของค่ำคืนนี้จะเป็นการเปิดตัวกระเช้าของขวัญที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยผสานความหรูหราและความยั่งยืนเข้าด้วยกัน กระเช้าทุกใบผลิตจากหนังรีไซเคิลและวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของอมารีในการปกป้องสิ่งแวดล้อม ภายในกระเช้าแขกจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคคุณภาพเยี่ยม ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตโดยทีมครัวของอมารี เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาล

การปรับแต่งเป็นหัวใจสำคัญของร้านกระเช้าของขวัญ แขกสามารถผสมผสานผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างของขวัญที่ออกแบบเฉพาะสำหรับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลหรือสำหรับองค์กร กระเช้าทุกใบห่อด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย้ำถึงความมุ่งมั่นของอมารีในการก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน นอกจากนี้ รายได้ 10% จากการจำหน่ายกระเช้าของขวัญแต่ละใบ จะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลที่กลุ่มออนิกซ์เลือกเพื่อช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นที่ต้องการ

ค่ำคืนแห่งความสนุกกับการแสดงสดและกิจกรรมมิกซ์เค้กผลไม้งานในค่ำคืนนี้จะเต็มไปด้วยความสุขและความบันเทิงสด รวมถึงอาหารอร่อยจากสินค้าที่อยู่ในกระเช้าของขวัญ แขกผู้เข้าร่วมยังจะได้ร่วมกิจกรรมพิเศษในการมิกซ์เค้กผลไม้ นำโดย เชฟขนมหวานวิษณุ แนร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ