ซัมซุง มอบเงินหมื่น เชิดชู "คนสู้เพื่ออนาคต" ชวนผู้ใช้แชร์โมเมนต์ แบ่งปันเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในกิจกรรม "เงินสร้างอนาคต" สัปดาห์ละ 1 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 15, 2024 17:11 —ThaiPR.net

ซัมซุง มอบเงินหมื่น เชิดชู

ซัมซุง มอบเงินหมื่น! ตามหา "คนสู้เพื่ออนาคต" มารับ "เงินสร้างอนาคต" เพื่อเป็นกำลังใจและโอกาสให้กับคนที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ทั้งปัญหาเศรษฐกิจที่รุมเร้า ภัยพิบัติน้ำท่วมในหลายพื้นที่ และค่าครองชีพที่สูงขึ้น แต่ยังคงสู้ต่ออย่างไม่ยอมแพ้ ในกิจกรรม "เงินสร้างอนาคต" ลุ้นรับเงินทุนมูลค่าสุทธิ 10,000 บาทต่อรางวัลทุกสัปดาห์!

ถึงแม้คุณค่าของเงินหมื่นสำหรับบางคนอาจไม่มาก แต่ซัมซุงเชื่อว่าสำหรับใครอีกหลายคน อาจหมายถึงการต่อยอด โอกาส หรือความเป็นไปได้ ที่จะสร้าง ให้ครอบครัวเล็ก ๆ เติบโต และ เติมเต็มโอกาสให้คนมีฝันได้ลองทำตามฝัน สร้างอาชีพใหม่ ๆ ที่ใจอยากลอง หรือสร้างชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อตัวเองหรือคนที่เรารักได้

กิจกรรม "เงินสร้างอนาคต" ขอเชิญชวนผู้ใช้มือถือซัมซุงร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพียงบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปหรือวิดีโอ  ว่า "มือถือซัมซุงเครื่องที่คุณใช้อยู่ ผ่านเรื่องราวการสู้ชีวิตกับคุณมายังไงบ้าง และเล่าว่าคุณจะนำ 'เงินสร้างอนาคต' ไปทำอะไร หรือทำเพื่อใคร" โพสต์ผ่านทาง Facebook หรือ TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #Samsung และ #มือถือเพื่ออนาคต จากนั้นนำลิงก์โพสต์มาลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาททุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 

เพราะนี่คือโอกาสเล็ก ๆ ที่ซัมซุงขอเคียงข้างผู้ใช้ในทุกสถานการณ์ เพราะเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถเป็นแรงผลักดันที่สำคัญให้ผู้คนก้าวข้ามความท้าทาย พร้อมสร้างโอกาสและความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือสร้างชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับครอบครัว เงินทุนนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในการเติมเต็มความฝัน หรือสร้างชีวิตที่ดีขึ้น

กติกาและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

1) ผู้ร่วมกิจกรรมต้องใช้มือถือ Samsung Galaxy รุ่นที่กำหนดในการร่วมกิจกรรม

2) ระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23.59 น.

3) ผู้ร่วมกิจกรรมต้องโพสต์เรื่องราว พร้อมรูปหรือวิดีโอ เล่าว่า "มือถือซัมซุงเครื่องที่คุณใช้อยู่ ผ่านเรื่องราวการสู้ชีวิตกับคุณมาอย่างไรบ้าง และเล่าว่าคุณจะนำ 'เงินสร้างอนาคต' ไปทำอะไร หรือทำเพื่อใคร'" โพสต์ลง Facebook หรือ TikTok ของคุณ ติดแฮชแท็ก #Samsung และ #มือถือเพื่ออนาคต

4) ตั้งค่าโพสต์หรือโปรไฟล์เป็นสาธารณะ และต้องไม่เปลี่ยนชื่อบัญชี เฟซบุ๊ก หรือ ติ๊กต็อกตลอดระยะเวลาของกิจกรรมนี้

5) จากนั้นนำลิงก์โพสต์ที่ร่วมกิจกรรมมาลงทะเบียนที่แอปพลิเคชัน ซัมซุงเมมเบอร์ โดยเมื่อเข้าสู่ฟอร์มการลงทะเบียนให้กรอกข้อมูลส่วนตัวและลิงก์โพสต์ที่ร่วมกิจกรรมให้ถูกต้องครบถ้วน ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมนี้เท่านั้น จึงจะถือว่าทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วน ทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ("บริษัทฯ") จะยึดข้อมูลจากฟอร์มนี้ ในการตัดสินคัดเลือกผู้ชนะ

6) ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน สามารถโพสต์ร่วมกิจกรรมในช่องทางโซเชียลมีเดียกี่ครั้งก็ได้ แต่ต้องเลือก 1 ลิงก์โพสต์กิจกรรม กรอกลงฟอร์มและกดลงทะเบียนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น สงวนสิทธิ์เพียง 1 ชื่อ-นามสกุลเท่านั้นในการรับเงินรางวัลตลอดระยะเวลาร่วมกิจกรรม

7) ผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องตามกติกา และโพสต์เรื่องราวได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด 500 ท่าน จะได้รับสิทธิ์รับเงินรางวัลสุทธิ 10,000 บาทต่อท่าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ