รวมน้ำใจ ชาวเฮงลิสซิ่ง ฟื้นฟูชุมชนผู้ประสบภัย น้ำท่วม-ดินโคลน ส่งมอบผ้าห่ม ของใช้จำเป็นเตรียมรับภัยหนาวที่จะมาถึง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 16, 2024 08:27 —ThaiPR.net

รวมน้ำใจ ชาวเฮงลิสซิ่ง ฟื้นฟูชุมชนผู้ประสบภัย น้ำท่วม-ดินโคลน ส่งมอบผ้าห่ม ของใช้จำเป็นเตรียมรับภัยหนาวที่จะมาถึง

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ เฮงลิสซิ่ง ส่งมอบผ้าห่ม ของใช้จำเป็น และน้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยดินโคลน - น้ำท่วมขังยาวนานกว่า 1 เดือน บ้านป่าอ้อใหม่ ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

จากสถาณการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ในจังหวัดเชียงรายตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา แม้ว่าหลายพื้นที่ในจังหวัดเชียงรายจะเริ่มคลี่คลายแล้ว แต่บ้านป่าอ้อใหม่ ยังคงประสบปัญหาน้ำท่วมขังเนื่องจากไม่มีทางระบายน้ำออกจากพื้นที่ยาวนานกว่า 1 เดือน ทำให้โคลนและตะกอนดินสะสมหนาแน่นในหลายจุด ก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขอนามัย การขาดแคลนอาหารส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชน รวมถึงพื้นที่เกษตรกรรมและสวนผักของชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมเสียหายทั้งหมด

เฮงลิสซิ่ง จึงได้จัดกิจกรรม ชาวเฮงลิสซิ่ง รวมพลัง ปันน้ำใจ เชิญชวนพนักงานร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินโคลนถล่ม ร่วมบริจาคอุปกรณ์ ของใช้จำเป็น เช่น ผ้าห่มกันหนาว ข้าวสารอาหารแห้ง ยาเวชภัณฑ์ อุปกรณ์ทำความสะอาด เสื้อผ้ามือ 1 และ มือ 2 บริจาคให้ผู้ประสบภัย เพื่อช่วยฟื้นฟูชุมชนให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ววัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยทดแทนเครื่องนุ่งห่มกันหนาวที่เสียหาย ให้ปกป้องสุขภาพและสุขอนามัย พร้อมรับมือกับภัยหนาวที่ใกล้เข้ามาถึง โดยได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ จากพนักงานเป็นจำนวนมากที่ส่งของร่วมบริจาคในครั้งนี้

โดยได้ทำการส่งมอบถึงมือผู้ประสบภัย เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 ณ บ้านป่าอ้อใหม่ ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยมีนาย บุญชัย ลิ่วยอดสิงขร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ เป็นตัวแทนรับมอบพร้อมจัดสรรให้กับลูกบ้านตามความเหมาะสม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ