เกมอินดี้ไทย Lost and Found Co. คว้า 2 รางวัลใหญ่จากงาน Level Up KL

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 16, 2024 09:30 —ThaiPR.net

เกมอินดี้ไทย Lost and Found Co. คว้า 2 รางวัลใหญ่จากงาน Level Up KL

เกมหาของสุดคิวท์สัญชาติไทย Lost and Found Co. ประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยการคว้า 2 รางวัลสำคัญจากงาน SEA Game Awards ในงาน Level Up KL 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC) เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2024 ที่ผ่านมา 

Lost and Found Co. เป็นเกมผจญภัยสุดน่ารักที่พาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งความสนุกสนานไปกับตัวละครเจ๊เหมยและดัคกี้ เกมนี้ได้รับรางวัล Grand Jury Award และ Best Visual Art นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Audio Design อีกด้วย

งาน Level Up KL เป็นหนึ่งในงานเกมที่สำคัญในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อส่งเสริมการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมในภูมิภาค การที่ Lost and Found Co. สามารถคว้ารางวัลถึงสองรางวัลด้วยกัน ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับทีมงานผู้พัฒณาเกมอินดี้ไทยอย่าง Bit Egg Inc

"เกมหาของ Lost and Found Co. มักถูกเรียกว่าเป็นเกมแนว 'สบายๆ' หรือ 'อบอุ่น' แม้ว่าระหว่างการพัฒนา ทีมงานของเราจะไม่คุ้นเคยกับคำเหล่านี้ก็ตาม" คุณริชมอนด์ ลี (Richmond Lee), CEO และ Co-Founder ของบริษัท Bit Egg Inc กล่าวบนเวที Auditorium ของ Connexion Conference & Event Centre (CCEC) ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย "เกมนี้เป็นผลงานที่สะท้อนตัวตนของทีมงานเพราะเรามีทีมงานที่สบายๆ และอบอุ่น ดังนั้นทุกสิ่งที่ผู้คนหลงรักในเกมนี้ ล้วนมาจากทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่สร้างเกมนี้ขึ้นมา พวกเขาใส่ตัวตน แก่นแท้ และทุกสิ่งที่พวกเขารักลงไปในเกมนี้" 

คุณริชมอนด์ยังเสริมอีกว่า "ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นรางวัลสำหรับทีมงานอย่างแท้จริง เกมที่ดีถูกสร้างขึ้นโดยทีมที่ดี ผมภูมิใจมาก พวกเราทำสำเร็จแล้ว!" 

ทีมงาน Bit Egg รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และขอขอบคุณ MDEC รวมถึงคณะกรรมการทุกท่าน นอกจากนี้ ทีมงานยังได้มีโอกาสนำเสนอเกมในบูธที่งาน Level Up KL ซึ่งเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและน่าจดจำ

ความสำเร็จครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาผลงานที่ดีขึ้นในอนาคต และหวังว่าจะสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมหาของเวอร์ชั่นเต็มที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นในอนาคตอันใกล้นี้


แท็ก malaysia   อินดี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ