AVALON" แบรนด์จิวเวอรี่ ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดประมูลเครื่องประดับช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม และสมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร

ข่าวทั่วไป Wednesday October 16, 2024 12:10 —ThaiPR.net

AVALON

สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ร่วมกับบริษัท มณี มงคล เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด หรือแบรนด์จิวเวลรี่ "AVALON" จัดงาน High Tea การกุศลสู้โรคมะเร็งเต้านม "Her Fight is Our Fight" ประมูลเครื่องประดับ เพื่อหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อโรคมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.)

โดยเครื่องประดับที่นำมาประมูลเป็นจี้พร้อมสร้อยคอลเล็กชั่นพิเศษชุด "วิจิตรมนตรา" จำนวน 21 ชิ้น และชุด "ดุจความเมตตาแห่งมารดร" จำนวน 3 ชิ้น ที่ออกแบบโดย "อาจารย์บันชา ศรีวงศ์ราช" ศิลปินวาดภาพสีน้ำระดับโลก

"คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม" เหรัญญิกสภากาชาดไทย ประธานในงาน กล่าวว่า สภากาชาดไทย ในฐานะองค์กรสาธารณกุศลที่ดำเนินภารกิจด้านมนุษยธรรมตามหลักการกาชาดสากลในการให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ผู้ยากไร้ และผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ภายใต้พันธกิจ 4 ด้าน ได้แก่ การบริการทางการแพทย์และสุขภาพอนามัย การบริการโลหิต การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ และการส่งเสริมคุณภาพชีวิต

ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อโรคมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นหนึ่งในบริการทางการแพทย์ที่ให้การรักษาพยาบาลผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อสนองพระราชเสาวนีย์ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สภานายิกาสภากาชาดไทย ในความดูแลของรองศาสตราจารย์นายแพทย์กฤษณ์ จาฏามระ เป็นศูนย์รักษาพัฒนางานวิจัยโรคมะเร็งเต้านมที่มีเครื่องมือในการตรวจวินิจฉัยและตรวจคัดกรองโรคมะเร็งเต้านมแห่งหนึ่งที่ทันสมัย และมีคุณภาพระดับสากล

อีกทั้งการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ โดยไม่เลือกปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณและธรรมาภิบาลทางการแพทย์อย่างมีประสิทธิภาพ

ในนามของสภากาชาดไทย ขอขอบคุณท่านแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศลในวันนี้ ท่านได้ร่วมเป็นผู้ให้และร่วมสร้างพลังแห่งความหวังให้กับผู้ป่วยสู้กับโรคมะเร็ง ขอขอบคุณบริษัท มณี มงคล เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด และอาจารย์บันชา ศรีวงศ์ราช ในการสร้างสรรค์งานศิลปะบนเหรียญเครื่องประดับเพื่อการกุศล และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ให้การสนับสนุนการจัดงานการกุศลสู้โรคมะเร็งเต้านม Her Fight is Our Fight ในครั้งนี้" คุณหญิงชฎากล่าว

สำหรับงาน High Tea การกุศลสู้โรคมะเร็งเต้านม Her Fight is Our Fight ได้สำเร็จลุล่วงไปอย่างงดงามเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โดยเหรียญพิเศษชุด "ดุจความเมตตาแห่งมารดร" ที่เป็นจี้พร้อมสร้อยจำนวน 3 เหรียญ ออกแบบโดยอาจารย์บันชา ศรีวงศ์ราช ได้ถูกประมูลไปด้วยราคา 2 ล้านบาท โดย "นางอาภรณ์ กวินอนันต์" จากการเปิดประมูลที่ 1 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ