SNNP เดินหน้าลุยตลาดฟิลิปปินส์เต็มพิกัด ตั้ง REDDIMART MULTI RESOURCES เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย อัพฐานลูกค้าต่างประเทศดันยอดขายโตกระฉูด

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 16, 2024 13:36 —ThaiPR.net

SNNP เดินหน้าลุยตลาดฟิลิปปินส์เต็มพิกัด ตั้ง REDDIMART MULTI RESOURCES เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย อัพฐานลูกค้าต่างประเทศดันยอดขายโตกระฉูด

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของภูมิภาค เดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ แต่งตั้ง REDDIMART MULTI RESOURCES INC. เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ อย่างเป็นทางการในประเทศฟิลิปปินส์ ฟาก ซีอีโอ "ฐากร ชัยสถาพร" ระบุ ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าในต่างประเทศได้มากขึ้น และคาดว่าตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ จะช่วยสนับสนุนสัดส่วนรายได้ในต่างประเทศให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง

นายฐากร ชัยสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามแต่งตั้ง REDDIMART MULTI RESOURCES INC. หรือ (RM) เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ อย่างเป็นทางการในประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Bento, Magic Farm และ Jele Cube ที่มีเครือข่ายห้าง Modern และเครือข่ายร้านค้า Traditional Trade ทั่วประเทศฟิลิปปินส์

บริษัทฯ มองเห็นโอกาสการแต่งตั้งตัวแทนจัดจำหน่ายในครั้งนี้ จะช่วยการกระจายสินค้าประเภทเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของบริษัทฯ ในประเทศฟิลิปปินส์และยังเป็นการขยายฐานลูกค้าในต่างประเทศ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของภูมิภาค ช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ในต่างประเทศ ให้เติบโตได้อย่างยิ่งยวดและมีเสถียรภาพ

Mr. Jerbie Sheldon Ong President and CFO REDDIMART MULTI RESOURCES INC. หรือ (RM) กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญในการนำเข้าขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มจากต่างประเทศ มีเครือข่ายห้าง Modern Trade ทั่วประเทศกว่า 10,000 จุดจำหน่าย และเครือข่ายร้านค้า Traditional Trade กว่า 100,000 ร้านค้า ซึ่งจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ SNNP ภายใต้แบรนด์สินค้า Bento, Magic Farm และ Jele Cube ในประเทศฟิลิปปินส์

"การร่วมมือระหว่าง SNNP และ RM ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวในต่างประเทศให้มากขึ้น และสินค้าของบริษัทฯ ยังมีจุดเด่นเรื่อง รสชาติ คุณภาพ และราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมที่จะดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคในประเทศฟิลิปปินส์ และครองใจได้อย่างแน่นอน บริษัทฯ คาดว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถสร้างรายได้ในประเทศฟิลิปปินส์ มาช่วยเพิ่มสัดส่วนรายได้ในต่างประเทศให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง" นายฐากร กล่าวในที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ