กรุงศรี ออโต้ เปิดคู่มือวางแผนเที่ยว กับฟีเจอร์ใหม่ 'บัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ' บน GO Travel

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 16, 2024 13:51 —ThaiPR.net

กรุงศรี ออโต้ เปิดคู่มือวางแผนเที่ยว กับฟีเจอร์ใหม่ 'บัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ' บน GO Travel

'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ชวนคนไทยขับรถเที่ยวไทย เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระตุ้นการใช้จ่ายในชุมชน พร้อมแนะนำฟีเจอร์ GO Travel ทริปเที่ยวไทย ภายใต้แอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ (GO by Krungsri Auto Application) ที่เปิดให้ผู้ใช้รถทุกคนสามารถใช้บริการได้ โดยไม่ต้องเป็นลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้

กรุงศรี ออโต้ ขอแนะนำการใช้งานบริการและสิทธิพิเศษใหม่ 'บัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ' ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับรถท่องเที่ยว ทั้งการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศ การวางแผนการเดินทาง การจองที่พักหรือโรงแรมผ่านแพลตฟอร์มพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว พร้อมแนะนำสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมเรื่องกิน ดื่ม เที่ยวตลอดเส้นทาง ครอบคลุมทุกมิติของการใช้รถเพื่อเดินทางท่องเที่ยว ตามพันธกิจของ กรุงศรี ออโต้ ในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น

ฟีเจอร์ GO Travel ภายใต้แอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ มีวิธีใช้งานดังนี้

  • ดาวน์โหลดแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ - ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ด้านยานยนต์สำหรับลูกค้า กรุงศรี ออโต้ และผู้ใช้รถทุกคน
  • เลือก ไอคอน 'GO Travel ทริปเที่ยวไทย' - เลือกทริปที่สนใจจาก 'แนะนำทริปสำหรับคุณ' 10 เส้นทางใหม่ในเมืองน่าเที่ยว แผนเที่ยวสำเร็จรูปซึ่งจะรวบรวมรายละเอียดทริป และเส้นทางการเดินทางพร้อมจุดแวะพัก เพื่อให้ผู้ใช้รถได้วางแผนท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์และตรงใจ เช่น เลือกทริป 'One day trip เมืองกาญจน์' จะพบกับรายละเอียดของแต่ละสถานที่ที่จะพาไปสัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมแวะชิมอาหารและเครื่องดื่มที่คาเฟ่ชื่อดัง จุดถ่ายรูปสุดปัง และเช็คอินจุดชมวิวแม่น้ำแควที่ห้ามพลาด เรียกได้ว่าขับรถท่องเที่ยวตามทริปนี้จะสามารถเก็บครบทุกจุดแลนด์มาร์คของจังหวัดกาญจนบุรีได้อย่างแน่นอน เป็นต้น
  • จองที่พักและโรงแรมผ่านแพลตฟอร์มพันธมิตร - เลือก 'จองที่พัก' เพื่อจองที่พักที่ใช่หรือโรงแรมที่คุณถูกใจได้ทันทีผ่าน Trip.com แพลตฟอร์มผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ
  • เริ่มต้นทริปของคุณ - ในวันเดินทาง เลือก 'นำทาง' เพื่อเริ่มเดินทางผ่าน Google Maps ได้ทันที โดยรถที่หน้าจอรองรับบริการ Apple CarPlay และ Google CarPlay สามารถดูเส้นทางเพื่อนำทางในการขับรถได้โดยไม่ต้องมองผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ
  • รับสิทธิพิเศษตลอดเส้นทาง - รวบรวมสิทธิพิเศษหลากหลายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถจากพันธมิตรชั้นนำกว่า 100 ราย ซึ่งครอบคลุมเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว ตลอดเส้นทาง และในบางสถานที่ของ
  • ทริปจะเห็นไอคอน 'สิทธิพิเศษ' กำกับไว้ สามารถกดรับสิทธิพิเศษภายในร้านค้าและสถานที่บริการได้ทันที

นอกจากนี้ บนแอป โก บาย กรุงศรี ออโต้ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ด้านยานยนต์ ยังมีบริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ เช่น บำรุงรักษาและตรวจสอบสภาพรถ ค้นหาสถานีชาร์จรถไฟฟ้า และตรวจสอบราคาน้ำมันประจำวัน รวมถึงบริการทางการเงิน ประกันรถยนต์ สมัครขอสินเชื่อออนไลน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถในยุคนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟีเจอร์ GO Travel ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ https://kautolink.com/ujo42Z


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ