"รีเบลโล (Rebello)" เคสกุญแจหนังแท้ งานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไทย สะท้อนปรัชญาแห่งความสำเร็จ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ข่าวบันเทิง Wednesday October 16, 2024 14:57 —ThaiPR.net

รีเบลโล (Rebello) ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บเครื่องหนังมืออาชีพ มุ่งมั่นพัฒนางานศิลปะอันล้ำค่าด้วยงานตัดเย็บจากช่างไทย แต่ยังเน้นการสร้างสรรค์งานศิลปะอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยลวดลายที่สะท้อนตัวตนของผู้ที่ได้ครอบครองชิ้นงานในแบบที่อยากเป็น

ในชีวิตที่รีบเร่ง การพกพาสิ่งของที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ หรือแม้กระทั่งกุญแจรถยนต์ สิ่งเหล่านี้กลายเป็นไอเท็มประจำวันของเราทุกคน แต่สำหรับ Rebello เราเชื่อว่าไอเท็มเหล่านี้สามารถเป็นมากกว่าสิ่งของที่ใช้งานเพียงอย่างเดียว เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ งานหนังแท้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หรือ เคสกุญแจรถยนต์ เคสรีโมทรถยนต์ ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวคุณ ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และศิลปะอันล้ำค่า

ปัจจุบันตลาด เคสกุญแจรถยนต์ เป็นตลาดที่ยังใหม่ และมีผู้เล่นเพียงไม่กี่ราย แต่เราเห็นโอกาสที่จะเติมเต็มช่องว่างนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแค่ปกป้องรีโมทรถยนต์ของคุณจากการสึกหรอ แต่ยังทำหน้าที่เป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงสไตล์ ความสำเร็จ และตัวตนของคุณอีกด้วย

สำหรับเคสที่ออกแบบมาอย่างดีไม่เพียงแค่ทำหน้าที่ปกป้องกุญแจ แต่ยังเป็นตัวแทนของความใส่ใจในรายละเอียด การออกแบบเคสกุญแจของ Rebello ยังผ่านการคัดเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถัน ใช้หนังแท้คุณภาพสูงที่ให้ความรู้สึกนุ่มมือและทนทานต่อการใช้งานในทุกวัน โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างประณีตที่สื่อถึงสไตล์และความสง่างาม เราตั้งใจให้เคสของเราเป็นมากกว่าเครื่องป้องกันกุญแจ แต่ยังเป็นเครื่องประดับที่ผู้ใช้สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ พร้อมยกระดับไอเท็มที่คุณใช้ในทุกวันให้กลายเป็นเครื่องประดับที่สะท้อนถึงรสนิยมและสไตล์ส่วนตัว เหมือนกับนาฬิกาหรูหรือกระเป๋าถือที่บ่งบอกถึงสถานะและความสำเร็จของผู้ใช้ เพิ่มความมีระดับให้กับลุคของคุณในทุกวัน

ลวดลายจาก Rebello ทุกชิ้นล้วนมีความหมายที่ลึกซึ้ง:

  • Mint Candy: สดชื่นดั่งความหวานของมิ้นต์ เติมเต็มทุกวันด้วยพลังแห่งความสดใส
  • Cloudy Sky: อ่อนโยนดั่งเมฆบนฟ้า สงบเย็นเหมือนวันฝนพรำที่ผ่อนคลาย
  • Lavender Garden: หอมหวานแบบสวนลาเวนเดอร์ ที่นำพาความสงบและความผ่อนคลาย
  • Blooming Sakura: ดอกซากุระบานแห่งความงดงาม แสดงถึงความหวังและการเริ่มต้นใหม่
  • Regal Blue: สีฟ้าของราชวงศ์ ความสง่างามเหนือกาลเวลา สะท้อนความภูมิฐาน
  • Lucky Clover: โชคดีและความสำเร็จ สีเขียวที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความหวัง
  • Prestige Raven: สีดำแห่งความลึกลับและมีระดับ เป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราและความกล้าหาญ
  • Ribbon Red: แดงดั่งริบบิ้นแห่งชัยชนะ สื่อถึงความรักและความหลงใหลในความสำเร็จ
  • Solar Flare: เจิดจ้าและทรงพลังดั่งพลังงานจากดวงอาทิตย์ สื่อถึงความมุ่งมั่นและความเจิดจรัส

ที่มาและแรงบันดาลใจ ของลวดลาย the chain of rebello ได้นำเสนอ "โซ่แห่งความพากเพียร" เป็นลวดลายเอกลักษณ์ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและการต่อสู้เพื่อความสำเร็จ ลวดลายนี้ได้แรงบันดาลใจจากเม็ดข้าวโพดที่เป็นสัญลักษณ์ของการเติบโต เม็ดข้าวโพดที่เรียงต่อกันเป็นโซ่แสดงถึงความพยายามที่ไม่สิ้นสุดและความก้าวหน้าทางอาชีพ สี Cornstalk ซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์เป็นสีน้ำตาลอ่อนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น หรือสีซังข้าวโพด ซึ่งเป็นสีน้ำตาลอ่อนที่มีเฉดสีอบอุ่นและสบายตา ดูโดดเด่นหรูหรา และสง่างาม เป็นสีที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความมากของความหรูหรา ซึ่งได้ถูกใช้งานมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ โดยใช้เป็นสีของโลโก้ของแบรนด์รีเบลโลตั้งแต่ครั้งแรก

รีเบลโล (Rebello) ต้องการที่จะสร้างสรรค์เอกลักษณ์ประจำแบรนด์ให้โดดเด่นเพื่อยกระดับคุณค่าของแบรนด์ด้วยการคิดค้นลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อสี Cornstalk ซึ่งก็คือซังข้าวโพด ลวดลายนั้นเกิดจากการนำเม็ดข้าวโพดมาเรียงต่อกันจนเกิดเป็นสัญลักษณ์ ตัว "R" และตัว "B" คล้องต่อกันไปเรื่อยๆ เสมือนเป็นโซ่คล้องต่อกันไปไม่มีที่สิ้นสุด โดยเม็ดที่เรียงต่อกันนั้นแสดงความความพากเพียรพยายามที่จะค่อยๆเห็นผลของการกระทำเหล่านั้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ที่จะสร้างสรรค์งานเพื่อกระตุ้น หรือเป็นแรงผลักดัน สนับสนุนให้ลูกค้าประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังในชีวิต

การออกแบบนี้ไม่เพียงแค่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ แต่ยังเป็นตัวแทนของแนวคิดที่เรายึดมั่นในการส่งเสริมความสำเร็จของลูกค้า โดยทุกชิ้นงานถูกสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นแรงผลักดันและแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ก้าวผ่านอุปสรรคในชีวิตและมุ่งไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

รีเบลโล (Rebello) มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงตอบโจทย์การใช้งาน แต่ยังเสริมสร้างความมั่นใจและสไตล์ให้กับผู้ใช้ในทุกวัน เพื่อสร้างประสบการณ์สะท้อนแนวคิดผู้เพียรพยายามใฝ่หาความสำเร็จ ไม่กลัวต่ออุปสรรค ไม่ว่าคุณจะหยิบกุญแจขึ้นมาใช้ในสถานการณ์ใด รีเบลโล (Rebello) จะเป็นตัวแทนของความพิเศษและความหรูหราที่คุณพกพาไปได้ในทุกวัน สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://rebello.shop และ Facebook/rebello.brand


แท็ก ปรัชญา   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ