เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย มุ่งสร้างเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทย ส่งมอบโภชนาการและของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วยเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กฯ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 16, 2024 15:20 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย มุ่งสร้างเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทย ส่งมอบโภชนาการและของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วยเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กฯ

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำด้านโภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ได้บริจาคเงินจำนวน 550,000 บาท และสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยเด็กที่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ภายใต้การดูแลของโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ การบริจาคครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัทในการสนับสนุนชุมชนที่เปราะบาง และสอดคล้องกับลำดับความสำคัญของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรระดับโลกของ เฮอร์บาไลฟ์ นำโดย คุณอธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทเฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมพนักงาน และอาสาสมัครผู้จัดจำหน่ายของเฮอร์บาไลฟ์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม ซึ่งได้ใช้เวลาเยี่ยมเยียนเด็กพร้อมมอบเซตอาหารว่างให้ผู้ป่วยเด็กที่มารับบริการแผนกผู้ป่วยนอก

"เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย มุ่งมั่นบำรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย โดยร่วมสนับสนุนโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ด้วยแรงสนับสนุนจากผู้จัดจำหน่ายและพนักงาน โครงการนี้มอบโภชนาการที่ดีและความรู้ด้านโภชนาการ เพื่อสร้างรากฐานสุขภาพที่แข็งแรงให้แก่เด็กๆ" นายอธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าว

โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัวในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2549 ภายใต้มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ (HFF) เพื่อมอบโภชนาการที่ดีให้กับเด็กๆ ทั่วโลก มาอย่างต่อเนื่องกว่า 17 ปี ซึ่งพันธมิตรของคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ในประเทศทั้ง 3 ราย ได้แก่ มูลนิธิเด็ก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือติดตามเคล็ดลับด้านสุขภาพ โปรดติดตาม Facebook/HerbalifeThailandOfficial หรือ Instagram/HerbalifeThailandOfficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ