เปิดตัว SLLO Pop-up Cafe สุดคิ้วท์ในไทยเป็นครั้งแรก! ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 16, 2024 15:33 —ThaiPR.net

เปิดตัว SLLO Pop-up Cafe สุดคิ้วท์ในไทยเป็นครั้งแรก! ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ต่อยอดความสำเร็จจากจีนและเกาหลี! AT FIRST, AT FIRST CAFE และ COLLECTORS CLUB ร่วมกับ HIDDENWOOO เปิดตัว SLLO Pop-up Cafe สุดคิ้วท์ในไทยเป็นครั้งแรก! ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

At First, At First Cafe และ Collectors Club ร่วมกับ Hiddenwooo ชวนสัมผัสความน่ารักกับ SLLO Pop-up Cafe! อิ่มอร่อยกับเครื่องดื่มและขนมหวานที่ได้แรงบันดาลใจจาก SLLO พร้อมช้อปสนุกกับคอลเลกชัน SLLO Blind Box รุ่นใหม่และสินค้าน่ารัก ๆ เพียบ! ตั้งแต่วันนี้ - 10 มกราคม 2568 ที่ At First Cafe ชั้น G โซน A เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

SLLO เป็นคาแรกเตอร์จากศิลปินเกาหลี Choi Soo Hyun ที่สร้างมาเพื่อมอบความสบายใจและความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับทุกคน มีบุคลิกเด่นคือเป็น Introvert ที่ชอบความเงียบและเคลื่อนไหวช้าในแบบ "Sloth" แต่เต็มไปด้วยความสุข โดยตัวละคร SLLO มี 4 ตัวคือ HIKI, COCO, MOMO และ LI-E ซึ่งออกแบบให้ดูน่ารักใสซื่อและสื่อถึงการใช้ชีวิตช้า ๆ ท่ามกลางความวุ่นวาย

ครั้งนี้ SLLO กลับมาพร้อมธีม "The SLLO Fluffy Dino Series" ที่ทุกตัวแปลงร่างเป็นไดโนเสาร์ขนฟู น่ารักน่ากอด! พบกับ SLLO Blind Box รุ่นใหม่ล่าสุดเฉพาะในงานที่มีให้ลุ้นสุ่มถึง 9 แบบ และอีก 2 ซีเครท (รวม 11 แบบ) พร้อมสินค้าอื่น ๆ เช่น เสื้อยืด, พวงกุญแจ, กระเป๋าผ้า, หมอนอิง และสติ๊กเกอร์สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่ม 4 แบบที่สะท้อนตัวตนของ SLLO แต่ละตัว และเค้กชอคโกแลตฟัดจ์สุดอร่อย พิเศษ! สำหรับ 150 คนแรกที่ซื้อ SLLO Blind Box คู่กับสินค้า SLLO รับสิทธิ์ร่วม Lucky Draw ลุ้นของรางวัลมากมาย เช่น กริปต๊อกสุดคิ้วท์, คูปองส่วนลด 50 บาท, หรือเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว

อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้! มาร่วมสัมผัสความน่ารักของ SLLO และเพลิดเพลินไปกับเมนูอร่อย ๆ พร้อมช้อปสินค้าที่ At First Cafe, MBK Center ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มกราคม 2568 แล้วเจอกันนะ!

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://www.mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ