อาหารเยอรมันและความสนุกรออยู่ใน Oktoberfest! "มา 4 ฟรี 1" ที่ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา 29-31 ต.ค. 2567 นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 16, 2024 15:40 —ThaiPR.net

อาหารเยอรมันและความสนุกรออยู่ใน Oktoberfest!

โรงแรมแคนทารี อยุธยา เปิดประสบการณ์แห่งความสนุกสนาน เต็มอิ่มกับกองทัพอาหารเยอรมันแบบดั้งเดิม ในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest (October Fest) ณ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก ด้วย โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ มา 4 ฟรี 1 ในราคา 720 บาทสุทธิต่อท่าน ไม่รวมเครื่องดื่ม (เด็กอายุต่ำว่า 12 ปีและส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. ลดครึ่งราคา) ระหว่างวันที่ 29-31 ตุลาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. เท่านั้น!

ชวนกลุ่มเพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัวมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกันในบรรยากาศ Oktoberfest เทศกาลเบียร์ยิ่งใหญ่ประจำปีและมีชื่อเสียงที่สุดของประเทศเยอรมนี ในแบบฉบับของห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก กับบุฟเฟ่ต์อาหารแบบเยอรมันที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกเยอรมัน เนื้อหมูสันนอกรมควัน ขาหมูเยอรมัน พาสตา แฮม สลัดผักสไตล์บาวาเรียน ซาวร์เคราต์ (กะหล่ำปลีหมัก) รวมไปถึงอาหารนานาชาติอีกหลากหลายเมนู ตั้งแต่ซีฟู้ดออนไอซ์ เคบับไก่ ไปจนถึงเมนูสเต๊กและซุปที่จัดให้ไม่ซ้ำเดิมทั้ง 3 วัน พร้อมด้วยขนมหวานให้เลือกอีกมากมาย ทั้งเค้กหลากหลายรสชาติและช็อกโกแลตฟองดู พร้อมเติมเต็มมื้ออาหารไปอีกขั้นด้วยเครื่องดื่มเย็นฉ่ำตลอดคืน!

สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา โทร. 035-337-177 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantaryhotel-ayutthaya.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ