สิงห์เอสเตทเสิร์ฟความตื่นเต้นให้ตลาดอสังหาฯ ช่วงปลายปี แนะนำ SMYTH'S (สมิทธ์) แบรนด์ใหม่ในแบบ Private Estate พร้อมกัน 2 ทำเล เติมพอร์ตลักชูรี ด้วยราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Wednesday October 16, 2024 15:56 —ThaiPR.net

สิงห์เอสเตทเสิร์ฟความตื่นเต้นให้ตลาดอสังหาฯ ช่วงปลายปี แนะนำ SMYTH'S (สมิทธ์) แบรนด์ใหม่ในแบบ Private Estate พร้อมกัน 2 ทำเล เติมพอร์ตลักชูรี ด้วยราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท

ส่งท้ายปลายปีด้วยการแนะนำแบรนด์ใหม่ SMYTH'S ของสิงห์ เอสเตท เติมพอร์ตโครงการแนวราบในระดับ Super Luxury
ในรูปแบบ Private Estate ด้วยแนวคิดแบรนด์ "CRAFT YOUR TALE" ที่จะทำให้ "บ้าน" เป็นที่ที่บอกเล่าเรื่องราวของคุณ
ผ่านรายละเอียดที่สะท้อนตัวตนและความหมายเฉพาะตัวในทุกมุมของบ้าน" เปิดพร้อมกัน 2 โคงการ ได้แก่ SMYTH'S KASET-NAWAMIN และ SMYTH'S RAMINTRA ซึ่งแต่ละโครงการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น สะท้อนถึงความกล้า
ในการก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตผ่านผลงานสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมด้วยเรื่องราว ความงาม และฟังก์ชันการใช้งาน

SMYTH'S KASET-NAWAMIN ดีไซน์สไตล์ "Urban Twist" เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น

ด้วยการผสมผสานจุดเด่นของความคลาสสิกและโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์เฟเดอรัล
การออกแบบฟังก์ชันในแต่ละชั้นของบ้าน ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า SMYTH'S คือการให้ความสำคัญกับ Lifestyle ที่มีความ Unique แตกต่างกับโครงการบ้านเดี่ยวอื่นๆ พร้อมไปกับการออกแบบแปลนที่ผนวกการออกแบบฟังก์ชันร่วมกับการสร้างความเป็นส่วนตัวในแต่ละพื้นที่ ทั้งสามชั้นจึงถูกออกแบบให้มีการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
พื้นที่ชั้น 1: พื้นที่ที่เปิดเข้าสู่ภายในบ้าน ต้อนรับสมาชิกของครอบครัว และแขกของครอบครัว พื้นที่เป็นสัดส่วนด้วยฟังก์ชัน
โดยมีจุดเด่น คือ

  • "Guest Lounge" ฟังก์ชันนี้ถูกเตรียมให้เป็นส่วนรับแขกของครอบครัว หรือแขกทางธุรกิจ เป็นฟังก์ชั่นที่สามารถจัด Business function แบบ Informal, พื้นที่สำหรับทำ Living & Dinning area ที่สามารถทำ pantry และติดตั้ง Wine Cellar ขนาดเล็กได้
  • "Hideaway Chamber" มุมโปรดเฉพาะบุคคล ที่เตรียมพื้นที่ขนาดใหญ่ให้เป็นพื้นที่แสดงออกถึงความชอบและรสนิยมส่วนตัว
  • พื้นที่ชั้น 2: เป็นพื้นที่สำหรับ "Family" และ "Friends of Family" ภายใต้แนวคิด Space Planning ที่ต้องการให้พื้นที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับสมาชิกในครอบครัว เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่มีคอนเซ็ปต์การทำแปลน แบบ "Connecting Here & There"

    การออกแบบพื้นที่เน้นการเชื่อมต่อฟังก์ชัน เข้าด้วยกันอย่างลงตัว สร้างประสบการณ์ของพื้นที่ที่กว้างขวางและเชื่อมฟังก์ชันด้วยกัน ด้วยการวางแผนที่พิถีพิถัน ทำให้พื้นที่ชั้น 2 ของบ้านมีความต่อเนื่องและเชื่อมโยงกันอย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันก็ยังคงเอกลักษณ์และการใช้งานที่ชัดเจนของแต่ละพื้นที่ Living Area ที่ได้ความสูงโปร่งของ Double Volume ภายในเชื่อมต่อกับ Dining Area และเปิดรับวิวสู่สระว่ายน้ำซึ่งเป็นไฮไลท์

    พื้นที่ชั้น 3 มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด เป็นฟังก์ชัน "Penthouse Suite On Ground" เป็นที่ตั้งของพื้นที่ Master Bedroom ขนาดใหญ่ รวมถึงห้องนอนรอง

    SMYTH'S KASET-NAWAMIN บ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อถ่ายทอด "เรื่องราว" และ "รสนิยม" ด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 102 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 806-816 ตารางเมตรต่อหลัง สามารถเพิ่มลิฟท์เพื่อเพิ่มพื้นที่จอดรถสูงสุดได้ถึง 6 คัน มีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น

    สร้างความเป็นส่วนตัวสูงสุดที่ SMYTH'S RAMINTRA เพียง 4 ยูนิต ในดีไซน์แบบ Metropolitan Tropical Modern

    ผสานความทันสมัยของเมืองใหญ่ให้เข้ากับวิถีแห่งธรรมชาติ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาเซน สถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการใช้วัสดุหิน อิฐ กระจก และโลหะในโทนสีน้ำตาล-เทา สร้างความโดดเด่นด้วยอลูมินัมชีทขึ้นรูปแทนระแนงไม้ สร้างผนังบังแดดและพรางสายตา สะท้อนถึงความเป็น Timeless ที่ยังคงความงามเหนือกาลเวลา การออกแบบภายในของ SMYTH'S RAMINTRA ให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้าน เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 999 ตารางเมตร จึงกว้างขวางเหมาะกับการ Work from Home อย่างแท้จริง

    พื้นที่ชั้น 1 โดดเด่นด้วย Living Area ขนาดใหญ่ที่เปิดรับวิว Private Court กลางบ้าน พร้อมด้วยพื้นที่ Supercar Salon ที่เชื่อมต่อกับ Hideaway Chamber เพดานสูงแบบ Double Volume ด้านบนเป็นMulti-Purpose Room อันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของครอบครัวที่ชั้น 2 ให้คุณเชื่อมโยง "รสนิยมส่วนตัว" "การทำงาน" และ "ครอบครัว" ไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ
    พื้นชั้นที่ 2 เน้นความโปร่งกว้างด้วยพื้นที่ Family Area แบบ Double Volume ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับความร่วมสมัย เป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

    พื้นที่ชั้นที่ 3 ออกแบบให้มีห้อง Junior Master Bedroom ถึงสามห้อง แต่ละห้องมีขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in closet และห้องน้ำในตัว

    SMYTH'S RAMINTRA บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 180 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 999 ตารางเมตร สามารถเพิ่มลิฟท์เพื่อเพิ่มพื้นที่จอดรถสูงสุดได้ถึง 10 คัน สร้างความไพรเวทสูงสุด มีเพียง 4 ยูนิตในโครงการเท่านั้น

    ทั้งสองโครงการมาพร้อมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ระบบไฟฟ้าใต้ดิน Solar Cell, ระบบรองรับ EV Charger, S-Air System สำหรับกรองอากาศ PM 2.5, ระบบ Home Security ดังนั้น SMYTH'S โดย สิงห์ เอสเตท จึงไม่เพียงแต่นำเสนอที่อยู่อาศัย แต่ยังมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ผสานความสง่างาม ความเป็นส่วนตัว และนวัตกรรมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ

    โครงการ SMYTH'S KASET-NAWAMIN (สมิทธ์ เกษตร-นวมินทร์) และ SMYTH'S RAMINTRA (สมิทธ์ รามอินทรา) บ้านที่สามารถตอบสนองความต้องการ สะท้อนเรื่องราวและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีที่สุด มาร่วมค้นหา "CRAFT YOUR TALE" ของ "เรื่องราว" และ "รสนิยม" ของบ้านที่เต็มไปด้วยความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อสะท้อนคุณค่าของที่อยู่อาศัยในการตอบโจทย์ความชอบและตัวตนที่เป็น "คุณ" ในระดับบ้านเดี่ยวแบบ Private Estate กับ SMYTH'S KASET-NAWAMIN (เกษตร-นวมินทร์) และ SMYTH'S RAMINTRA (รามอินทรา)

    ลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ รอบ VVIP โทร. 1221 หรือ
    https://residential.singhaestate.co.th/privateestate/smyths


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ