21 โรงแรม เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ คว้าใจผู้เข้าพักด้วยคะแนนรีวิวยอดเยี่ยม พร้อมคว้ารางวัล Agoda 2024 Customer Review Awards

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 16, 2024 16:03 —ThaiPR.net

21 โรงแรม เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ คว้าใจผู้เข้าพักด้วยคะแนนรีวิวยอดเยี่ยม พร้อมคว้ารางวัล Agoda 2024 Customer Review Awards

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ 21 แห่ง คว้ารางวัล Customer Review Awards ประจำปี 2024 โดย Agoda หลังจากได้รับคะแนนรีวิวจากผู้เข้าพักในระดับ '9.3-8.4' คะแนน เป็นการตอกย้ำถึงการรักษามาตรฐานของห้องพักที่แสนสะดวกสบาย การบริการชั้นเลิศ ไปจนถึงการสร้างบรรยากาศและประสบการณ์อันน่าจดจำ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างลงตัว

Agoda หนึ่งในแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวดิจิทัลที่รวบรวมเครือข่ายโรงแรมและที่พักตากอากาศกว่า 4.5 ล้านแห่งทั่วโลก รวมถึงเที่ยวบิน กิจกรรม และอื่น ๆ อีกมากมาย มอบรางวัล Customer Review Awards ประจำปี 2024 ให้แก่โรงแรมที่ผ่านการประเมินตามเกณฑ์ต่าง ๆ จากผู้เข้าพักโดยตรง ทั้งในเรื่องของความคุ้มค่า ทำเลที่ตั้ง ความสะอาด การบริการของพนักงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ร่วมกับการพิจารณากลยุทธ์ด้านราคาและศักยภาพในการแข่งขันกับที่พักแห่งอื่นด้วย

โดยในปีนี้มีโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้รับคะแนนรีวิวในระดับ 9.0 คะแนนขึ้นไป ทั้งหมด 8 แห่ง นำโดยโรงแรมแคนทารี บ้านฉาง (9.3 คะแนน) ตามมาด้วยโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย (9.2 คะแนน) โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน (9.2 คะแนน) โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย (9.2 คะแนน) โรงแรมแคนทารี โคราช (9.1 คะแนน) โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง (9.0 คะแนน) โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี (9.0 คะแนน) และโรงแรมแคนทารี บางปะกง (9.0 คะแนน)

ส่วนโรงแรมในเครือที่ได้รับคะแนนระดับ 8.4 ขึ้นไปนั้นมีอีกถึง 13 แห่งด้วยกัน คือ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ (8.9 คะแนน) โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต (8.9 คะแนน) โรงแรมแคนทารี 304 ปราจีนบุรี (8.9 คะแนน) โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพ (8.8 คะแนน) โรงแรมแคนทารี อยุธยา (8.8 คะแนน) โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา (8.8 คะแนน) โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา (8.8 คะแนน) โรงแรมเคปราชา ศรีราชา (8.7 คะแนน) โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง (8.7 คะแนน) โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก (8.6 คะแนน) โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง (8.6 คะแนน) โรงแรมแคนทารี เบย์ ศรีราชา (8.5 คะแนน) และโรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง (8.4 คะแนน)

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรต เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดเผยถึงผลตอบรับอันดีเยี่ยมจากผู้เข้าพักว่า "ด้วยจำนวนโรงแรมในเครือ 21 แห่งที่ได้รับรางวัลจากทั้งหมด 23 แห่ง ย่อมเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานอันยอดเยี่ยมของเราอย่างชัดเจนตลอดปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้รับผลตอบรับที่ดี ซึ่งล้วนมาจากความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของทีมงานทุกคนที่ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และเพื่อให้โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ นั้นสามารถครองใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ แน่นอนว่าเราจะไม่หยุดพัฒนา โดยหวังว่าที่พักของเราจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักอย่างต่อเนื่องและได้เห็นรอยยิ้มของพวกเขาเมื่อเดินทางกลับมาเยือนเราอีกครั้ง"

ในปี 2024 ตลาดเอเชียยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทาง 3 อันดับยอดนิยมสูงสุดในเมืองไทย

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรม เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า "เราเชื่อว่าโรงแรมควรเป็นสถานที่ที่สร้างความทรงจำอันงดงามและสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับทุกคน ผลตอบรับที่มาจากผู้เข้าพักนั้นล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเท ความรัก และความมุ่งมั่นของทีมงาน เพื่อให้แขกรู้สึกถึงการต้อนรับที่อบอุ่นและใส่ใจในทุกรายละเอียด รางวัลอันน่าภาคภูมิใจเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่า เรายังคงมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและความสะดวกสบายที่ดีที่สุด นอกจากนี้ เรายังตั้งใจที่จะสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร เพื่อให้แขกรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเมื่อมาพัก รวมถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความงดงามของประเทศไทยในทุกมิติ"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ