NGG JEWELLERY รุกไตรมาสสุดท้ายขยายสาขาครอบคลุมทั่วปท.

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 16, 2024 17:18 —ThaiPR.net

NGG JEWELLERY รุกไตรมาสสุดท้ายขยายสาขาครอบคลุมทั่วปท.

ดีเดย์เปิด 2 สาขา เซ็นทรัลภูเก็ต - นครปฐม ชูจุดแข็งครบวงจรมั่นใจยอดขายโตต่อเนื่อง

NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา รุกหนักไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และครอบคลุมทุกการเข้าถึงของกลุ่มลูกค้า ดีเดย์เปิด 2 สาขาสาขาคือ 1.) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต และ2.) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม เผยภูเก็ตและนครปฐมคือทำเลทองในการทำธุรกิจ ด้วยศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจและมีอำนาจการซื้อสูง เป็นเมืองลักชัวรีไลฟ์สไตล์ของคนมีเงินจากทั่วโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เศรษฐีไทย-เทศ มั่นใจจะส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพสินค้าภายใต้แบรนด์ NGG JEWELLERY ชูจุดแข็งครบวงจร?

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ"NGG JEWELLERY" (NGG : natural glamour gift) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับอาณาจักร NGG บริษัทได้มีนโยบายในการมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าและขยายสาขา "NGG JEWELLERY" ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องประดับแท้ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา นับเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม ทองคำ เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี มีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล จึงทำให้จำหน่ายสินค้าคุณภาพระดับเวิลด์คลาสในทุกมิติ

ทั้งนี้ ในปีนี้ 2567 บริษัทได้วางงบประมาณการตลาดไว้กว่า 300 ล้านบาท สำหรับขยายสาขา 5 สาขา ทั้งนี้ถ้ารวมสาขาเดิมของ NGG มีกว่า 20 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น สำหรับสาขาล่าสุดที่เปิด มี 2 สาขาคือ 1.) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต และ 2.) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม โดยเรามองว่าทั้งภูเก็ตและนครปฐมคือทำเลทองในการทำธุรกิจ ด้วยศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจและยังมีอำนาจการซื้อที่สูงมาก เป็นที่ทราบอยู่แล้ว่าภูเก็ตเอง เป็นเมืองลักชัวรีไลฟ์สไตล์ของคนมีเงินจากทั่วโลก เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เศรษฐีไทย-เทศ ได้อย่างตรงโจทย์ สินค้าประเภทแบรนด์เนมหรู สินค้าลักชัวรีต่างก็ขายดี ทางเซ็นทรัล ภูเก็ต เองก็มีการขยายแบ่งพื้นที่โซนหรูเพิ่มอย่างต่อเนื่องถึง 4 เท่าในปี 2026 เพื่อรองรับการขยายพื้นที่ช็อปเพิ่มของหลายแบรนด์ และแบรนด์ใหม่จ่อคิวมาลงอีกหลายแบรนด์ ต่างก็มองเห็นศักยภาพและกำลังซื้อมหาศาลของผู้บริโภคในภูเก็ต

และในส่วนของนครปฐมเอง ก็มีกำลังซื้อไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็นประตูสู่ภาคตะวันตก เมืองที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ ศิลปะ และท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง..เป็นจังหวัดที่มีเมกะโปรเจ็กต์ภาครัฐหลายโครงการ อาทิ รถไฟฟ้าชานเมือง ระเบียงเศรษฐกิจภาคกลาง-ตะวันตก ด้านการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรม ซึ่งนครปฐม เป็น ประตูเศรษฐกิจสู่ภาคตะวันตก ที่รองรับกำลังซื้อจากคนนครปฐม และขยาย New Catchment ไปยังราชบุรี และกาญจนบุรีอีกด้วย ดังนี้การที่เราขยายสาขา NGG JEWELLERY ขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม ในครั้งนี้ ทำให้เรามีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นกัน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิด 2 สาขาใหม่ของ NGG JEWELLERY บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษและแคมเปญต่างๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่าน รวมถึงกิจกรรมการสื่อสารอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ผ่านการสื่อสารทั้ง offline และonline ทุกเดือนอย่างต่อเนื่อง ผ่านสาขาของNGG ที่มากกว่า 20 สาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของNGG ให้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทุกคน ในทุกๆ กลุ่มเป้าหมาย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับ NGG ที่เราสามารถส่งเสริมและสร้างยอดขายให้เติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย

พร้อมกันนี้ NGG JEWELLERY ยังมีสินค้ามากมายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ NGG Jewellery, อาทิ CHARMMY, TARIZ, 24K Jewelry, GEMALYN, ZOULLINK, GEMRARITY, DIAMOND TODAY เป็นต้น โดยท่านสามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่สาขาต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล นครสวรรค์ , เซ็นทรัล อยุธยา, เซ็นทรัล ศรีราชา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, จังซีลอน ภูเก็ต, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (Westville) และ เซ็นทรัล พระราม2 เซ็นทรัล นครปฐม เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นต้น รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด อีกทั้งยังมีด้าน Online เช่น ทาง website NGG , Shopee , Lazada และ All online เป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายและบริการแบบครบวงจรทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02- 821-5983 เว็บไซต์ www.nggjewellery.com Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กล่าวในท้ายสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ