Free Fire เกมออนไลน์ระดับโลก คว้าลิขสิทธิ์ "หมูเด้ง" เป็นเกมแรก เตรียมเปิดตัวไอเทมฟรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจแฟนเกมไทยและต่างประเทศ เริ่มพฤศจิกายนนี้!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 17, 2024 09:30 —ThaiPR.net

Free Fire เกมออนไลน์ระดับโลก คว้าลิขสิทธิ์

Garena Free Fire เกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือชั้นนำระดับโลกจากการีนา จับมือกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ คว้าลิขสิทธิ์ "หมูเด้ง" ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารัก อย่างเป็นทางการเป็นเกมแรก และเตรียมแจกไอเทมหมูเด้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในเกมเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้!

Free Fire มีความตั้งใจที่จะสร้างความสุขให้กับผู้เล่นผ่านคอนเทนต์เกมที่สดใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้ Free Fire จะมาพร้อมกับลูกฮิปโปแคระที่กำลังเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก อย่าง "หมูเด้ง" ขวัญใจมหาชนจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

เพื่อให้แฟนเกม Free Fire ทุกคนสามารถสนุกไปกับหมูเด้งได้ เกม Free Fire จึงซุ่มเตรียมแคมเปญที่จะมาพร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ และไอเทม "หมูเด้ง" สุดน่ารักอีกมากมาย อาทิ แฟชั่นหมูเด้ง และสกินไอซ์วอลล์หมูเด้ง โดยแฟนเกม Free Fire สามารถรับไอเทมเหล่านี้ได้ง่าย ๆ เพียงร่วมกิจกรรมภายในเกม เพราะงานนี้แจกฟรีล้วน ๆ

ภายในความร่วมมือกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เกม Free Fire ยังร่วมบริจาค 150,000 บาท เพื่อสมทบทุนโครงการหมูเด้งชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

คาดว่าผู้เล่นในประเทศไทยจะได้เห็นไอเทมหมูเด้งในเกม Free Fire ภายในเดือนพฤศจิกายน 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารเกม Free Fire ได้ที่ Facebook และ TikTok

ดาวน์โหลด Free Fire ได้ ทาง Google Play และ Apple iOS App


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ