แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ผนึก เอ็ม บี เค แอสเซท โซลูชั่น รุกเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่อยอดธุรกิจการประมูลอสังหาริมทรัพย์ ผ่านช่องทางออนไลน์ วันที่ 8-10 พ.ย.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 17, 2024 11:37 —ThaiPR.net

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ผนึก เอ็ม บี เค แอสเซท โซลูชั่น รุกเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่อยอดธุรกิจการประมูลอสังหาริมทรัพย์ ผ่านช่องทางออนไลน์ วันที่ 8-10 พ.ย.นี้

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ผู้นำในธุรกิจประมูลรถยนต์ในประเทศไทย เดินหน้าเปิดประมูลทรัพย์ที่หลายหลายมากขึ้น ด้วยการจัดการประมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ ให้กับ บริษัท เอ็ม บี เค แอสเซท โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจในเครือของเอ็ม บี เค ที่ดำเนินธุรกิจในด้านการบริหารงานขายและการตลาดสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงทรัพย์สินมือสอง โดยในครั้งนี้ ได้นำทรัพย์ที่น่าสนใจจาก บริษัท บริหารสินทรัพย์ แม๊กซ์ จำกัด และ บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด มาเข้ารวมประมูลขายมากกว่า 30 รายการ ในระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงทรัพย์สินที่มีความน่าสนใจ โดยแอพเพิลจะใช้ความน่าเชื่อถือในการประมูลออนไลน์และฐานลูกค้าที่มีอยู่มาเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น

นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่าบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ ที่จะเป็นบริษัทประมูลทรัพย์อันดับ 1 ของประเทศ โดยให้การประมูลทรัพย์ที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้า และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น นอกเหนือจาก รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และยานยนต์ทุกประเภท ที่ดำเนินธุรกิจเป็นหลักอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งบริษัทฯ มีความพร้อมด้านบุคลากร ในการดำเนินการประมูลรถยนต์ รถจักรยายนต์ ระดับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 16 ปี มีการพัฒนาเครื่องมือที่ทันสมัย พัฒนาบุคลากรด้านการดำเนินการประมูล และพัฒนาระบบการประมูลออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการให้บริการประมูลทรัพย์ที่หลากหลาย เช่น ยานยนต์ทุกประเภท อสังหาริมทรัพย์ เครื่องมือทางการแพทย์ ทรัยพ์สินมีค่า เป็นต้น โดยระบบสามารถให้ผู้สนใจเข้ามาดูทรัพย์ทุกประเภท ผ่าน QR Code ของโครงการ และหน้าเวปไซด์ www.appleebid.com และมีช่องทางให้ ผู้สนใจติดต่อเพื่อนัดหมายเข้าไปชมทรัพย์ที่สนใจ และด้วยการที่เป็นระบบการประมูลออนไลน์ ลูกค้า และผู้สนใจ สามารถเข้าดูทรัพย์ที่เข้าประมูล และเข้ามาร่วมประมูลได้จากทุกที่ ผ่าน Apple E-Bidding ซึ่งเป็น Platform Online ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการประมูลทรัพย์ได้ทุกประเภท และสามารถรองรับการใช้งานทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และมือถือทั้งระบบ IOS & Android

ในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท เอ็ม บี เค แอสเซท โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจในเครือของเอ็ม บี เค ที่ดำเนินธุรกิจในด้านการบริหารงานขายและการตลาดสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงทรัพย์สินมือสอง โดยให้บริการที่ครอบคลุมทั้งด้านการเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน และแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ทันสมัยสำหรับการขาย เช่า และฝากขายอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด เพื่อให้บริการประมูลอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นทรัพย์พร้อมขาย จาก บริษัท บริหารสินทรัพย์ แม๊กซ์ จำกัด และ บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด โดยเสนอราคาเริ่มต้นประมูล พิเศษสุด มีสถาบันการเงินให้บริการให้บริการสินเชื่อ เพื่อรองรับความต้องการสินเชื่ออสังหาฯ โดยขั้นต้นมีจำนวนทรัพย์ที่เข้าดำเนินการประมูลอยู่ที่ 30 รายการ ทั้งบ้านเดี่ยว และคอนโดฯ โดยทั้ง 2 องค์กร ได้วางแผนและทำการตลาด ร่วมกันผ่านช่องทางที่หลากหลาย โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ เช่น Facebook, IG, TIKTOK, Website และผ่าน Youtuber & Influencer เพื่อส่งมอบข่าวสารการประมูล กิจกรรมการตลาด โปรโมชันพิเศษให้ลูกค้าที่สนใจโดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้าประมูลยานยนต์กับทางบริษัท เป็นกลุ่มผู้ประกอบการรถยนต์ ที่มีศักยภาพทางการเงิน และสนใจในการลงทุนในทรัพย์ที่มีคุณค่า เช่น อสังหาริมพรัพย์ประเภท ที่ดิน บ้าน และคอนโดฯ ซึ่งจะเป็นการสร้างการรับรู้ และโอกาส การนำเสนอการประมูลขายให้ถึงกลุ่มลูกค้าดังกล่าว

นายสมบูรณ์ หวังโชคดำรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค แอสเซท โซลูชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติม ถึงความร่วมมือกับทาง บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์บ้านและคอนโดมือสอง โดยคัดสรรทรัพย์ที่อยู่ในทำเลดี มีความโดดเด่น ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการบริหารทรัพย์สินทั้งมือหนึ่ง และ ทรัพย์สินมือสอง ทำให้ บริษัท เอ็ม บี เค แอสเซท โซลูชั่น จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ บริษัท เอ็ม บี เค การันตี กลุ่มทุนธนชาติ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทหารไทยธนชาติ และทรัพย์สินรายย่อยกว่า 1,000 รายการ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังพัฒนาแพลทฟอร์มสำหรับสังคมนายหน้าอสังหารูปแบบใหม่ผ่านทาง www.mbkasl.co.th หรือ Line@mbkasl ซึ่งพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้สนใจในวงการอสังหาริมทรัพย์ในการใช้ค้นหาทรัพย์ ตามทำเลต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

การประมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ จะเริ่มการประมูลในเว็บไซต์ www.appleebid.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2567 นี้ ซึ่งมีวิธีการเข้าร่วมการประมูล E-Bidding ดังนี้

  • ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลสามารแจ้งนัดดูทรัพย์ล่วงหน้า 2 วัน
  • ลงทะเบียน วางมัดจำทรัพย์น้อยกว่า 4,000,000.00บาท มัดจำ 40,000.00 บาท ส่วนทรัพย์มากกว่า 4,000,001.00 บาท ขึ้นไป มัดจำ 80,000.00 บาทผ่านทาง Line @appleauctionตั้งแต่วันนี้ถึงวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2567
  • เริ่มประมูล ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2567 นี้ ปิดประมูล เวลา 16.00 น.
  • เสนอราคา Bid ครั้งละ 10,000.00 บาท ทรัพย์น้อยกว่า10,000,000.00 บาทและ Bid ครั้งละ50,000.00 บาท ทรัพย์มากกว่า10,000,000.00 บาท
  • ในส่วนการชำระเงิน
    • ชำระเงิน 5 % ของราคาทรัพย์ ในวันเสนอซื้อทรัพย์
    • ชำระเงิน 15 % ภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้งการอนุมัติขาย
    • ชำระเงินส่วนที่เหลือทั้งหมด จำนวน 80% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ภายใน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ลงนามในสัญญาจะซื้อจะขาย
    • ผู้จะซื้อชำระค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์
    • ผู้จะขายเป็นผู้ชำระค่าภาษีอากรทั้งหมด
  • บริษัทฯ มั่นใจว่าการจัดการประมูลอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างการรับรู้ กระตุ้นการเข้ามาใช้บริการ ของลูกค้า และผู้สนใจมากยิ่งขึ้น เหมือนเช่นการประสบความสำเร็จในการประมูลรถยนต์ของบริษัทฯ ในปัจจุบัน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ