"โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" ผนึกพันธมิตรท้องถิ่น ร่วมส่งต่อความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday October 17, 2024 12:12 —ThaiPR.net

โฮมโปร และเมกาโฮม สานต่อโครงการ "โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" ผนึกกำลังหลากหลายแบรนด์พันธมิตรและหน่วยงานพื้นที่จังหวัดลำปาง ลำพูน เชียงใหม่ เชียงราย เดินหน้าส่งต่อความห่วงใย ให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำถุงยังชีพ สินค้ากลุ่มทำความสะอาด และอุปกรณ์ทำความสะอาด ไปมอบแก่ผู้ประสบอุทกภัย อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ด้านหน้าสโตร์ เพื่อเป็นจุดบริการอาหารและน้ำดื่ม ให้กับพี่น้องในชุมชน รวมถึงนำทีมช่างประจำบ้านหรือช่างโฮมเซอร์วิส (Home Service) ออกบูธให้บริการตรวจเช็ค และซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี! ค่าแรง จำนวน 3 จุด ได้แก่ โฮมโปร สาขาเชียงราย, เมกาโฮม สาขาเชียงราย และโฮมโปร สาขาสันทราย ที่ผ่านมา และทำต่อเนื่อง โฮมโปร และเมกาโฮม ขอส่งกำลังใจ และเคียงข้างให้ทุกคนก้าวผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตนี้ได้ด้วยความปลอดภัย

จากสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคเหนือ ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความเสียหายต่อบ้านและที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก โฮมโปรและเมกาโฮม เล็งเห็นเป็นเรื่องที่จำเป็นเร่งด่วน ที่ต้องให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จึงเดินหน้าสานต่อ ภายใต้โครงการ "โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรหลายหลายภาคส่วนในจังหวัดลำปาง ลำพูน และเชียงใหม่ นำถุงยังชีพ สิ่งของสนับสนุน สินค้ากลุ่มทำความสะอาด อุปกรณ์ทำความสะอาด และผู้บริหารพนักงานจิตอาสา เข้าถึงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ และทำความสะอาดฟื้นฟูชุมชนอย่างเร่งด่วน

โครงการ "โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" ส่งผ่านความห่วงใยถึงพี่น้องในพื้นที่จังหวัดลำปาง ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตร 'Spa Clean (สปาคลีน)' จัดคาราวานบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด ไปมอบให้กับผู้ประสบภัยผ่านหน่วยงานต่าง ๆ ในชุมชน อาทิ สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง และองค์การบริหารส่วนตำบลนาแส่ง เช่นเดียวกับในจังหวัดลำพูน ที่บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรมากมายในพื้นที่จังหวัดลำพูน อาทิ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, สำนักงานประชาสัมพันธ์, ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง, ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูง, บ้านพักเด็กและครอบครัว, ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รวมถึงเทศบาลตำบลเสาธงและเทศบาลตำบลอุโมงค์ ในการนำอุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาดมูลค่ารวมกว่า 27,900 บาท ไปมอบให้ผู้ประสบภัย และยังได้นำทีมผู้บริหารพร้อมพนักงานไปร่วมกันทำกิจกรรมอาสา กับโรงครัว วัดมหาวัน จ.ลำพูน เมื่อมอบข้าวกล่องและถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ

สำหรับในจังหวัดเชียงใหม่ โฮมโปรและเมกาโฮม ได้ร่วมมือกับพันธมิตร Spa Clean และแบรนด์ SWASH พร้อมด้วยหน่วยงานต่าง ๆ ในชุมชน อาทิ สถานีตำรวจภูธรภาค 5, เทศบาลตำบลป่าแดด, เทศบาลตำบลท่าวังตาล, เทศบาลนครเชียงใหม่, เทศบาลตำบลสันกำแพง และเชียงใหม่ CM108 ในการจัดคาราวานนำสิ่งของ อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด ไปมอบให้กับผู้ประสบภัย นอกจากนี้ ที่เมกาโฮม สาขาเชียงใหม่ ยังได้มีการจัดแคมเปญลดราคาสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้คนในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอุปกรณ์คลีนนิ่ง, น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด, อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน, เครื่องสูบน้ำ และอื่น ๆ รวมถึงการเปิดพื้นที่หน้าสโตร์ เพื่อใช้เป็นจุดให้บริการอาหารและน้ำดื่ม แจกจ่ายแก่พี่น้องในชุมชนโดยรอบอีกด้วย

และหลังจากนี้ โฮมโปรมีแผนการให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพิ่มเติม โดยจะนำทีมช่างประจำบ้านหรือช่างโฮมเซอร์วิส (Home Service) ออกบูธบริการตรวจเช็ค และซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี! ค่าแรง เพิ่มอีก 2 จุดบริการ ได้แก่ โฮมโปร สาขาหางดง และเมกาโฮม สาขาเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป รวมถึงคาราวานนำทีมช่างประจำบ้านหรือช่างโฮมเซอร์วิส (Home Service) ลงพื้นที่ในชุมชนจุดต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ และเชียงราย เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ