อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Dingyun Zhang เปิดตัวคอลเลกชั่นที่สอง มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ ใน adidas Originals Kouza

ข่าวบันเทิง Thursday October 17, 2024 16:15 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Dingyun Zhang เปิดตัวคอลเลกชั่นที่สอง มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ ใน adidas Originals Kouza

หลังจากเปิดตัว Dingyun Zhang Samba เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ และดีไซเนอร์ชาวจีนที่มากความสามารถ ได้กลับมาร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อนำเสนอคอลเลกชันพิเศษที่มีรูปลักษณ์แบบใหม่ใน adidas Kouza และการปรับโฉม Samba ทั้งสองรุ่น

การรวมงานฝีมือและการเล่าเรื่องราวเข้าด้วยกัน ใน adidas Kouza นำเสนอดีไซน์ที่ท้าทายขนบธรรมเนียมเดิม ๆ ผ่านความยืดหยุ่น ความคล่องตัว และการระบายอากาศเป็นพื้นฐานหลัก ชื่อของ adidas Kouza ได้แรงบันดาลใจจากไม้ประดับที่มีถิ่นกำเนิดในเอเชียตะวันออกซึ่งเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล มุ่งเน้นแนวคิดไปที่การเปลี่ยนแปลง ตัวส้นรองเท้าที่มีการออกแบบมาอย่างโดดเด่น ทำให้เห็นถึงลวดลายที่แทรกในงานดีไซน์ได้อย่างกลมกลืน มาพร้อมกับพื้นรองเท้าที่เสริมให้สูงขึ้นและตะเข็บที่สร้างความแตกต่างระหว่างส่วนบนของรองเท้าที่เป็นตาข่ายและขอบยาง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าบ็อกซิ่งของอาดิดาส ที่ยังคงรักษาธรรมเนียมและนวัตกรรม พร้อมทั้งให้เกียรติบ้านเกิดของ Dingyun Zhang

"ผมหลงใหลในแนวความคิดของการเปลี่ยนแปลง และไม่มีอะไรเหมือนไปอย่างที่ตาเห็น" คุณ ชาง กล่าว "adidas Kouza ได้รวบรวมความผันผวนระหว่างรูปร่างและฟังก์ชั่นไว้ด้วยกัน ในขณะที่ยังคงความสง่างามและสไตล์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม"

ในขณะรองเท้า 2 รุ่นใหม่ของ Dingyun Zhang Samba ได้นำวัสดุหนังกลับที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นกลับมาปรับโฉมใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะโมเดิร์นแบบนามธรรมแนวใหม่ ในโทนสีเทา และ สีน้ำตาล มาพร้อมลิ้นกับเชือกรองเท้าสีส้มอันโดดเด่น และแถบส้นรองเท้าสีขาว

พบกับ adidas Originals by Dingyun Zhang ในวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2567 ในราคา 15,000 บาทสำหรับรุ่น adidas Kouza DYZ ราคา 8,300 บาทสำหรับรุ่น DYZ Samba ที่ร้านคาร์นิวาล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ