CRG ชวนมาหลอนนนน กับเมนูต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ส่ง 3 แบรนด์ในเครือออกอาละวาด ฟาดความอร่อยไม่ยั้ง!!!

ข่าวบันเทิง Thursday October 17, 2024 16:28 —ThaiPR.net

CRG ชวนมาหลอนนนน กับเมนูต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ส่ง 3 แบรนด์ในเครือออกอาละวาด ฟาดความอร่อยไม่ยั้ง!!!

CRG ชวนมาหลอนนนน กับเมนูต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ส่ง 3 แบรนด์ในเครือออกอาละวาด ฟาดความอร่อยไม่ยั้ง!!!.เดือนตุลาคมมาถึงทีไร เทศกาลฮาโลวีนก็กลับมาด้วยเช่นกัน ปีนี้ CRG ยิ่งทวีคูณความหลอน ส่ง 3 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท, โคล สโตน ครีมเมอรี่และ อาริกาโต ที่ออกเมนูสุดครีเอท กินก็อร่อย ถ่ายรูปก็เก๋สุดๆ จำหน่ายเฉพาะในช่วงเทศกาลนี้ เริ่มต้นไปกับ?.

  • ก๊อกๆ! ฮาโลวีนทั้งที Mister Donut (Thailand) จะไม่ปล่อยผีได้ไง อร่อยจริงไม่หลอก! ชวนมาลองของ ท้าพิสูจน์ความอร่อย กับโดนัท 6 รสชาติ ที่เราขอท้าให้คุณต้องลอง ได้แก่ รสเชลลี่บลู, รสมัมมีช็อก, รสเกรพวี่อาย, รสไวท์พอนเกรพ, รสโอลด์กรีนเบอร์รี และ รสโอลด์สตรอว์เบอร์รี ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 29 บาท เท่านั้น แวะไปรับความอร่อยที่มาพร้อมความหลอนสุดน่ารักได้แล้ว ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา ใกล้สาขาไหน แวะไปเลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
  • Cold Stone Creamery ขอต้อนรับเทศกาล Halloween ด้วยเมนูใหม่ Ice-Scream Purple Potat ไอศกรีมมันม่วงโอกินาว่า แสนอร่อยจนต้องกริ๊ดดด!! กรี๊ดให้กับความหวานนัวร์กำลังดี ชิมไปก็ฟินเว่อร์ แถมหน้าตาน่ารักสุดๆ ใครจะกลัวลง กับ 3 รสชาติแนะนำ ว่าอร่อยเข้ากัน (Purple Potato Cotton Candy / Purple Potato Chocolate / Purple Potato Strawberry) มีให้เลือกอร่อยทั้ง Ice Cream Mix-in แบบทานที่ร้าน และ Grab & Go Ice Cream ทั้ง 2 ขนาด 170กรัม และ 290กรัม ให้ไปอร่อยต่อ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท แถมยังโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสมาชิก The1 แลก 720 คะแนน รับ Purple Potato lce Cream Mix-in (รสชาติใดก็ได้) 1 ถ้วย ไปจัดเต็มความน่ารักพาหลอนกับเทศกาลฮาโลวีนนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้าน Cold Stone Thailand ทุกสาขา
  • Arigato ท้าลองความอร่อยต้องมนต์ จากมนต์สเนห์ของเครื่องดื่มที่เสมือนการปรุงยาสูตรลับของแม่มด กับ 3 เมนูใหม่ The Witch's Berry เครื่องดื่มเบอร์รีหอมหวานอมเปรี้ยวที่ใครลองก็ติดใจ ได้แก่ สตรอว์เบอร์รีคอฟฟีโซดา , สตรอว์เบอร์รีมัทฉะโซดา , สตรอว์เบอร์รีช็อกโกปั่น และปิดท้ายเพิ่มความอร่อยด้วย เจลลีรูปดาวที่เพิ่มความน่าหลงใหลด้วยเจลลีรูปดาวสีขาวดำ ให้ทุกแก้วโปรดตลอดฮาโลวีนนี้ มาท้าลองความอร่อยต้องมนต์ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านอาริกาโตะสาขาในมิสเตอร์โดนัทเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ