นักไตรกีฬา: เพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมวิ่งและปั่นจักรยานด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 17, 2024 16:52 —ThaiPR.net

นักไตรกีฬา: เพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมวิ่งและปั่นจักรยานด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series

นักปั่นจักรยานและนักวิ่งต่างมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความหลงไหลในการผจญภัย แต่อย่างที่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งทุกคนทราบดี การผจญภัยทั้งหมดมาพร้อมกับระดับความเสี่ยงโดยธรรมชาติ นอกเหนือจากการมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมแล้ว นักวิ่งกลางแจ้งและนักปั่นจักรยานจะต้องมีอุปกรณ์ที่สามารถระบุตำแหน่งทางภูมิประเทศที่อย่างแม่นยำ

ในขณะเดียวกัน สมรรถนะส่วนบุคคลก็มีความสำคัญเช่นกัน ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงนักปั่นจักรยานและนักวิ่งระดับแข่งขัน ทุกคนต่างต้องการประสบความสำเร็จในแบบของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้นหรือการทำลายสถิติใหม่ การตระหนักรู้อย่างถ่องแท้เกี่ยวกับตนเองและสิ่งรอบตัวเป็นกุญแจสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย

HUAWEI WATCH GT 5 Series แตกต่างจากสมาร์ทวอทช์ที่เน้นกีฬากลางแจ้งอื่นๆ ด้วยการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น ระบบ HUAWEI TruSense และระบบกำหนดตำแหน่ง HUAWEI Sunflower Positioning ทำให้นาฬิกา HUAWEI WATCH GT 5 Series ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจถึงประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสภาพแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เหมาะสำหรับการปั่นจักรยานและวิ่งทุกระดับ

คู่หูนักปั่นจักรยานอัจฉริยะ: การขับขี่บนที่ราบรื่นยิ่งขึ้น
โหมดปั่นจักรยานที่เน้นความปลอดภัยและสะดวกสบายใน HUAWEI WATCH GT 5 Series เป็นเพื่อนคู่ใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักปั่นจักรยานที่จะพาพวกเขาไปท่องเที่ยวในป่าหรือรอบ ๆ เมือง เมื่อเปิดใช้งานแล้ว โหมดการขี่จักรยานจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์สำหรับการขี่จักรยาน ทำให้ผู้ใช้สามารถแยกตัวบ่งชี้ที่จำเป็นทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

ในขณะเดียวกัน อินเทอร์เฟซบนสมาร์ทโฟนจะแสดงอัตราการเต้นของหัวใจ แคลอรี่ที่เผาผลาญ และข้อมูลทางสรีรวิทยาอื่น ๆ ของผู้ขับขี่แบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ขับขี่เข้าใจสภาพร่างกายของตนได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ด้วยระบบ HUAWEI Sunflower Positioning ขั้นสูง นาฬิการุ่นนี้ยังรองรับแผนที่การขี่จักรยานแบบสีเต็มรูปแบบและฟังก์ชันเส้นทางขากลับ ซึ่งช่วยให้การนำทางสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในแอป HUAWEI Health ยังมีการเก็บข้อมูลเพื่อเพิ่มสถิติให้กับการปั่นจักรยานของคุณมากยิ่งขึ้น

วางแผนการฝึกซ้อมวิ่ง
ตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงการวิ่งมาราธอน HUAWEI WATCH GT 5 Series ปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานตามความต้องการของนักวิ่งทุกระดับ การวิเคราะห์ฟอร์มการวิ่งให้เป็นไปได้ ระบบจะประเมินผลการวิ่งแต่ละครั้งอย่างชาญฉลาด และนำไปใช้เพื่อสร้างคำแนะนำและเคล็ดลับเฉพาะสำหรับผู้ใช้งานเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการวิ่งในขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บอีกด้วย

หน้าจอแสดงข้อมูลระดับมืออาชีพสามารถตรวจจับเวลาสัมผัสพื้น การสั่นในแนวตั้ง และการทรงตัวด้วยเซ็นเซอร์ IMU ทำให้นักวิ่งสามารถวิเคราะห์รูปร่างได้ดีขึ้นเพื่อป้องกันการบาดเจ็บหรือการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ฟีเจอร์ RouteDraw จะช่วยยกระดับการวิ่งของคุณโดยการสร้างเส้นทางการวิ่งในรูปแบบกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการสร้างแผนภูมิเส้นทางใหม่ เปลี่ยนการวิ่งให้เป็นการออกกำลังกายที่สร้างสรรค์และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

วิ่งเทรลสำหรับการผจญภัย
ในการแข่งขันหรือการวิ่งในป่าไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเลย ต้องมีการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมและใช้กลยุทธ์อย่างรอบคอบ เพื่อ พิชิต ภูมิประเทศ ที่ ไม่ราบเรียบ HUAWEI WATCH GT 5 Pro รองรับการนำทางตามเซกเมนต์และเส้นรูปร่างในโหมดการวิ่งเทรลโดยเฉพาะ

ก่อนการแข่งขัน Cross Country Races ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเส้นทางการนำทางและเรียกดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเส้นทางล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายที่จะเกิดขึ้น เนื่องจากนักวิ่งจะสังเกตจุดมาร์คเพื่อแบ่งแผนการวิ่งออกเป็นช่วงๆ โหมดวิ่งเทรลมีโหมดแสดงตัวอย่างที่แสดงเส้นทางทั้งหมดในลักษณะพาโนรามา ดังนั้นนักวิ่งจึงสามารถเข้าใจสภาพแวดล้อมโดยรวมได้จากการเหลือบมองเพียงครั้งเดียว

ในระหว่างการแข่งขัน โหมดวิ่งเทรลจะมอบการนำทางเส้นทางและแผนที่เส้นรอบวงที่แม่นยำ เพื่อให้แน่ใจว่านักวิ่งจะสามารถวิ่งและสำรวจสภาพแวดล้อมที่สลับซับซ้อนได้ หากนักวิ่งออกนอกเส้นทางที่กำหนดไว้ ระบบจะใช้การเตือนด้วยเสียงทันทีเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ทราบ และกำหนดเส้นทางใหม่เพื่อให้นักวิ่งกลับเข้าสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็ว

ทันทีหลังเข้าเส้นชัย ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสถิติโดยละเอียดของการแข่งขันบน HUAWEI WATCH GT 5 Pro ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผู้ใช้ ผู้ใช้จะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของพวกเขา และใช้สถิติในการปรับปรุงในระหว่างการฝึกซ้อม

โปรโมชัน

HUAWEI WATCH GT 5 Series พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยซีรีส์นี้ประกอบด้วย 2 รุ่นที่โดดเด่น ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำ ดีไซน์หรูหรา และเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันและการออกกำลังกายของผู้ใช้งาน โดยรุ่น HUAWEI WATCH GT 5 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ซึ่ง มีราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2567 - 31 ตุลาคม 2567 รับฟรี หูฟัง HUAWEI FreeBuds 5i มูลค่า 2,799 บาท HUAWEI Care ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี มูลค่าสูงสุด 999 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และ TikTok Shop

ติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ