เตรียมลุ้นผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้ายจาก Blind Auditions ที่จะกลับมาอีกครั้ง ใน The Voice Comeback Stage วันพฤหัสบดีนี้

ข่าวบันเทิง Thursday October 17, 2024 17:18 —ThaiPR.net

เตรียมลุ้นผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้ายจาก Blind Auditions ที่จะกลับมาอีกครั้ง ใน The Voice Comeback Stage วันพฤหัสบดีนี้

พลาดไม่ได้! The Voice Comeback Stage สัปดาห์นี้ เตรียมพบกับสองผู้เข้าแข่งขันสาวปริศนา ที่จะกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง และมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ที่จะได้เข้าสู่ทีม "โค้ชโบกี้ไลอ้อน" รับประกันความเข้มข้น ที่โค้ชโบกี้ไลอ้อนถึงกับเอ่ยปากว่าค่อนข้างหนักใจ สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้

การแข่งขัน The Voice Comeback Stage ที่ผ่านมา "โค้ชโบกี้ไลอ้อน" ได้ให้โอกาสที่สอง ในการเฟ้นหา "เสียงจริง ตัวจริง" ผ่านการแข่งขันกันภายในทีมเพื่อตามหาสองคนสุดท้ายจากทีม "โค้ชโบกี้ไลอ้อน" กลับเข้าสู่การแข่งขันรอบ Semi Final ในรายการหลักอย่าง The Voice Thailand 2024 โดยผู้เข้าแข่งขันที่พิชิตใจโค้ชโบกี้ได้เป็นที่เรียบร้อยในรอบ Blind Auditions ของ The Voice Comeback Stage ได้แก่ หนุ่มเสียงดีที่มีสไตล์การร้องที่โดดเด่นอย่าง "ชอ-ชอ ราชพิบูลย์" และ หนุ่มเสียงสูง ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นเต็มร้อย "คลัง-ธิติ เอื้อสลุง"

เหลือโควต้าเพียงอีก 1 คนเท่านั้น สำหรับการแข่งขันรอบ Blind Auditions ของ The Voice Comeback Stage ที่จะได้เข้าสู่การแข่งขันในรอบ Battle ของทีมโค้ชโบกี้ต่อไป ใครจะได้เป็นเสียงจริง ตัวจริงประจำซีซั่น มาร่วมลุ้นไปด้วยกันใน The Voice Comeback Stage ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทาง YouTube : The Voice Thailand และอย่าพลาดชม The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 หรือจะชมรายการย้อนหลังก็ทำได้แล้ววันนี้ทาง Netflix


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ