จังหวะโบ๊ะบ๊ะเว่อร์ ดรีม สไลด์เด้อ ศิลปินเบอร์ 3 ค่ายลาภสูง มิวสิค ได้ทำเพลงแบบ ตกกระไดพลอยไมค์ มากแม่

ข่าวบันเทิง Friday October 18, 2024 11:10 —ThaiPR.net

จังหวะโบ๊ะบ๊ะเว่อร์ ดรีม สไลด์เด้อ ศิลปินเบอร์ 3 ค่ายลาภสูง มิวสิค ได้ทำเพลงแบบ ตกกระไดพลอยไมค์ มากแม่

ดรีม สไลด์เด้อ สาวโคราชมากความสามารถ สวย เท่ เสียงดี ที่มีSex Appeal (เสน่ห์ดึงดูด) มีความมั่นใจ และความเป็นตัวเองสูง ศิลปินเบอร์ที่ 3 ของ ค่ายลาภสูง มิวสิค จากครูสอนร้องเพลง ที่ควบตำแหน่ง ผู้บริหารโรงเรียนสอนร้องเพลง และดนตรี Pianismo Music Academy นครราชสีมา สู่การเป็นศิลปิน ด้วยจังหวะโบ๊ะบ๊ะ หรือที่เรียกว่า ตกกระไดพลอยใมค์ ก็ไม่ผิด

โดยดรีม สไลด์เด้อ ศิลปินสาวเท่ เสียงดีคนนี้ เผยถึงที่มาที่ไปของการเป็นศิลปินว่า การเข้ามาเป็นศิลปินเบอร์ที่ 3 ของค่ายลาภสูง มิวสิค เริ่มต้นในจังหวะโบ๊ะบ๊ะมากเลยค่ะ มีอยู่คืนนึง ดรีมไปทำงานร้องเพลงที่แห่งหนึ่งเสร็จแล้วก็มีปาร์ตี้หลังเสร็จงาน ถึงเวลากลับก็เดินออกมา บังเอิญได้เจอกับ พี่ก๊อก, พี่พิงค์ และพี่เขต ทีมผู้บริหารของค่าย แล้วมีคนแนะนำว่า คนนี้ร้องเพลงโอเค ซึ่งโดยปกติ ดรีมจะร้องเพลงสากล เพลงสตริง แต่วันนั้นทางพี่ ๆ ผู้บริหารให้ดรีมร้องเพลงหมอลำให้ฟัง ดรีมก็ร้องเพลงลืมฮูดซิป แบบจัดเต็มสุดขีด ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้รับโอกาส เพราะปกติไม่ค่อยได้ร้องลูกทุ่งหมอลำ

จนต่อมาพี่ ๆ ก็ติดต่อเข้ามาว่าอยากให้เป็นศิลปินคนที่3 ของค่าย รู้สึกดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้รับโอกาส และคิดว่ามันเป็นจังหวะแบบตกกระไดพลอยโจนสำหรับเราหรือเปล่า เพราะว่าช่วงจังหวะเกี่ยวกับเรื่องเพลง เรื่องดนตรีในชีวิตดรีม มันจะเป็นจังหวะจับพลัดจับผลูมากเลยค่ะ เรียกว่าตกกระไดพลอยไมค์ ก็ว่าได้ แทบทุกครั้งเลย อย่างตอนเรียนมหาวิทยาลัย ก็จังหวะทึ่ดรีมต้องเลือกเข้าชมรม ก็ได้เข้าชมรมดนตรี แบบจับพลัดจับผลู เพราะไม่มีชมรมอะไร ให้เลือกแล้ว ก็เลยเอาวะชมรมนี้ก็ได้งี้ค่ะ เป็นต้น ล่าสุดการที่เข้ามาเป็นศิลปินในค่ายก็อย่างที่เล่าไปอ่ะค่ะ ก็เป็นจังหวะที่เหมือนตกกระไดพลอยโจน หรือตกกระไดพลอยไมค์ ได้เป็นศิลปิน แต่ถามว่าดีใจไหมดีใจมากค่ะ แล้วก็คุ้มค่าสมใจมากด้วยค่ะ ดรีมขอขอบพระคุณที่พี่ ๆ ผู้บริหารมาก ๆ ค่ะ ที่เห็นความสามารถ และความเป็นตัวตนของดรีมและมอบโอกาสให้ ส่วนเพลงจะออกมาเป็นยังไง อันนี้ต้องรอติดตามนะคะ ห้ามพลาด ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ดรีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ดรีม สไลด์เด้อ และผลงานของศิลปินค่าย "ลาภสูง มิวสิค" ทุกแพลตฟอร์มได้ที่ : ลาภสูง มิวสิค Official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ